เว็บไซต์สุขภาพ ,ครั้งแรกในโลก "อภัยภูเบศร" เปิดตัว “ฟิลเลอร์ผักเบี้ยใหญ่” ได้ผลเสมือนศัลยกรรม แถมปลอดภัย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ สมุนไพรอภัยภูเบศร บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

ครั้งแรกในโลก "อภัยภูเบศร" เปิดตัวฟิลเลอร์ผักเบี้ยใหญ่ ได้ผลเสมือนศัลยกรรม

 

MED HUB NEWS - ยุค Healthy Trend 4.0 นอกจากการดูแลสุขภาพแล้วการดูแลภาพลักษณ์ ก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพผิว ความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงเวชศาสตร์ฟื้นฟู ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อีกหนึ่งธุรกิจเพื่อสังคม ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรทั้งด้านของยา และเครื่องสำอาง เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้สมุนไพร และภูมิปัญญาของไทย

เว็บไซต์สุขภาพ กอง บ.ก. medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สมุนไพรอภัยภูเบศร ปีนี้อภัยภูเบศร ได้พัฒนาเซรั่มจาก “ผักเบี้ยใหญ่” คือ ผักเบี้ยใหญ่ เดอร์ม่า ฟิลเลอร์ เพื่อช่วยเติมร่องลึก

เนื่องจากพบว่าเป็นอีกปัญหาสำคัญ ที่ทำให้ประชาชนต้องพึ่งเทคโนโลยีราคาแพงและอาจมีผลข้างเคียง  เราจึงพัฒนาสมุนไพรมาเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวดังกล่าว

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพ มูลนิธิฯ อภัยภูเบศรใช้เครื่อง แอนเทร่า ( Antera ) 3D วิเคราะห์ผิวแบบ 3 มิติ สามารถวัดระดับริ้วรอยเฉพาะจุดว่าลึกกี่มิลลิเมตร วัดระดับเม็ดสีเมลานินใต้ผิว  ซึ่งให้ผลที่แม่นยำ

จากการทำการทดสอบในอาสาสมัคร 15 คน หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผักเบี้ยใหญ่ เดอร์มาฟิลเลอร์” หลังใช้ต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์ พบว่า ร่องลึกที่หางตาและร่องแก้ม ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การทดสอบได้เทียบกับผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยระดับพรีเมี่ยมของประเทศเกาหลี พบว่า ผักเบี้ยใหญ่เดอร์ม่าฟิลเลอร์ให้ประสิทธิภาพในการเติมร่องลึกเป็นที่น่าพอใจกว่า

ผลการทดสอบ สมุนไพรอภัยภูเบศร ความพึงพอใจ 83% รู้สึกริ้วรอยดูจางลง นับเป็นการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยในการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่มีประสิทธภาพและปลอดภัยได้

 

จึงอยากให้ผู้บริโภคไทยมั่นใจสินค้าไทย สมุนไพรอภัยภูเบศร ที่มีประสิทธิผลไม่ต่างจากสินค้านำเข้าราคาแพง  และขอเชิญท่านที่สนใจมาชมเพิ่มเติม หรือมาซื้อสินค้าอภัยภูเบศรราคาพิเศษ

ในงานมหกรรมสมุนไพรและอาหาร หรือเข้าชมข้อมูลที่ www.abhaiherb.com

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ สมุนไพรอภัยภูเบศร วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 23869 ครั้ง

Engine by shopup.com