เปิดชีวิตวันนี้ ภาคิน จุนเจิม ลบคำครหา “ภาคิน หนีงานแต่ง ขนมปังภาคิน” เจ้าตัวเผย “แม้ประวัติจะเคยเสีย แต่ไม่ได้เลวไปตลอด หมดมรสุม ท้องฟ้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง”

บทความ

เปิดชีวิตวันนี้ ภาคิน จุนเจิม ลบคำครหา “ภาคิน หนีงานแต่ง ขนมปังภาคิน” เจ้าตัวเผย “แม้ประวัติจะเคยเสีย แต่ไม่ได้เลวไปตลอด หมดมรสุม ท้องฟ้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง”

 เปิดชีวิตวันนี้ ภาคิน จุนเจิม ลบคำครหา “ภาคิน หนีงานแต่ง ขนมปังภาคิน” เจ้าตัวเผย “แม้ประวัติจะเคยเสีย แต่ไม่ได้เลวไปตลอด หมดมรสุม ท้องฟ้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง”

News Update วันที่ 13 กันยายน 2564 : หากถามถึง ข่าวภาคิน มะนาว, ข่าวภาคิน หนีงานแต่ง, เจ้าบ่าว หาย ภา คิ น. มะนาว เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง, มะนาว ผัว หนีงานแต่ง, ภาคิน หนีงานแต่ง

ข่าวเหล่านี้ เป็นข่างดังมาก เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 2561 กระทั่ง ข่าวภาคิน หนีงานแต่งชีวิต เริ่มซาไป ภาคิน จุนเจิม เป็น ข่าว ภาคิน อีกครั้ง

ในปี 2562 เมื่อตำรวจโพธาราม ราชบุรี จับกุมคดียาเสพติด นายสหรัฐ จุนเจิม หรือ ภาคิน จุนเจิม  ซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น สหรัฐ จุนเจิม  ต้องติดคุกอยู่ระยะหนึ่ง

จากนั้นในปี 2563,- กันยายน 2564 ภาคิน ข่าว เงียบหายไป จนกระทั่ง มีคนถามมากมายว่า มะนาวภาคินปัจจุบัน, ข่าว ล่าสุด มะนาว ภา คิ น, ภา คิ น. หนีงานแต่ง, ข่าวภาคิน หนีงานแต่ง, มะนาว ภาคิน ปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง 

ส่วนคนที่ไม่ได้ติดตามข่าว หรือ ลืมข่าวนี้ไปแล้ว ก็จะถามว่า เจ้าบ่าว ภาคิน, ภาคิน คือใคร, ภาคิน คืออะไร, ขนมปังภาคิน, ปังภาคิน, ไส้กรอกภาคิน, ภาคินไส้กรอก, ไส้กรอกภาคิน ไม่เซนเซอร์, ภาคิน คือ, ขนมปังพาคิน,  ไส้กรอกภาคิน twitter ?

ทั้งนี้ ต้องตอบว่า ภาคิน หนีงานแต่ง, กับข่าว ภาคิน มะนาว เสียชีวิต เป็นข่าวปลอม ข่าวลือ เท่านั้น ชีวิตปัจจุบันของ ภาคิน มะนาว ต่างคนต่างอยู่   

ตอบคำถาม ข่าว ล่าสุด มะนาว ภา คิ น, ภา คิ น. หนีงานแต่ง, ข่าวภาคิน หนีงานแต่ง โดยในช่วงนั้น ข่าวดังมาก กรณี ภาคิน จุนเจิม ผู้โด่งดังในโลกโซเซียลจากกรณี เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ซึ่งจบลงแล้ว

แต่ขณะมีข่าว ในช่วงนั้น ได้มีการขุดเอาประเด็นเรื่องของลับมาเปรียบเทียบ จนทำให้คำว่า ขนมปังภาคิน, ปังภาคิน, ภาคิน, ไส้กรอกภาคิน, ภาคินไส้กรอก, จู๋ภาคิน, ไส้กรอกภาคิน ไม่เซนเซอร์, หำภาคิน, ขนมปังพาคิน, ไส้กรอกภาคิน twitter

โด่งดังไปทั่วประเทศ ซึ่งความจริงไม่มีใครรู้ว่า ของลับ ภาคิน จุนเจิม เป็นเหมือน ไส้กรอก, ขนมปังภาคิน ตามข่าว หรือ คำวิจารณ์ ไส้กรอกภาคิน twitter จริงหรือ ?

ทั้งนี้ คีย์เวริ์ด “ขนมปังภาคิน” ที่อาจกลายเป็นการ บูลลี่ ภาคิน จุนเจิม ไปตลอดชีวิต ซึ่งข้อมูลด้านสุขภาวะ ได้อธิบายว่า น้องชาย หรือ องคชาต มีความแตกต่างกัน

ดังนั้นหากใครมีน้องชาย ที่ไม่ได้ตั้งตรงก็อย่าได้ตกใจไปเพราะขอแค่ให้มีองคชาตมีถุงอัณฑะ 2 ข้างและสามารถใช้งานได้ปกติ คือถ่ายปัสสาวะและสามารถแข็งตัวเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้ก็น่าจะโอเคแล้ว

อย่าไปเปรียบเทียบ เพราะอาจสร้างความอึดอัดใจ ให้เจ้าตัว หรือ มองเป็นเรื่องตลก ....จบประเด็น ขนมปังภาคิน, ไส้กรอกภาคิน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า วันนี้ เรามารู้ข้อเท็จจริง ความก้าวหน้าในชีวิต ของ ภาคิน จุนเจิม หลังมรสุมชีวิตที่ถาโถมจนคิดฆ่าตัวตาย ทั้งเรื่อง ภา คิ น. หนีงานแต่ง, ข่าวภาคิน หนีงานแต่ง และ กรณีคดียาเสพติด

สำหรับชีวิตใคร ที่อาจผิดพลาดไปกับเหตุการณ์ต่าง ๆ เหมือน ภาคิน จุนเจิม อ่านเรื่องราวต่อไปนี้ อาจจะทำให้มีแรงบันดาลใจกลับตัวเป็นคนดี

ปัจจุบัน ภาคิน จุนเจิม กลับมาเล่นโซเชียลมีเดียอีกครั้ง และโพสต์ภาพหวานกับสาวคนใหม่ ชีวิตวันนี้กลับมาสดใส ไม่ท้อแท้ชีวิต เพราะมีสาวคนใหม่มาเป็นกำลังใจ ซึ่งกำลังใจคบหาดูใจกันอยู่

เจ้าตัวตั้งใจประกอบอาชีพ หาเงิน ทำงานเพื่ออนาคต โดยยึดอาชีพ ช่างซ่อมรถยนต์  ที่จังหวัดราชบุรี มีรายได้เข้ามาแบ่งให้ครอบครัว โดยเจ้าตัวโพสต์เฟสบุ๊คช่วงนึงว่า

“ปล่อยให้เรื่องราวที่ผ่านมา เป็นภูมิต้านทาน ให้เราแข็งแรง คิดถึงที่สุดเลยน่ะตา อยากจะขอโทษที่หลานทำตัวไม่ดี” “ความสุขบางครั้งก็ไม่ได้อยู่ที่ความพอดี แต่มันอยู่ที่ความพอใจต่างหาก อย่าอ้างต้นทุนชีวิตว่า ต่ำกว่าใคร”

“เพราะผลกำไร ขึ้นอยู่ที่ใจ และความพยามยาม ถึงแม้ประวัติจะเคยเสีย แต่ก็ไม่ได้เลวไปตลอด.หมดมรสุมเมื่อไหร ท้องฟ้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง”

ทั้งนี้ จากการดูไทม์ไลน์ชีวิตของ ภาคิน จุนเจิม พบว่าใช้เวลาส่วนใหญ่ทำงานเก็บเงินที่อู่ซ่อมรถ และ เจ้าตัวก็ชื่นชอบศิลปะการสักลาย มากๆ จนกลายเป็น ผู้ชายสักลาย เต็มตัวคนนึง

โดย ภาคิน จุนเจิม มักใช้ช่วงเวลาว่างจากการทำงาน ไป ร้านสัก kokeng Tattoo เพื่อดู ลายสักสวยๆ ผู้ชาย, ลายสักผู้ชาย, ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสัก สวยๆ อัลบั้ม ภาพ, แบบ ลาย สักแขน สวย ๆ ผู้ชาย, รูปผู้ชายสักลาย เพราะเจ้าตัวจะเติม ลายสักให้สวยมากกว่าเดิม

สังคมทุกวันนี้เต็มไปด้วยการเอาตัวรอด แก่งแย่งชิงดี กระเสือกกระสนในการดำเนินชีวิต จนบางครั้งเราอาจจะมีประโยคที่ว่า “ทำดีได้ดีมีที่ไหน ทำชั่วได้ดีมีถมไป”

แต่สำหรับเขา ภาคิน จุนเจิม หรือ สหรัฐ จุนเจิม เลือกที่จะเป็นคนดี ทำดี โดยใช้เรื่องราวที่ผ่านมา เป็นภูมิต้านทาน ให้แข็งแรง เมื่อรักษาบาดแผลชีวิตให้หายแล้ว สามารถกลับมาเป็นคนดี คนเก่ง

ตามที่เจ้าตัวบอกว่า “แม้ประวัติจะเคยเสีย แต่ก็ไม่ได้เลวไปตลอด หมดมรสุมเมื่อไหร่ ท้องฟ้าจะกลับมาสดใสอีกครั้งนึง” !

แท็ก : ขนมปังภาคิน, ปังภาคิน, ภาคิน, ลายสักสวยๆ ผู้ชาย, ไส้กรอกภาคิน, ภาคินไส้กรอก, ลายสักผู้ชาย, เว็บไซต์สุขภาพ, ภาคิน จุนเจิม twitter, ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ผู้ชายสักลาย, ลายสัก สวยๆ อัลบั้ม ภาพ, แบบ ลาย สักแขน สวย ๆ ผู้ชาย, จู๋ภาคิน, ภาคิน คืออะไร, ไส้กรอกภาคิน ไม่เซนเซอร์, ภาคิน คือใคร, ภาคิน คือ, หำภาคิน, ภาคิน คืออะไร, ขนมปังพาคิน, รูปผู้ชายสักลาย, medhubnews, ภาคิน จุนเจิม, ภาคิน หนีงานแต่ง, ภาคิน มะนาว เสียชีวิต, ภาคิน มะนาว, facebook ภาคิน, ไส้กรอกภาคิน twitter

ที่มา : facebook ภาคิน, เฟสภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง, ภาคิน จุนเจิม (Pakin Junjerm) | Facebook

ภาพจากทวิตเตอร์ ภาคิน จุนเจิม twitter, แฮชแท็ก #อาถรรพ์ขนมปังไส้กรอก #ขนมปังภาคิน #ขนมปังไส้กรอก 

10 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 73067 ครั้ง

Engine by shopup.com