หนุ่มชาละวัน "นัท ณัฐวัตร" ดีกรี MisterStar พิจิตร ว่าที่ครูพละ นักว่ายน้ำสุขภาพดี เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว

บทความ

หนุ่มชาละวัน "นัท ณัฐวัตร" ดีกรี MisterStar พิจิตร นักว่ายน้ำสุขภาพดี

 

MED HUB NEWS - เวที “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ 2018” มีจุดเด่นอยู่ที่การประกวดเพื่อนำตัวแทนของแต่ละจังหวัด ทำหน้าที่โปรโมทการท่องเที่ยวไทยในจังหวัดของตัวเอง

ล่าสุด เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า จากการประกวด “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ 2018” ที่ผ่านมา ได้ หนุ่มนัท ณัฐวัตร เปลี่ยนแปลก จากโปรแกรมวิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็น มิสเตอร์สตาร์ พิจิตร 2018   

โดย หนุ่มนัท ณัฐวัตร ศึกษามาทางด้านกีฬาจึงถนัดที่จะสอนวิชาพลศึกษา ซึ่งกีฬามีหลายชนิดที่ชอบ ว่ายน้ำก็เป็นชนิดหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในการเปิดหลักสูตรการเรียนการสอน 

และเจ้าตัวก็เป็น “ว่าที่ครูพละ รั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร” รวมทั้งขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเมืองชาละวัน เรื่องว่ายน้ำ จึงเก่งมากๆ อีกด้วย

"ประโยชน์ของกีฬาว่ายน้ำ ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง กล่าวคือ การว่ายน้ำก็เปรียบเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ทำให้สุขภาพแข็งแรง มีโอกาสเจ็บป่วยยากขึ้น และเราสามารถนำทักษะนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เช่น ช่วยเหลือคนที่จมน้ำ หรือช่วยเหลือตัวเองในขณะที่ตกน้ำ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังทำให้รู้สึกสดชื่น คลายเครียด เพราะการว่ายน้ำเป็นกีฬาที่อยู่กับน้ำทั้งร่างกาย จะช่วยให้ร่างกายมีความสดชื่น ส่งผลให้คลายเครียดจากปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้"

 

  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 5867 ครั้ง

Engine by shopup.com