"ปั๊ม AF 5" แฉ “ดร. ส” ไฮโซคนดัง ฉ้อโกงเงิน 6 ล้าน ฟ้องศาลแขวงนนทบุรี เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"ปั๊ม AF 5" แฉ “ดร. ส” ไฮโซคนดัง ฉ้อโกงเงิน 6 ล้าน ฟ้องศาลแขวงนนทบุรี

MED HUB NEWS - หลังเคยเป็นข่าวโด่งดังช่วงปีที่ผ่านมา บุกคอนโดชาวบ้านกลางดึก โดยตอนนั้น หนุ่มปั๊ม AF5 หมดสภาพ เมาไปเคาะห้องหนุ่มกลางดึก 2 ครั้ง จนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์มาแล้ว 

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ระบุว่า หนุ่มปั๊ม AF5  หรือ สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย ได้เกิดเรื่องราวปัญหาใหญ่อีกครั้ง 

โดยหนุ่มปั๊ม ระบุว่า ตนเองเป็นแกนหลักครอบครัวลงทุนลงแรงสร้างธุรกิจมาได้ไม่นาน แต่กลับโดน “ดร. ส” ไฮโซคนดัง หลอกตุ๋นให้โอนเงินและสั่งจ่ายเช็ค โดยอ้างว่า จะชำระหนี้คืนให้ร่วม 6 ล้านบาท สุดท้ายเช็คเด้ง

อีกทั้งยังมีพฤติการณ์หลอกลวงปกปิดข้อเท็จจริงและแสดงข้อความอันเป็นเท็จหลอกให้ปั๊มหลงเชื่อว่าจะมีผลกำไรจากการทำธุรกิจ โดยให้โอนเงินอีก

นอกเหนือจากยอดแรก ที่นำเช็คมาชำระหนี้แล้วเด้ง  การหลอกลวงดังกล่าวมีวิธีการแยบยลซับซ้อน จนเป็นเหตุให้ปั๊มหลงเชื่อและโอนเงินให้

เครดิตภาพจาก FC

เพราะผู้หลอกลวงดังกล่าว อ้างว่าเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนในธุรกิจที่ดิน แต่พอทวงถามกลับบ่ายเบี่ยง ทำให้ต้องสูญเงินมหาศาล

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อบิดาที่รู้ข่าวการโกงเงิน จนล้มป่วยด้วยโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง และเจ้าตัวเองก็เริ่มถูกอาการโรคซึมเศร้าเล่นงานด้วยเช่นกัน

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6393 ครั้ง

Engine by shopup.com