รีบเคลียร์งานให้เสร็จ แล้วออกไปใช้ชีวิต นัดเพื่อนไปเที่ยว ไปกิน ไปออกกำลังกาย แบบ แมน การิน ใช้ชีวิต 50% ออกกำลังกาย และ ท่องเที่ยว

บทความ

รีบเคลียร์งานให้เสร็จ แล้วออกไปใช้ชีวิต นัดเพื่อนไปเที่ยว ไปกิน ไปออกกำลังกาย แบบ แมน การิน ใช้ชีวิต 50% ออกกำลังกาย และ ท่องเที่ยว

แมน การิน แฟน , ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต - เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว - หลังจากเคยปล่อยคลิปแมน การิน ไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม 2019 โดยทางเรา เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook  

เป็นเว็บไซต์ข่าวแห่งแรกที่ได้มาจากแหล่งข่าววงในสุดๆ

ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต

 คลิปแมน การิน ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียม ปาดน้ำลายกันแทบไม่ทัน ก็อปปี้กันว่อนโซเชี่ยลมีเดีย ขณะที่ดาราหนุ่มกำลังเล่นฟิตเนสเสียงร้องคราญคราง

News Update วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : ข่าวของ แมน การิน 2563 มีแต่เรื่องชิลๆ เพราะ แมน การิน ศตายุ หลังจากไปเอาดี

เป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ศาสตร์ ตัวเลข แมน กา ริน ก็ร่ำรวยกว่าได้เงินจากวงการบันเทิงอีก

แค่นั้นไม่พอ แมน กา ริน รับดูดวงเบอร์โทรศัพท์ แมน การิน 2563 เลขต่อท้ายไลน์ แมนการิน รหัสatmแมนการิน เลขต่อท้ายไลน์ แมนการิน 2563 อีก 

โดยนักแสดงหนุ่ม แมน การิน ประสบความสำเร็จ ทั้งการงาน การเงิน มีครอบครัว

ดังนั้น ทำให้เห็นว่าชีวิต 50% ของชีวิตต้องออกกำลังกาย และ ท่องเที่ยว ปักหมุดหมายของชีวิตว่า ต้องเข้าฟิตเนส ท่องเที่ยวปีละหลายๆ ครั้ง ต้องไปที่ไหนบ้าง

แนวทางการออกกำลังกาย และ การท่องเที่ยวจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งภูเขา ทะเล ถ่ายรูปวิวสวยๆ ท่องเที่ยวเพื่อหาแรงบันดาลใจมาต่อยอดในการทำงาน  

ชีวิตของคนเรา การท่องเที่ยวเปรียบได้กับการออกกำลังกาย เป็นการพักผ่อนที่ต้องใช้กำลังก่อนที่ร่างกายจะหลั่งสารเอนโดรฟินแห่งความสุขออกมา

แมน การิน ในห้วงวัยเกือบ 40 ปี ( เกิดเมื่อ 29 สิงหาคม 2524 ปัจจุบัน อายุ 39 ปี 

เข้าฟิตเนสประจำ ทำให้ แมน กา ริน ศ ตา ยุ มีหุ่นที่ดีกว่าช่วงวัยรุ่นอีก ดังนั้นใครที่คิดว่าตนเองแก่แล้ว เลิกคิดแล้วหันมาติดตามเรื่องของการเล่นฟิตเนสเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจ 

เช่น ในฟิตเนสแห่งหนึ่ง "แมน การิน" ได้เล่นฟิตเนสอย่างหนัก แต่ที่แปลกๆ คือ มีการเผยแพร่คลิปชวนอึ้ง  "แมน การิน เล่นฟิตเนสครางได้ฟิวส์มาก"

แมน การิน แฟน

โดยทาง นักแสดงหนุ่มแมน การิน ได้เล่นเครื่องเล่นในฟิตเนส พร้อมด้วยเทรนเนอร์ แต่เสียงครางนี่ ไม่รู้ว่าเหนื่อย หอบ หรือ เป็นอะไร .....หนุ่มแมน เสียงดังจนคนอื่นๆ ตกใจ ....บางคนฟินไปตามๆ กัน

ส่วนเรื่องการท่องเที่ยวนั้น แมน การิน ก็เที่ยวได้อย่างปลอดภัย แม้หลายคนยังกังวลกับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด 19 ) โดยเฉพาะ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภูเก็ต 

ต้องบอกว่า ออกมาเที่ยวกันได้แล้ว เพราะ ไทยเรา เป็นเมือง แห่งศูนย์กลาง การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งระยะหลัง การท่องเที่ยว ตายสนิท

ภาครัฐขาดการประชาสัมพันธ์ที่ดี ไร้ความสามารถที่จะผลักดันสิ่งที่มีอยู่ ดึงคนมาเที่ยวมากๆ และ มีการควบคุมโรคที่ดี โดยหน่วยงาน เช่น กรม สบส.ได้มีการวางนโยบายไปแล้ว

นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ ( นโยบาย Medical Hub ) ครั้งที่ 1/2563

โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะกรรมการจากภาครัฐและภาคเอกชนร่วมประชุม พิจารณามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเมื่อสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) คลี่คลาย

นายแพทย์ธเรศกล่าวว่า ได้พิจารณาและเห็นชอบในหลักการ 3 ด้าน ได้แก่ 1.จัดทำแนวทางการรักษาพยาบาลพร้อมเป็นสถานกักกันในโรงพยาบาล สำหรับผู้ป่วยชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการเข้ารับการรักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย

ซึ่งรวมผู้ติดตาม โดยแบ่งเป็นสถานกักกันในโรงพยาบาล ( Hospital Quarantine) กักกันตัวผู้ป่วยชาวไทยที่เดินทางกลับเข้ามาในไทย และสถานกักกันในโรงพยาบาลทางเลือก ( Alternative Hospital Quarantine )

สำหรับผู้ป่วยชาวต่างชาติและผู้ติดตาม ต้องมีการนัดหมายไว้ล่วงหน้า โดยรักษาและกักกันเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 14 วัน ต้องมีผลการตรวจโควิด 19 ก่อนเข้าประเทศไม่เกิน 72 ชั่วโมง

เมื่อเข้ามารักษาต้องมีการตรวจอีก 3 ครั้ง (ก่อนรักษา ระหว่างรักษา และหลังการรักษา) เพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่นำเชื้อมาแพร่ระบาดในไทย

โดยค่าใช้จ่ายในการรักษากรณี Hospital Quarantine หากเป็นคนไทยเป็นไปตามสิทธิการรักษา หากเกินสิทธิ์ต้องจ่ายเองโดยสมัครใจ

กรณี Alternative Hospital Quarantine ผู้ป่วยต่างชาติและคนไทยที่สมัครใจต้องชำระค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด

2 เห็นชอบให้ “ประเทศไทยเป็นเมืองหลวงของโลกด้านการดูแลสุขภาพ” โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ Medical Hub ภายใต้แนวคิด “Healthcare Capital of the World”

และกำหนดข้อความสำคัญในการสื่อสารว่า “Beyond Healthcare, Trust Thailand” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการกลับเข้ามาใช้บริการรักษาพยาบาลในประเทศไทย

และ 3.มาตรการพัฒนาชุดเครื่องมือแพทย์รองรับการระบาดของโรคโควิด 19 เพื่อรับมือและลดโอกาสติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์ และผู้เข้ารับการตรวจหาเชื้อวิด 19

 โดยเน้นการผลิตในประเทศไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่มคือ เครื่องมือแพทย์สำหรับการคัดกรองและตรวจสอบโรค เครื่องมือแพทย์สำหรับการป้องกันและควบคุมโรค

เครื่องมือแพทย์สำหรับการคัดแยกและการฆ่าเชื้อ และเครื่องมือแพทย์สำหรับการบำบัดรักษาโรค โดยเน้นการผลิตในประเทศไทย

การท่องเที่ยว ก็เหมือนการออกกำลังกาย แม้จะเหนื่อย แต่ก็ส่งผลดีต่อสุขภาพและจิตใจ

แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ภาครัฐควรเร่งการทำงานภาคปฏิบัติ เอาการประชุมมาดำเนินงาน เพราะประชุมเสร็จไปเดือนกว่าแล้ว

ยังไม่เห็น สิ่งที่จับต้องได้เลย ! 

คลิ๊กตรงนี้.....คลิปชวนอึ้ง "แมน การิน"...มันต้องร้องดังขนาดนี้จริงเหรอ ?


แมน การิน ig @man_karin  

26 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 10685 ครั้ง

Engine by shopup.com