"ขวัญ อุษามณี" แอบเมาท์ "พอร์ช ศรัณย์" เล่นเป็นตัวเองในละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด”  เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"ขวัญ อุษามณี" แอบเมาท์ "พอร์ช" เล่นเป็นตัวเองในแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด

 "ขวัญ อุษามณี" แอบเมาท์ "พอร์ช ศรัณย์"

เล่นเป็นตัวเองในละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด”  

MED HUB NEWS - แฟนคลับช่อง 7 ถึงกับหัวเราะ อารมณ์ดีตลอด เมื่อได้ชมละคร และมีเสียงชื่นชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับพระนางคู่จิ้นคู่ซี้จากละครโรแมนติกคอมเมดี้ “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ทาง ช่อง 7HD

อย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ ขวัญ-อุษามณีไวทยานนท์ ว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัว เพราะแสดงได้กวนป่วนฮาพากรามค้าง ดูเพลินจนไม่อยากเปลี่ยนช่อง กระแสละครดีขนาดนี้

แถมได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกเพื่อนซี้อีกครั้งทั้งที “ขวัญ” จะรู้สึกยังไงไปดูกัน

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า เรื่องนี้ขวัญรับบทเป็น กลิ่นจันทร์ เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ค่ะ มีภารกิจจัดหาคู่พิชิตเงินล้านให้กับ แดนสุข

ซึ่งก็คือ พอร์ช ด้วยความที่ตัวละครกลิ่นจันทร์มีความงก และบ้างาน แถมความสัมพันธ์ของตัวละครกลิ่นจันทร์กับแดนสุขคือจะตีกันตั้งแต่แรกเจอ คาแรกเตอร์ที่แสดงออกมามันเลยต้องจัดเต็ม งานนี้เราไม่ได้ตีกันในจออย่างเดียวนะคะ

นอกจอเราก็ตีกันค่า (หัวเราะ) คือชีวิตจริงขวัญจะชอบโดนพอร์ชแกล้งไง บางทีขวัญเอาคืนไม่ได้ ก็จะมาเอาคืนในฉากตอนถ่ายทำ คนดูก็เลยจะรู้สึกว่าการรับส่งมุกของเรามันเป็นธรรมชาติ ซึ่งขวัญบอกเลยว่าเรื่องนี้เราไม่ได้เล่นละคร มันคือชีวิตจริงล้วนๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่ดีใจมากนะคะที่ได้ทำงานกับพอร์ช คือเราเป็นเพื่อนกันมันเลยสบายใจ ทำงานสนุกไม่เหนื่อย

ในบทให้เล่น 10 แต่พอร์ชเล่น 100 เพราะเค้าเล่นเป็นตัวเองค่ะ คิดดูสิคะขวัญต้องกลั้นขำแค่ไหน แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน ขวัญเลยจะรู้จังหวะของพอร์ชว่าจะรับมุกที่เค้าส่งมายังไง ตอนไหน และต้องส่งกลับไปยังไง

ต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะที่ชอบละครเรื่องนี้ อยากให้ติดตามชม และส่งกำลังใจให้พวกเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ พวกเราจะพยายามติดตามอ่านทุกคอมเมนต์แน่นอนค่ะ”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 มกราคม 2562

ผู้ชม 2434 ครั้ง

Engine by shopup.com