นายหัว “เวียร์” โชว์สเต็ปเอวพริ้ว กับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คู่ “สาวเบลล่า” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

นายหัว “เวียร์” โชว์สเต็ปเอวพริ้ว กับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คู่ “สาวเบลล่า”

 

 

นายหัว “เวียร์” โชว์สเต็ปเอวพริ้ว

กับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คู่ “สาวเบลล่า”

 

MED HUB NEWS -  เรตติ้งฮอตขึ้นแท่นเป็นขวัยใจแฟนคลับ สำหรับคู่รักพระนางข้ามช่อง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า-ราณี” ที่ล่าสุดหนุ่ม “เวียร์” ได้คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “เอไอเอส” ตามสาว “เบลล่า” ไปติดๆ

แถมยังควงคู่ถ่ายโฆษณาในโปรเจกต์ AIS NEXT G x WEIRBELLA โชว์สเต็ปติดสปีดทั้งเร็ว ทั้งแรง แบบไม่มีใครยอมใคร

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุดแฟนคลับทั้งเซอร์ไพรส์และฟินสุดๆ หลังจากบ่นอยากเห็นงานคู่ของ “เวียร์-เบลล่า” อีก

งานนี้ “เอไอเอส” ก็เลยจัดใหญ่เอาใจทุกคน ด้วยการต้อนรับหนุ่ม “เวียร์” สู่ครอบครัวเอไอเอส ครอบครัวเดียวกับสาว “เบลล่า” เปิดตัวด้วยโปรเจกต์สุดมันส์ AIS NEXT G x WEIRBELLA

โดยควงกันมาออกสเต็ปแดนซ์เร่งสปีดความหวานจากซอฟท์บีทจนถึงจังหวะเร็วแบบ NEXT G การรวมพลังของสองนักแสดงขวัญใจมหาชนครั้งนี้ ทำให้กระแสตอบรับท่วมท้นแชร์กระหน่ำโซเชียล ซึ่งเวียร์กล่าวถึงงานพรีเซ็นเตอร์คู่ในครั้งนี้ว่า

“ยินดีมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส และดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องเบลล่าด้วย น้องก็มีแนะนำบ้าง อย่างตอนถ่ายทำผมตื่นเต้นมาก เพราะไม่ค่อยได้ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มแบบนี้เท่าไหร่ (หัวเราะ) น้องเบลล่าเค้าก็สายแดนซ์อยู่แล้ว เป็นมืออาชีพ แต่ผมไม่ยอมแพ้นะ

อยากให้ติดตามกัน หวังว่าจะชอบนะครับ สำหรับผมใช้เครือข่ายเอไอเอสอยู่แล้ว ยิ่งอัปสปีดเป็นระดับ NEXT G ที่เร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สัญญาณแรงทั่วประเทศเลย ขอบอกว่าถูกใจมากๆ อยากให้มาลองใช้กัน รับรองไม่ผิดหวังครับ”

ด้าน เบลล่า เผยว่า “สนุกมากๆ ค่ะ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้มาร่วมงานกับพี่เวียร์ เบลเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว ยิ่งมาผลัดกันโชว์สเต็ปกับพี่เวียร์ยิ่งสนุกค่ะ ทุกวันนี้เบลใช้มือถือทำงานและเล่นโซเชียลแทบตลอด

ดังนั้นเน็ตมือถือต้องเร็วและแรง ซึ่งเครือข่าย AIS NEXT G ตอบโจทย์เบลมาก อยู่ที่ไหนก็เล่นได้ไม่มีสะดุด อัปโหลดรูป หรือวิดีโอก็ไวสุดๆ แนะนำให้ใครใช้ก็ติดใจทุกคนค่ะ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 มิถุนายน 2561

ผู้ชม 1453 ครั้ง

Engine by shopup.com