ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ ไตรมาสสามแล้ว แฟนคลับช่อง 7 กระจายข่าวด่วน กับ 2 รายการออนไลน์ใหม่แกะกล่อง สุดว้าว “Starcam” - “Very Easy” เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

ว้าว 2 รายการออนไลน์ใหม่แกะกล่อง ช่อง 7 “Starcam” - “Very Easy”

 

ว้าว 2 รายการออนไลน์ใหม่แกะกล่อง

ช่อง 7 ส่ง “Starcam” - “Very Easy”

 

MED HUB NEWS - ก้าวเข้าสู่ความเป็นทีวีดิจิทัลอย่างเต็มตัว เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข  และ เพจ sasook รายงานว่า ช่อง 7HD ไม่รอช้าส่ง 2 รายการออนไลน์น้องใหม่ รายการ Starcam (สตาร์แคม) ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับความน่ารักสดใสของบรรดานักแสดง ช่อง 7HD

พร้อมตามติดชีวิตของพวกเขาที่เรียกได้ว่า Exclusive สุด ๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พบกันทุกวันพุธแรกของเดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ประเดิมตอนแรกกับนักแสดงสาว ‘พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร’ ที่มาพร้อมความน่ารักและเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา

จนทำให้หลาย ๆ คนใจละลาย ออกอากาศผ่าน Live ทาง Facebook Fanpage: Ch7HD เวลา 20.00 น. และรับชมต่อแบบเต็ม ๆ ทาง Bugaboo.TV เวลา 20.04 น.

 

ส่วนอีกรายการ คือ Very Easy (เวรี่ อีซี่)  โดยพิธีกร เซฟฟานี่ อาวะนิค และ จาด้า อินโตร์เร จับมือกันเสิร์ฟสูตรเด็ด เคล็ดไม่ลับอาหารคลีน ใน Very Easy รายการอาหารเพื่อสุขภาพที่ใคร ๆ ก็ทำได้

โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากที่ทั้งคู่เป็นคนรักสุขภาพ และมีความรู้ในด้านโภชนาการ ซึ่งเซฟฟานี่ เรียนมาทางด้านชีวการแพทย์

ส่วน จาด้า เรียนด้านวิทยาศาสตร์การอาหาร จึงทำให้มีความสนใจตรงกันและเริ่มแบ่งปันสูตรอาหารคลีน ติดตามเมนูเด็ดเพื่อสุขภาพของเซฟและจาด้าได้

ทาง Bugaboo.TV ทุกวันเสาร์ เวลา 13.30 น. ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ และออกอากาศให้รับชมอีกครั้งในวันอาทิตย์ ทาง Facebook, YouTube, Twitter : Ch7HD และ Bugaboo.tv

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

17 กรกฎาคม 2561

ผู้ชม 1220 ครั้ง

Engine by shopup.com