"ซุปตาร์เดินดิน" โพสต์ข้อความให้แง่คิด “หน้าที่ ที่ได้มา ทำให้เป็นคนคิดวางแผนมากขึ้น เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

“เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ให้แง่คิดกลายเป็นคนคิดวางแผนมากขึ้น

MED HUB NEWS สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในโลกดนตรีไร้ขอบ สมกับเป็นค่ายเพลงอันดับ 1 ที่ผลิตศิลปินคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมฉลองข่าวดี 2 เด้ง 

ด้วยยอดแฟนเพลงที่ติดตาม YouTube : Rsiammusic ถึง 10 ล้าน Subscribers ไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

และล่าสุดเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” ของซุปตาร์เดินดิน นักฟุตบอลสุขภาพดี “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” feat. กับเพื่อนซี้ ก้อง ห้วยไร่ ก็มียอดชมทะลุทะลวงถึง 100 ล้านวิว!! ถือเป็นสถิติที่มาแรง และเร็วที่สุดในประเทศไทย (43 วัน)

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า เจ้าตัวโพสต์ในเฟสบุ๊ค เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม Official

ระบุว่า "หน้าที่ ที่มาโดยไม่ได้คิดและวางแผน กับกลายเป็นสิ่งที่เปลี่ยนเป็นหน้าที่ๆสอน และทำให้ผม กลายเป็นคนที่คิดและวางแผนมากขึ้น"

“ในฐานะตัวแทนศิลปินค่ายเพลง อาร์สยาม ก็รู้สึกดีใจมากครับ ที่แชนแนลยูทูปของเรามียอดผู้ติดตามครบ 10 ล้านคนแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะมากๆ สามารถเป็นช่องทางที่จะติดต่อสื่อสารกับแฟนเพลง และเผยแพร่ผลงานของพวกเราได้ดีอีกทางหนึ่ง

และเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” มียอดชมทะลุ 100 ล้านวิวแบบเร็วมากๆ เร็วที่สุดทั้งสำหรับผลงานทั้งหมดของผมที่ผ่านมา

และเห็นว่าเร็วที่สุดในประเทศไทยด้วย เร็วจนไม่น่าเชื่อ ไม่คิดว่าเพลงนี้ที่ผมแต่งค้างเอาไว้ จนมาเขียนต่อให้เสร็จสมบูรณ์ในค่ายทหาร จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วประเทศได้รวดเร็วขนาดนี้

ต้องขอบคุณพลังของแฟนคลับกลุ่มรวมพลคนรักเบิ้ล พลังของความคิดถึง จากที่ผมห่างหายไปเข้ารับการฝึก และรับราชการทหาร พอได้ปลีกเวลาว่างมาทำงานเพลง ทุกคนก็ดีใจ และให้การตอบรับเยอะมาก จนอยากจะตอบแทนทุกๆ คน

โดยตั้งคำถามเล่นๆ ว่าเราจะร่วมฉลอง 2 เด้งนี้ยังไงดี ซึ่งบางคนก็บอกมาว่าอยากร้องเพลงคาราโอเกะกับผม อยากกินข้าวด้วยกันสักมื้อ อยากไปเที่ยวด้วยกัน อยากให้ผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ร้องเพลง

แต่มีข้อเสนอหนึ่ง คืออยากให้พาแฟนคลับไปเที่ยวทะเลด้วยกันสัก 3 วัน 2 คืน น่าสนใจมากครับ สงสัยต้องหาเวลาจัดมีทติ้งชายทะเลสักครั้ง

เพื่อแฟนๆ ที่น่ารักทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และยิ่งนานวันก็ยิ่งเพิ่มความรัก ความผูกพันมากจนไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ครับ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2222 ครั้ง

Engine by shopup.com