"เบื้องหลังสองสาวคลินิกศัลยกรรม" ปริมระตา - โอ ศัลยกรรม ตบล้างแค้นแย่งคนไข้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

บทความ

เปิด "เบื้องหลังสองสาวคลินิกศัลยกรรม" ปริมระตา - โอ ศัลยกรรม ตบล้างแค้น

สังคมปัจจุบันวัยรุ่น และ วัยอยากหล่อ อยากสวย  มีค่านิยมในความหล่อความสวยกันมาก หนุ่มที่มีความหล่อและมีรูปร่างดี กับสาวที่มีความสวยและหุ่นดีจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในสังคมมาก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ( กรม สบส.) กระทรวงสาธารณสุข เพิ่งออกมาเตือนอันตรายถึงการทำศัลยกรรม

เพราะทุกคนต่างมีความสวย-หล่ออยู่กับตัว แค่เพียงหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ 

คลินิกศัลยกรรม เสริมความงามเป็นที่นิยมกันอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่มีเงินจ้างหมอ หรือ จ้างพนักงานคอยศึกษาเรียนรู้จากหมอประจำ เอาเข็ม จิ้มๆ ฉีดๆ ก็สามารถทำให้คนไข้ได้แล้ว

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ข่าวที่กำลังดัง  เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อ สาวสวย ปริมระตา ใจสุข เจ้าของคลินิกเสริมความงามแอลวา คลินิก โพสต์คลิปและภาพนิ่ง หลังจากโดนผู้หญิงคู่กรณี

ทราบภายหลังว่า ชื่อ "โอ ศัลยกรรม" เจ้าของ ธิดารัตน์คลินิก ดูแลผิวพรรณ ปรับรูปหน้า รักษาสิวฝ้า หน้าใส พร้อมกับพวก มารุมทำร้ายร่างกายในวันที่เปิดคลินิก ซึ่งเธอระบุว่ามีทั้งผู้ชายผู้หญิง จำนวน 8 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย กระชากเสื้อผ้า

ปริมระตา ใจสุข ไลฟ์เล่าเบื้องหลังเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ได้รู้จักกับคู่กรณีว่าเป็นคนที่ขายของเก่งหลังจากลาออกจากคลินิกแห่งหนึ่ง จะมาขายของเสื้อยืดให้ตน ตนเสียดายความสามารถจึงได้ตกลงว่าจะสร้างคลินิก โดยให้คู่กรณีมาช่วยงาน

ตนเองเป็นคนลงทุนจำนวน 2 ล้านบาทเพียงคนเดียว และให้คู่กรณีเป็นเซลล์ที่มีหุ้นร่วม 25% วันที่สร้างคลินิกเสร็จ คู่กรณีมาบอกตนว่า ไม่ชอบทุกอย่างที่เราทำ

ไม่อยากให้มาจัดการบริหาร ซึ่งสามีของคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ได้มาข่มขู่ จนตนไม่สามารถอยู่บ้านได้ หลังจากเคลียร์เรื่อง ได้ย้ายคลินิกจากที่เดิม มาเปิดใหม่ ส่วนคู่กรณีก็ได้เปิดคลินิกของตัวเอง

เจ้าของคลินิกเสริมความงามแอลวา คลินิก โพสต์ด้วยว่า  “สิ่งที่คุณตั้งใจ มันสำเร็จแล้ว  คุณตั้งใจทำให้เราอับอาย ทุกคนรอบข้างเราหวาดกลัว” ตอนนี้พนักงานที่คลินิกขอลาออกเกินครึ่ง  

น้องๆไม่ผิดแต่พี่ผิดเองที่ปกป้องน้องไม่ได้  เพราะแม้แต่ตัวพี่เองยังปกป้องตัวเองไม่ได้เลย คนเค้ามาทำงานแต่ต้องมาเจอเหตุการ์ณแบบนั้นชี้หน้าด่าเค้า

"วันนี้ที่เสียใจ ไม่ใช่เพราะเจ็บ หรือโดนรุมทำร้าย แต่เสียใจที่ทำให้พ่อแม่เป็นห่วง ทำให้ครอบครัวเราไม่มีความสุขเลยตั้งแต่พาคนแบบนั้นเข้ามาในชีวิตครอบครัวของเรา หนูขอโทษนะแม่"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 13531 ครั้ง

Engine by shopup.com