แฉ "หนุ่มสายการบิน" บริติชแอร์เวย์ส คิดรวยทางลัด แชทหาลูกค้าจองคิว ก่อนร่อนขายน้ำทั่วโลก เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี

บทความ

"หนุ่มสายการบินดัง" ค้ากาม หวังรวยทางลัด แชทหาลูกค้าจองคิว ตามกำหนดการบิน ก่อนร่อนขายน้ำทั่วโลก

กรณีหนุ่มหล่อรายหนึ่งของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส สายการบินที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร ถูกแฉพฤติกรรมว่า แอบรับขายบริการทางเพศระหว่างการเดินทางไปทั่วโลก

นอกจากนี้เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า หนุ่มสายการบินดัง ยังแอบไปทำงานพิเศษเป็นพระเอกหนังโป๊ ในระหว่างเวลางานของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส

ดยข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องราวอื้อฉาว หลังจากทางการอังกฤษเคยกวาดล้างไปแล้วครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินได้สั่งให้พักงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจจะถูกดำเนินฟ้องร้อง รวมถึงไล่ออกด้วย 

รายงานเผยว่า ผู้จัดการหนุ่มหล่อรายนี้ คิดค่าบริการ สนนราคาคืนละ 800 ปอนด์ หรือราว 35,000 บาท โดยใช้โรงแรมใกล้ ๆ กับสนามบินทั่วโลกที่เขาได้เดินทางไป เป็นสถานที่บริการลูกค้า

โดยทุกครั้งที่จะมีการเดินทาง ผู้จัดการหนุ่มหล่อ จะใช้สื่อออนไลน์ หรือ แอพพลิเคชั่นลงประกาศขายบริการของประเทศปลายทาง เมื่อไปถึงจุดหมาย ผู้จัดการหนุ่มหล่อก็สามารถทำงานได้เลย
รายงานข่าวระบุอีกว่า เขาได้ใช้ตำแหน่งหน้าที่ในการทำที่สายการบินดังกล่าวในทางมิชอบ เพื่อขายบริการทางเพศต่อสาธารณะ

ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง เขาทำให้สายการบิน BA ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เขาควรละอายแก่ใจต่อสิ่งที่ทำลงไป อีกทั้งยังเสี่ยงแก่การถูกแบล็กเมล์หรือการคุกคาม อันเป็นภัยต่อทั้งตัวเขา สายการบิน รวมไปถึงผู้โดยสารของสายการบินด้วย

ทั้งนี้ ทางสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ยืนยันว่า ขณะนี้ทางคณะกรรมการอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยได้มีการสั่งพักงานผู้จัดการรายดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทางสายการบินหวังว่าพนักงานของเราจะรักษามาตรฐาน และความเป็นมืออาชีพระดับสูงสุด

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2766 ครั้ง

Engine by shopup.com