สาวก “ห่อหมกฮวก ไปฝากป้า” “ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ”  อย่าพลาดกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ

บทความ

สาวก “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” “ลำเพลิน   เต๊ะ ตระกูลตอ”  อย่าพลาดกิ๊กดู๋ สงครามเพลง

สาวก “ห่อหมกฮวก ไปฝากป้า” “ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ” 

อย่าพลาดกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

MED HUB NEWS - กำลังแรงสุดๆ ต้องยกให้เพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” ที่มียอดวิวในยูทูปกว่าร้อยล้านวิวจนแฟนเพลงนำไปคัพเวอร์และร้องกันกระหึ่มเมือง งานนี้หลายคนเลยอยากรู้จักเจ้าของเพลงอย่าง“ลำเพลินวงศกร” และ “เต๊ะ ตระกูลตอ” สองคู่หูที่ร้องเพลงนี้  

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook  รายงานว่า  “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” สองพิธีกรแห่งรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สนใจสมัครเป็นเงาเสียงของสองหนุ่มไม่ไหว เลยจัดแข่งเงาเสียงทั้งสองศิลปินต้นฉบับนี้

ซึ่งแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว“ลำเพลิน”หนุ่มหน้าหล่อแต่งตัวเท่ห์ ส่วน “เต๊ะ” หนุ่มหน้าทะเล้นชอบใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ข้างหลังตลอดเวลา

เปิดตัวมาทั้งคู่อยู่บนเวทีก็โดน “ป๋ากิ๊ก” แซวไม่หยุด แถมขอดูข้างในกระเป๋าว่าขนอะไรมา จนเจ้าตัวถึงต้องเฉลยว่ามันเป็นเอกลักษณ์ที่ไปไหนมาไหนต้องสะพายไว้นั่นเอง

จากนั้นพอถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่งานนี้ต้องมาแข่งเป็นคู่ ต่างคนก็ต่างก็อปปี้เสื้อผ้าหน้าผมมาเป๊ะ มีกระเป๋าสะพายหลังกันคนละใบ

จนเหล่ากรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์, ปุ้ม เปรมสุดา”ถึงกับแซวว่าแข่งเสียงร้องนะ  ไม่ใช่แข่งหน้าตาหรือเสื้อผ้า ทำเอาคนในสตู ฯ ขำกันท้องแข็ง   

ซึ่งสองหนุ่ม“ลำเพลิน-เต๊ะ”เปิดใจความรู้สึกให้ฟังว่า  “ดีใจมากที่พี่น้องแฟนเพลงชื่นชอบเพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า ของเรา จนเป็นกระแสทำให้รายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ผมเป็นแฟนรายการตัวจริง ชอบดูเป็นประจำจนใฝ่ฝันว่าอยากจะมีโอกาสได้มาออกรายการ มาเป็นศิลปินต้นฉบับ

พอมาวันนี้เหมือนฝันเป็นจริง ขอบคุณทางทีมงานทุกคนมากๆ ครับที่ทำให้ผมสองคนได้มาเป็นศิบปินต้นฉบับ ขอบคุณคนที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงทุกคนที่ร้องเพลงของเราได้  

วันนี้ผมสนุกมากเลยเพราะได้เห็นว่าคนแข่งเงาเสียงแต่งตัวมาเป๊ะมาก (หัวเราะ) ทำให้อยากรู้เลยว่าจะมีคนไหนที่เสียงเหมือนผมบ้าง ลุ้นมาก ยังไงมารอฟังเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า”และก็มาติดตามลุ้นกันว่าเงาเสียงของ ลำเพลิน และเต๊ะคนไหนจะเหมือนเรามากที่สุด สนุกมากๆ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ

Thailand Health and Wellness News  
 
 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

07 มกราคม 2562

ผู้ชม 2378 ครั้ง

Engine by shopup.com