เหล่าโอตะมาเสี่ยงทายกัน 1 ใน 16 สาว BNK48 ใครเคยคว้ามงกุฎ "นางนพมาศ" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"เหล่าโอตะมาเสี่ยงทายกัน" 1 ใน 16 สาว BNK48 ใครเคยคว้ามงกุฎ "นางนพมาศ"

เหล่าโอตะมาเสี่ยงทายกัน 1 ใน 16 สาว BNK 48

ใครเคยคว้ามงกุฎ "นางนพมาศ"

หลังจากที่รายการ ‘3 แซบ’ เต้นเพลง  คุกกี้เสี่ยงทาย มาก็หลายรอบ ในที่สุดก็ได้เปิดเวทีต้อนรับพร้อมล้วง 16 เรื่องราวสุดแซบ ของสาวๆ วง ‘BNK48’ ทั้ง 2 รุ่น ให้บรรดาเหล่าโอตะได้ฟินกันแบบฝุดๆ 

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า "เหล่าโอตะมาเสี่ยงทายกัน" เช่น ใครกันที่เป็นสาว ขี้แกล้ง ?? เอาน้ำแดงราดกระโปรงเพื่อนจนได้เรื่องมาแล้ว

หรือ 1 ใน 16 สาว ใครคือคนที่เคยได้ตำแหน่ง ‘นางนพมาศ’ ด้วยการโชว์ความสามารถพิเศษเล่นไวโอลิน ใครหนอกลัวจิ้งจกเอามั่กๆ ชนิดที่เคยสติหลุด!! และใครคือ ‘แม่หมอ’ ประจำวง BNK 

แล้วมาต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วย 2 ว่าที่คุณแม่ “เมญ่า - นนธวรรณ ฌรรวนธร” และ “นิวเคลียร์ - หรรษา กุศลมโนมัย” ที่จะมาแชร์ประสบการณ์แซบๆ ของคนท้อง

โดยเฉพาะการดูแลของคุณสามีที่ต่างกันสุดขั้ว  เพราะ “ป๋าเพชรจ้า” ของสาวนิวเคลียร์เปย์ทุกอย่างที่เมียต้องการ ขนาดหิวตอนตี 2 ปั๋วก็จัดให้!! ส่วนสาวเมญ่าสามีชาวสวิตเน้นไปทางออร์แกนิคจนร้องไห้น้อยใจสามีมาแล้ว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 มกราคม 2562

ผู้ชม 1986 ครั้ง

Engine by shopup.com