"เสือใหญ่ รัชชานนท์" ฟิตหุ่น เล่นกีฬา พิสูจน์ตัวเองหุ่นดีได้ ไม่พึ่งยา อาหารเสริม เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"เสือใหญ่ รัชชานนท์" ฟิตหุ่น เล่นกีฬา พิสูจน์ตัวเองหุ่นดีได้ ไม่พึ่งยา อาหารเสริม

หลังจากเอ่ยปากว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์ นายแบบหนุ่มหุ่นนักกีฬาให้สมกับดีกรี Coyoteboy Thailand  “เสือใหญ่ รัชชานนท์” ที่เด็กๆ คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเกิดในวงการบางคนอาจไม่รู้จักว่าเขาคือใคร 

ครั้งนี้ เสือใหญ่ รัชชานนท์  บางคนก็เรียกว่า “สกาย” หลายๆ คนคิดถึงผลงานของเขา ไม่ว่าจะเป็น นายแบบ และ Coyoteboy  เพราะกาลเวลาเปลี่ยนไป อายุมากขึ้น จึงไปทำงานออฟฟิศ เหมือนพนักงานประจำทั่วๆ ไป



medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า เสือใหญ่ รัชชานนท์ เปิดใจหมดเปลือกกับคอลัมน์ MEN'S  ของ medhubnews เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีในแวดวงสุขภาพ และ ฟิตเนส ถึงการกลับมาทำงานถ่ายแบบในครั้งนี้

ทั้งนี้ จากวันที่เคยกำหนดวัน เวลา และ เป้าหมาย  ในการเล่นฟิตเนส เดือนเมษายน 2561 ที่ผ่านมา “เสือใหญ่ รัชชานนท์”  พิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า การออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร  จนวันนี้จาก พนักงานประจำที่ไม่ต้องใช้รูปร่างหน้าตากระทั่งอวบอ้วน จนจำไม่ได้

ช่วงนั้นเสือใหญ่ต้องฟิตหุ่น ออกกำลังกายทุกวัน จนมีรูปร่างกลับมาเหมือนเดิม กลุ่มแฟนคลับที่เคยติดตามมหาศาลในอดีต ก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

เวลา 2 เดือนกับการเข้าฟิตเนสจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมภาพตัวอย่างกันเลย แต่ขอบอกว่าภาพเหล่านี้ผ่านการเซ็นเซอร์แบบหนักหน่วง

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

 

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 13308 ครั้ง

Engine by shopup.com