จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว สาวไทยวัย 43 ผู้บริหารดังลงประกวดระดับโลก "Mrs. Worldwide 2018"

บทความ

สาวไทยวัย 43 ผู้บริหารดังลงประกวดระดับโลก "Mrs. Worldwide 2018"

 สาวไทยวัย 43 ผู้บริหารดัง ลงเวทีประกวด

"Mrs. Worldwide 2018" ชี้อายุไม่ใช่ปัญหา

MED HUB NEWS - ครั้งแรกก็ว่าได้ สาวสวยมาดมั่น อย่าง “จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างต่างประเทศ อิมพอร์ตเอ็กพอร์ต ขอสานฝันเป็นตัวแทนประเทศไทย

เข้าชิงชัยเวทีสาวงาม ระดับโลก Mrs. Worldwide 2018 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 24 มิถุนายน2561 นี้ จัดโดย Lumiere International  เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม MEDHUBNEWS.COM และ เพจ sasook รายงานว่า โปรไฟล์ของสาวคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาในวัย 43 ปี ที่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมท้าทายขนาดไหน ..นางลุยได้หมด.. ไล่เรียงไปตั้งแต่ ขี่ม้า,ต่อยมวย,โดดร่ม, ปีนผา

เป็นกิจกรรมยามว่าง ซึ่งก็ดูจะหนักเอาการสำหรับคนทั่วไป แต่เมื่อ ปีกลายที่ผ่านมา “สาวจ๊ะเอ๋” รวมก๊วนเพื่อนสาว ลงแข่งขัน สปาร์ตัน ประเทศไทย 2017  ซึ่งเป็นการแข่งขัน ที่หินที่สุด เท่าที่เคยมีมา

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นทีมที่คว้าชัย แต่ได้ใจผู้ร่วมการแข่งขัน ไปอย่างท่วมท้น ด้วยความเป็นสาวนักสู้ของเธอ

ด้านการงานของสาว “จ๊ะเอ๋” นั้นเรียกว่าเป็นงานที่ต้องมีความรับผิดชอบสูง อย่างมาก เธอบริหารงานให้กับ บริษัท Ecoseal Co.,Ltd ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าสินค้าอุตสาหกรรมจากต่างประเทศ

โดยนั่งเก้าอี้ในตำแหน่ง International Business Director ( ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างต่างประเทศ ) ซึ่งแน่นอนว่า เธอทำงานเต็มเวลาตลอด 5 วัน ต่ออาทิตย์

แต่เธอก็ยังมีเวลาให้กับทางด้านสังคม ซึ่งเธอไม่ละเลย เมื่อมีโอกาส เธอมักจะเข้าร่วมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น อ่านหนังสือเสียงให้คนตาบอด, ร่วมสร้างห้องสมุดบ้านดินให้เด็กในถิ่นทุรกันดารที่จังหวัดชัยภูมิ

เข้าอบรมศาสตร์ NLP จนสำเร็จเป็น NLP Master Coach กับ Life University ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบัน NLP University USA เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยังหาเข็มทิศชีวิตของตนเองไม่เจอ

ซึ่ง สาว “จ๊ะเอ๋” เปรยไว้ว่า ในอนาคตถ้าเป็นไปได้ เธออยากมีโอกาสช่วยเหลือสังคมด้วยทักษะทางด้านนี้ ทางด้านการ Coaching ให้กับผู้ที่ต้องการหาเส้นทางชีวิตของตนเอง..อย่างแท้จริง

แม้ว่าหน้าที่การงานสังคมและกิจกรรม แน่นขนาดนี้  แต่นั้นก็ไม่ทำให้ เธอบกพร่องต่อหน้าที่การเป็น แม่ที่ดี ภรรยาที่ดีเลย แม้แต่น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายวัย10 ขวบของเธอ ซึ่งเธอก็สามารถจัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว 

ที่ยังเหลืออยู่ ก็คือฝันที่กำลังสานต่อ เร็วๆ นี้ กับเวทีระดับโลก อย่าง Mrs. Worldwide 2018  โดยเธอใช้ชื่อในการประกวดว่า Jessie ซึ่งครั้งถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับโอกาสอันสำคัญยิ่ง กับการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

06 มกราคม 2562

ผู้ชม 1909 ครั้ง

Engine by shopup.com