ไม่สวย อย่าใส่ ดราม่ามงกุฎ  แพม เปมิกา มิสแกรนด์ 2560 ฉะ หนิง ปณิตา ซินแสเป็นหนึ่ง ไร้มารยาท ใส่มงกุฎเล่น ล้อเลียนเหมือนหงอคง

บทความ

ไม่สวย อย่าใส่ ดราม่ามงกุฎ  แพม เปมิกา มิสแกรนด์ 2560 ฉะ หนิง ปณิตา ซินแสเป็นหนึ่ง ไร้มารยาท ใส่มงกุฎเล่น ล้อเลียนเหมือนหงอคง

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - ไร้มารยาท แพม เปมิกา มิสแกรนด์ 2560 ฉะ หนิง ปณิตา ซินแสเป็นหนึ่ง ใส่มงกุฎเล่น ล้อเหมือนหงอคง

News Update วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ เพิ่งจะประสบความสำเร็จ ในฐานะ ผู้จัดละครช่อง 7 โช่เวลี ที่ โซ่วารีตอนจบ เรตติ้งกระฉูด

ส่งผลให้ โซ่วารีตอนที่ 14, โซ่วารีตอนที่ 13, แจ้งเกิดคู่จิ้นใหม่ เข้มมุกดา

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กลายเป็นประเด็นดราม่า

เมื่อ นางงามเวทีมิสแกรนด์ ที่เพิ่งได้นางงามคนล่าสุดของปี 2563 น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ ได้เดินสายขอบคุณสื่อมวลชน

โดยพบว่า สองพิธีกร คือ หนิง ปณิตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จากรายการคุยแซ่บโชว์ ได้นำมงกุฎมาสวม และพูดเล่นขำขันในรายการ จนทำให้นางงามรุ่นพี่ไม่พอใจ

จุดเด่นของเวที  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีเทคนิคการแนะนำตัวของสาวงามแต่ละคน ด้วยเสียงสูง เป็นการแนะนำตัวเสียงสูงปรี๊ด เวทีเดียว 

แตการแนะนำตัวเสียงสูงปรี๊ด ทำให้เกิดเสียงฮา จากการแนะนำตัวจากสาวงามจาก 77 จังหวัด กลายเป็นมีคนเอาไปล้อเล่นมากมาย 

รวมทั้ง มงกุฎ นางงาม มิสแกรนด์ ที่ผู้เข้าประกวดจากทั้ง 77 จังหวัดจะมีอยู่แล้ว โดยแข่งขันไปคว้าามงกุฎ Miss Grand Thailand 2020

ซึ่งมีเสียงวิจารณ์ว่า เป็นเวทีที่มี มงกุฎ นางงาม เยอะเกินไป จึงเป็นที่มาของ มงกุฎ Miss Grand Thailand 2020 และ รอง Miss Grand Thailand 2020 ที่ต้องรักษาเก็บไว้ให้ดี ห้ามให้ใครใส่เด็ดขาด 

แพม เปมิกา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2560 หรือ แพม เปรมิกา ปาเมลา ปาสิเนตตี Premika Pamela Pasinetti นางงาม ผู้ดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

ได้โพสต์ข้อความเดือดว่า "ขอพูดในฐานะรุ่นพี่ มิสแกรนด์ เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมงกุฎประจำตำแหน่งเค้าจะไม่ให้ใครใส่เด็ดขาด และก็ยังไม่เคยเห็นพิธีกรคนไหน ทำแบบนี้มาก่อน

เมื่อวานเห็นคุณหนิง เอามงกุฎรองของมิสแกรนด์ไปใส่ศีรษะเล่นและยังไปใส่ให้กับคนอื่นเพื่อเป็นการตลกขบขันแล้วบอกว่าเหมือนหงอคง มันไม่โอเค เป็นพิธีกรต้องมีวุฒิภาวะและรู้ว่าสิ่งไหนเป็นของสำคัญ ควรไม่ควรอย่าหาทำอีกนะคะ"

ด้าน หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาขอโทษที่กระทำไม่เหมาะสมในรายการ และหนิง ปณิตา ยังได้เข้าไปเขียนขอโทษในเฟสบุ๊คของ แพม เปมิกาอีกด้วย

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ 

26 กันยายน 2563

ผู้ชม 4608 ครั้ง

Engine by shopup.com