"ธันน์ ธนากร" บู๊สองต่อสองกับ "บิ๊ก กฤษฎา" โชว์สู้กันสุดพลัง ในละครเชิงชายชาญ ช่อง 7 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ การแพทย์ บทความสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว

บทความ

"ธันน์ ธนากร" บู๊สองต่อสองกับ "บิ๊ก กฤษฎา" โชว์สู้กันสุดพลัง ใน เชิงชายชาญ

"ธันน์ ธนากร" บู๊สองต่อสองกับ "บิ๊ก กฤษฎา"

โชว์สู้กันสุดพลัง ใน เชิงชายชาญ 

MED HUB NEWS -  กลายเป็นละครแอ็คชั่นดราม่าที่กำลังเรตติ้งพุ่ง สำหรับ  “เชิงชายชาญ” ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า มีฉากเบื้องหลังของสองหนุ่มโชว์คิวบู๊กันสุดพลัง ธันน์ ธนากร ในบท “เชิง เชื้อเสือ” และ บิ๊ก กฤษฎา ในบท “บุญแท้”

คู่อริที่เจอหน้ากันเมื่อไหร่ต้องมีการปะทะอยู่ตลอดเวลา โดยฉากนี้เป็นเรื่องราวของ เชิง มาซื้อกระสุนในตลาด แล้วบังเอิญเจอ บุญแท้ กับ ลูกน้องอย่าง เหี้ยม ( จุ๊บ สมชาย )

หลังเจอหน้ากัน ไอ้เหี้ยม เริ่มคุยโวว่า เถ้าแก่เบ๊ (พงศนารถ  วินศิริ) พ่อของบุญแท้ ได้ไปทาบทามสู่ขอ รัต (มะนาว ศรศิลป์) จาก นายอำเภอประกิจ (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ให้กับ บุญแท้ หวังยั่วโมโห ปะทะคารมได้ไม่นาน เชิง ก็มีคิวบู๊กับลูกน้องบุญแท้ เชิงซัดซะหมอบ

คราวนี้ลูกพี่ บุญแท้ ขอเล่นเอง ซัดกันนัวกับ เชิง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เฉือดเฉือนอารมณ์ของลูกผู้ชายกันสุดอลังฯ จนกระทั่ง รัต และ ปรางค์ (จาร์ดา เอ็นโตรเร่) วิ่งเข้ามา ห้าม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามทีมงานใช้ตลาดแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนเริ่มถ่ายทำจริง หนุ่มธันน์ ที่รั้งตำแหน่ง “ผู้กำกับฯ คิวบู๊” ก็ขอซักซ้อมไลน์กล้อง ไลน์บู๊กันเสียก่อน โดยเริ่มซ้อมคิวบู๊กับ หนุ่มจุ๊บ และนักแสดงสมทบ

จากนั้นก็เป็นคิวของ หนุ่มบิ๊ก ที่มีพื้นฐานการบู๊จากละคร “คาดเชือก” มาช่วยเพิ่มสีสันในการบู๊ให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อทุกคนซักซ้อมทำความเข้าใจในซีนนี้ ผู้กำกับฯ ก็เริ่มสั่งเคลื่อนกล้อง

ซึ่งนักแสดงทั้งหมดบู๊กันได้แข็งแรง และตื่นเต้นสุดๆ เมื่อสองหนุ่ม ธันน์ และ บิ๊ก จะแยกย้าย เพราะเสียงของ สาวมะนาว ที่ตะโกนมาแต่ไกลให้ หยุด

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 2196 ครั้ง

Engine by shopup.com