ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร คว้า มะนาว ศรศิลป์ รับบทบาท "นางเอกพัวพันกับคดีฆาตกรรม" ใน “เชิงชายชาญ” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ วาไรตี้

บทความ

คู่รักผู้จัดคว้า "มะนาว ศรศิลป์" รับบทบาท "นางเอกพัวพันคดีฆาตกรรม"

MED HUB NEWS - โกยเรตติ้ง ละครแนวแอ็คชั่นดราม่า “เชิงชายชาญ” ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม เรื่องราวของสามหนุ่มพี่น้องจากตระกูลผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม

โดยมีน้องสาวของผู้ตายปลอมตัวเข้ามาเพื่อสืบหาความจริง เรื่องราวสุดอันตราย และความรักหลายเส้าจึงก่อตัวขึ้น ผู้รับบทเป็น “น้องสาวของผู้ตาย” นั่นก็คือ  นางเอกหน้าสวย มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กับบทบาท “รัตติการ” หญิงสาวกำพร้าที่เพิ่งจบการศึกษา  สาวมะนาวได้เล่าให้ฟังต่อว่า...

“รัตติการ เป็นวัยรุ่นแต่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขุม ตรงไปตรงมา ชอบความถูกต้อง มีเพื่อนสนิทชื่อ ปรางทิพย์ ( จาร์ดา เอ็นโตร์เร ) เป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล ตรงข้ามกับเราที่ดูห้าวๆ นิดหนึ่ง

เมื่อมีเหตุการณ์ที่พี่ชายเราตาย  รัตรักพี่ชายมาก เพราะอยู่กับพี่ชายมาตลอด พอมารู้ว่าพี่ชายเราเสีย รัตต้องการจะหาข้อเท็จจริงว่าคดีของพี่ชายเราที่เสียชีวิตในหมู่บ้านที่มีอิทธิพลเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ รัตก็เลยต้องเข้าไปเสี่ยงชีวิตในพื้นที่แห่งนั้นเอง

ในหมู่บ้านนั้นเพื่อนเราอยู่ และพ่อเขาเป็นนายอำเภอ ก็เป็นสิ่งที่ดีถ้าเราจะเปลี่ยนชื่อตัวเองจาก รัตติการ เป็น รัตติญา และทำทีว่าเป็นลูกหลานที่นั่น โดยการไปเป็น ครูสอนหนังสือ และเราก็ไปเชื่อมโยงกับ 3 หนุ่ม เชิง ชาย ชาญ เราเคยเจอเชิงมาแล้ว

แต่ตอนนั้นไม่ประทับใจกัน  เขาดูเป็นนักเลง ไม่สุภาพบุรุษ และได้ยินมาว่าเขาฆ่าพี่ชายเรา เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ในระหว่างนั้นก็หาหลักฐานโดยที่ไม่ปรากฏตัวเองว่าเราเป็นใคร และเราก็ปิ๊งรักกับชาย ( น้องชายของเชิง ) 

เราเข้าหาโดยหวังจะได้รู้ข้อมูลของเชิง ปรากฏว่าเรากลับรักเชิงจริงๆ  ก็กลายเป็นเรื่องราวที่เราผูกเงื่อนของเราเอง แต่พอสุดท้ายมีปัญหาพี่กับน้องเกิดขึ้น และเราก็ได้รู้ความจริงว่าเชิงไม่ได้ฆ่าพี่ของเรา แต่อีกฝั่งเป็นคนกระทำ ก็เลยเป็นปมขึ้นมา

คือคนดูก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ของมะนาวที่จะได้เห็นในละคร ก็คือ  จะเห็นว่าตัวละครดูนิ่งขึ้น ด้วยอาชีพที่เป็นครูจึงดูสุขุมนุ่มลึก เป็นผู้ใหญ่ เป็นคนมุ่งมั่น ชอบความถูกต้อง ก็จะเห็นบุคลิกที่แตกต่าง และวิธีการดำเนินเรื่องจะเห็นชัด

มันให้แง่คิดได้หลายอย่าง เพราะการที่เราตัดสินคนแต่ภายนอกอาจจะไม่ได้ถูกต้องเสมอไป อย่างเชิงเรามองว่าเป็นคนไม่ดี เขาเป็นนักเลงเพราะเขาต้องปกป้องชาวบ้านที่อ่อนแอเท่านั้นเองค่ะ" 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

06 มกราคม 2562

ผู้ชม 2235 ครั้ง

Engine by shopup.com