"โก้ เด็กภูเก็ต พังงา” เจ้าของคอสเพลย์โรงเรียน” แขวะเพื่อน “โลกสวยไม่ผิดดัดจริตไปไกลๆ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"โก้ เด็กภูเก็ต พังงา” เจ้าของคอสเพลย์โรงเรียน” แขวะเพื่อน “โลกสวยไม่ผิด ดัดจริตไปไกลๆ

MED HUB NEWS - หลังจากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์ “คอสเพลย์โรงเรียนก็มา” ซึ่งเป็นภาพที่แคปจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งที่ได้ลงภาพแต่งเป็นชุดนักเรียน

โดยในภาพ เป็นการถ่ายแบบสุดวาบหวิวทำท่าทาง 18 + บนรถจักรยานยนต์และตามสถานที่ต่างๆในที่สาธารณะ อย่างไรก็ตาม พบว่าการแต่งชุดนักเรียนของกลุ่มดังกล่าวเป็นการฉลองวันเกิดที่สถานบันเทิง 

ขณะที่บรรดาชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆบางก็บอกว่าเป็นแค่การแสดง บางก็มองเสื่อมเสียมาก

อย่างไรก็ตาม medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  บรรดาคนสนิท และกลุ่มเพื่อนๆ ระบุว่า

“ภาพทั้งหมด โก้ต้องการถ่ายขำๆ ตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เป็นคอสเพลย์โรงเรียน ซึ่งหนุ่มโก้ เคยเรียนที่โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน  Deebuk Phang-nga Wittayayon School  เป็นเรื่องการถ่ายภาพเล่นๆ กันในหมู่เพื่อนสนิท

ไม่ได้คิดอะไรกันเลย และ โก้ก็เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน สนุกสนาน เฮฮากับเพื่อนๆ อีกทั้งพวกเราเรียนจบทำงานกันหมดแล้ว"

หนุ่มโก้ ระบุว่า “โลกสวยไม่ผิด โรคดัดจริตไปไกลๆ ทีน” โดยเจ้าตัวแขวะเพื่อนในเฟส ขณะที่หนุ่มโก้มีเพื่อนๆ มากมายที่ให้กำลังใจ และ มักจะมาเที่ยวในตัวเมืองเทศบาลนครภูเก็ตด้วยกัน

หนุ่มโก้ กล่าวกับ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com ว่า ตอนนี้ก็รู้สึกเหนื่อยๆ เพราะคนยังไม่เห็นเราอีกมุมหนึ่ง จะด่าก็ด่าเลย ส่วนคนที่ด่านั้นกลุ่มเพื่อนๆ เห็นว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า เพราะเข้าใจกันดี

ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ต้องปล่อยไป เพราะเขาไม่ได้เห็นตลอดเวลา ภาพที่ออกมาเป็นเพียงภาพถ่ายที่ชอบแอ็คชั่นกันแบบเกรียนๆ ตามประสาวัยรุ่นเท่านั้น 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6090 ครั้ง

Engine by shopup.com