“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ฟิตหุ่นเล่นกล้าม รักษาสุขภาพ ทานอาหารสำคัญมาก เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวสาธารณสุข วงการแพทย์ บทความสุขภาพ ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้

บทความ

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเคล็บลับฟิตหุ่น โปรโมทงาน "มหกรรมสุขภาพฯ"

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเคล็บลับ ฟิตหุ่นเล่นกล้าม

รักษาสุขภาพ เลือกทานอาหาร 

MED HUB NEWS - เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน “The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่ แห่งปี

พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์พิทักษ์พล บุณยมาลิก ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และ คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล ร่วมงาน

 

และยังได้พระเอกหนุ่มฮอตสุขภาพดี เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารส เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ พร้อมโชว์ลีลาวิ่งสะสมไมล์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจอีกด้วย ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์  บางกะปิ 

 

ทั้งนี้ คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบรับกระแสของสังคมไทยที่กำลังนิยมดูแลสุขภาพ ทั้งด้านอาหารการกินและการออกกำลังกาย  ภายงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ตลอดจนกิจกรรมจากโรงพยาบาล สถาบันสุขภาพ และความงาม

และพลาดไม่ได้กับเคล็ดลับด้านการดูแลสุขภาพ 7 วันกับ 7 คนดัง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายในงาน  ตลอดจนกิจกรรมการวิ่ง “Treadmill for Charity: วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง”  ช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิดแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา

 “The Mall Shopping Center Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่

 

 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า พระเอกหนุ่ม เวียร์  ศุกลวัฒน์ คณารส เปิดใจว่า  “ปกติผมให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารและการออกกำลังกายเป็นอันดับหนึ่ง เพราะนอกจากจะได้มาซึ่งสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ในสายอาชีพการทำงานของนักแสดง

ผมเชื่อว่าการฟิตรูปร่างให้สมส่วน และดูดีนั้นมีความสำคัญด้วยเช่นกัน สำหรับการออกกำลังกาย ผมแนะนำให้เลือกทำในกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบ และเหมาะสมกับสภาพร่างกายของตัวเอง

และผมเชื่อว่า งานนี้จะตอบสนองทุกความต้องการของคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอน  อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพให้ดีและแข็งแรงตลอดไปด้วยนะครับ”

 

 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

02 มกราคม 2562

ผู้ชม 3049 ครั้ง

Engine by shopup.com