หล่อ งานดี แต่ไม่โฟกัสเซ็กซ์ "แทน ศุกลกันต์" โดนกระหน่ำดับไฟเพียบ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

หล่อ งานดี แต่ไม่โฟกัสเซ็กซ์ "แทน ศุกลกันต์" โดนกระหน่ำดับไฟเพียบ

MED HUB NEWS - เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า รายการเดทติ้งเกมโชว์ LGBT  “Take Guy Out Thailand” ซีซั่นที่ 3  เซอร์ไพรส์อีกสัปดาห์จริงๆ

สำหรับเปิดตัวหนุ่มหล่อมาก็ทำเอาบรรดา 30 หนุ่มโสด และ เซเลบริตี้อย่าง “นาตาเลีย เพลียแคม” และ “เดียริส ดอลล์” ถึงกับตาค้าง เพราะหนุ่มคนนี้หน้าหล่อเว่อร์ !

โดยหนุ่มโสดมีนามว่า แทน ศุกลกันต์ มาพร้อมกับสโลแกน “รักแล้วรักเลย ไม่เคยรักเล่น เลิกรักไม่เป็น รักเล่นไม่เคย”  รอบนี้ไม่มีใครดับไฟใส่หนุ่มโสดเลยแม้แต่คนเดียว ที่ไม่ดับไฟ หลายคนบอกว่า “หล่อ งานดี น่ารัก น่าทะนุถนอม”

ใน VTR แนะนำตัวรอบแรกหนุ่ม “แทน” เปิดเผยว่า เขาเป็นคนชอบเข้าวัด ไปทำบุญ สวดมนต์ ในหนึ่งสัปดาห์จะเข้าวัดไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง เข้าวัดไปเขาจะไปนั่งสมาธิ เดินจงกรม เมื่อเวลามีความทุกข์เขาจะระบายให้พระพุทธรูปฟัง และก่อนจะนอนเขาชอบฟังเทศน์ก่อนนอนอีกด้วย รอบนี้มีหนุ่มโสดดับไฟไปเพียงแค่คนเดียว

รอบต่อมา หนุ่มโสดเปิดเผยเรื่องส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟว่า เขาเป็นคนที่ชอบคนที่เป็นขั้วเดียวกัน คือชอบคบกับคนที่เป็นรุกเหมือนกัน เคยลองคบมาแล้วทุกรูปแบบ แต่ไม่โอเค ชอบแบบนี้มากกว่า

และที่สำคัญเขาไม่โฟกัสเรื่องเซ็กซ์ ไม่ชอบมีเซ็กซ์ เรื่องเซ็กซ์ไม่สำคัญ ความรู้สึกที่ดีมีให้กันสำคัญกว่า รอบนี้หนุ่มโสดบนโพเดี่ยมกระหน่ำดับไฟไปถึง 20 คนเลยทีเดียว

ท้ายที่สุดหนุ่ม “แทน” ก็เลือก หนุ่มเบลไปเป็นคู่เดท โดยหนุ่ม “เบล” ตอบคำถามโดนใจหนุ่มโสดว่า หากไม่สบายใจเขาจะไปดูหนังคนเดียว วัดไม่ค่อยได้เข้า แต่จะชอบไปปล่อยปลามากกว่า เอ้า ! แบบนี้ก็ไปเดทกันเลย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

04 มกราคม 2562

ผู้ชม 3552 ครั้ง

Engine by shopup.com