"เดย์ สุรเดช นิลถนอม" หนุ่ม SCB UOB แบงค์ “โฮสต์บลู สายขาว” ตัวอย่างเยาวชนก่อนนอน เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

"เดย์ สุรเดช นิลถนอม" หนุ่ม SCB UOB แบงค์ “โฮสต์บลู สายขาว” ตัวอย่างเยาวชนก่อนนอน

MED HUB NEWS - สวัสดียูเซอร์ทุกคน  ใครที่เข้ามาใหม่ฝากกดติดตามด้วยนะครับ กดไลน์ กดแชร์  เปย์ของขวัญ ถั่วหน่อย ใครสายเปย์มาอยู่เป็นเพื่อนกันนะครับ มาฟังเพลง เพราะๆ ใครอยากฟังเพลงไหน รีเควสมาได้เลย

เดย์ สุรเดช นิลถนอม


"เสียงใสๆ ของไอดอล ขวัญใจชาวโลกออนไลน์  ต้องเรียกว่า #สายฮา วัยรุ่นใสๆ ไม่โป๊ ไม่เปลือย แต่แฟนคลับเพียบ โดยใช้เสน่ห์ล้วนๆ ทำให้ดูแพง มีคุณค่ามากขึ้นเยอะ

หนุ่มคนนี้ก็คือ  เดย์ นายสุรเดช นิลถนอม ละอ่อนเหนือ จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ปัจจุบันทำงานเป็นหนุ่มแบงค์ของ SCB

หนุ่มเดย์ นายสุรเดช นิลถนอม กับบทบาท  “โฮสต์”  ที่ต้องไลฟ์ทักทายแฟนคลับในฟีเจอร์ของ BLUED ปัจจุบันมีฐานแฟนคลับจำนวนมากทั่วประเทศ ส่วนใหญ่แฟนคลับจะไม่ใช่สายหื่น

แต่เป็นสายเปย์ที่มองเห็นคุณค่า และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มักมีรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้คลายเครียด หายเหนื่อย จากการทำงานหนัก  พอเข้ามาสู่โลกฟีเจอร์ของ BLUED ก็มีแต่รอยยิ้ม

หนุ่มเดย์ สุรเดช  มีไลฟ์สไตส์แบบคนรุ่นใหม่เป๊ะๆ ทั้งแฟชั่นการแต่งตัว ที่ดูแล้วเหมือนเพิ่งไปเดินพรหมแดงจากฝรั่งเศสมาอย่างไงอย่างงั้น

แต่พอถึงเวลาที่ต้องทำงานแบงค์ หนุ่มเดย์ สุรเดช   ก็แต่งกายอย่างมีกาลเทศะให้เกียรติที่ทำงาน โดยวันจันทร์ถึงวันศุกร์ไปทำงานออฟฟิศ เหมือนพนักงานประจำทั่วๆ ไป

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่าหนุ่มเดย์ สุรเดช  เมื่อต้องขึ้นไลฟ์ทักทายแฟนคลับในฟีเจอร์ของ BLUED  แทบไม่ต้องรอนาน เพราะแฟนคลับก็แห่กันเข้ามาทักทายจำนวนมาก

ทั้งนี้ หนุ่มเดย์ สุรเดช  เลือกใช้เสียงเพลงมาทำให้การไลฟ์ของเขาดูมีสีสัน สนุกสนาน คนดูก็อมยิ้มไปด้วย  จนบรรดาแฟนคลับเปย์ถั่ว ของขวัญ ให้มากมาย ซึ่งเงินจำนวนนี้หนุ่มเดย์ก็ไม่เคยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย นำมาเก็บไว้ให้พ่อกับแม่

ชีวิตกำลังรุ่งเรือง ฮอตฮิต เรตติ้งพุ่งแบบนี้ หนุ่มเดย์ สุรเดช ที่มีแฟนคลับติดตามมหาศาล การไลฟ์ของเขามีสีสัน สนุกสนาน เสียงหัวเราะ  อนาคตสดใสรุ่งเรือง เปล่งแสงแวววาวขนาดนี้

ขอการันตีบอกกล่าวแฟนคลับด้วยคนว่า มอบของขวัญให้น้องเดย์มีชีวิตที่ดี รวมทั้งคนให้สุขใจยิ่งกว่า เพราะได้ทำบุญ ทางหนุ่มเดย์จะได้นำเงินเก็บไปให้พ่อกับแม่อีกด้วย

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

28 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 13006 ครั้ง

Engine by shopup.com