คู่จิ้นสายฮา "พอร์ช ศรัณย์" แจกรอยยิ้ม "ขวัญ อุษามณี" แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข วาไรตี้

บทความ

"พอร์ช ศรัณย์" แจกรอยยิ้ม "ขวัญ อุษามณี" คู่จิ้นสายฮา ในละครแม่สื่อปากร้ายฯ

MED HUB NEWS - แฟนคลับช่อง 7 ต้องบอกว่าคาดเดาไม่ผิดเลย เพราะฉากแรกก็แจกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนละครกันถ้วนหน้า สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ทำเอาแฟนละครเฮฮาอารมณ์ดีไปกับคู่จิ้นสายฮา แดนสุข ( พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์ ) และ กลิ่นจันทร์ ( ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ )

กับภารกิจจัดหาคู่สุดท้าทายของกลิ่นจันทร์จอมงก ที่ทุ่มเทสุดตัวตามตื้อแดนสุข ให้ยอมใจอ่อนเลือกผู้หญิงในสเปก เพื่อเตรียมออกเดทหาคู่รัก แต่แดนสุขไม่ยอมทำตาม แถมแกล้งกลิ่นจันทร์สารพัดด้วยวิธีสุดเกรียน

จนมีกระแสชื่นชมทางโซเชียลมากมาย ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้ที่ลงตัว เล่นลื่นไม่สะดุด โดยเฉพาะพอร์ชเล่นได้เนียนเหมือนชีวิตจริง งานนี้พอร์ชจะว่ายังไงไปดูกัน

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์ ได้เผย “คาแรกเตอร์แดนสุขจะเป็นผู้ชายที่ปากจัดมากครับ สามารถทำได้หลายอารมณ์ ทั้งเถียงเก่ง ด่าเก่ง พูดไวไม่มีใครตามทัน

ลูกน้องในร้านอาหารนี่กลัวผมหมด จะค่อนข้างเอาแต่ใจนิดนึง เพราะเรามีปมเรื่องครอบครัวด้วย แต่จะมีมุมอ่อนโยนให้เห็นบ้าง ก็อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันนะครับ เพราะตัวจริงผมไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน ผมแสนดีกว่าในละครเยอะ

และด้วยความที่บุคลิกผมเป็นผู้ชายขี้เล่น เรื่องนี้เลยไม่ยากสำหรับผมเลย แถมโชคดีที่ได้เล่นคู่กับขวัญด้วย ทำให้รับส่งอารมณ์กันง่ายขึ้น เพราะผมเคยประชันฝีปากกันมาแล้วในละครภารกิจรัก เรื่องมือปราบเจ้าหัวใจ

เรียกได้ว่าตอนนี้เราเหมือนเป็นเพื่อนซี้กัน ชอบแกล้งกันตลอด ไม่มีใครยอมใครจริง ๆ ทั้งในจอและนอกจอ ก็อยากให้แฟน ๆ ผ่อนคลายและหัวเราะอารมณ์ดีไปกับเรานะครับ เรื่องราวก็จะสนุกสนานเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 มกราคม 2562

ผู้ชม 2777 ครั้ง

Engine by shopup.com