เปิด เบื้องหลังนายแบบ  จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ จ๊าบ ปณิธาน อุไร เคยเก็บกด เหตุโดนช่างภาพไล่กลับบ้าน ด่าไอ้ปลวก ยอมรับอดีตเป็น ผู้ชายหน้าปลวก แบบรูปนี้

บทความ

เปิด เบื้องหลังนายแบบ  จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ จ๊าบ ปณิธาน อุไร เคยเก็บกด เหตุโดนช่างภาพไล่กลับบ้าน ด่าไอ้ปลวก ยอมรับอดีตเป็น ผู้ชายหน้าปลวก แบบรูปนี้

 เปิด เบื้องหลังนายแบบ  จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ จ๊าบ ปณิธาน อุไร เคยเก็บกด เหตุโดนช่างภาพไล่กลับบ้าน ด่าไอ้ปลวก ยอมรับอดีตเป็น ผู้ชายหน้าปลวก แบบรูปนี้

News Update - วันที่ 10 กันยายน 2564  เชื่อไหมว่า “ผู้ที่ออกกำลังกาย”  ตาม รพ.สต.ที่มีภาพลักษณ์แบบบ้านๆ เชยๆ ทำให้คนสุขภาพแย่ เป็นสุขภาพดี

และได้รับโอกาส จากวงการบันเทิงสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นมาเล่นกีฬา งดยาเสพติด เหมือน "บิ๊ก" หรือ จ๊าบ ปณิธาน อุไร 

ซึ่งในปี ปี2021 ได้เวลา Update ปัดฝุ่น “อัปเดต” คอนเทนต์ที่น่าสนใจ 2021 สำหรับ นายแบบ จ๊าบ วอชั่นแมน ปณิธาน อุไร,  จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ, จ๊าบ ปณิธาน อุไร, นายแบบสุดฮอต ที่เคยหน้าปลวก "ขี้เหร่"  แต่อยากเป็นนายแบบ ขณะที่พวกเล่นฟิตเนสหรู ค่าสมาชิกปีละหลายหมื่น ยังคงอ้วนลงพุงเหมือนเดิม  

จนวันนี้ประสบความสำเร็จ จากการถ่ายแบบ ฮังเกอร์ ออมม์ 4  ที่คว้า จ๊าบ ปณิธาน อุไร ไปถ่ายแบบ พร้อมเปิดใจ เบื้องหลังนายแบบเกย์ นายแบบกางเกงใน แนะนำวิธีการออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นมาออกเล่นกีฬา งดยาเสพติด

 "ฮังเกอร์ ออมม์" แมกกาซีน เล่ม 3 เคยสร้างความฮือฮาแบบชนิดที่ว่ากระหึ่ม โซเชี่ยล เมื่อได้ สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบสุดฮอต มาแนะนำวิธีการออกกำลังกาย และ สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นหันมาออกกำลังกายกัน  

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จ๊าบ ปณิธาน อุไร นายแบบกางเกงในชาย, เน็ตไอดอลชาย, นายแบบเกย์ไทย มาแรงสุดๆ สำหรับ ฮังเกอร์ ออมม์ แมกกาซีน ฉบับที่ 4  Hunger Homme Magazine

หลายๆ คนสอบถามมาทาง medhubnews.com ว่า อยากรู้จักกับ นายแบบน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ ที่ชื่อว่า จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ หุ่นดี เซ็กซี่ ที่เป็น นายแบบกางเกงในชาย

โดยนายแบบคนนี้ถูกพูดถึงบ่อยๆบนโลกโซเชียล ในเรื่องของการดูแลตัวเองให้มีรูปร่างที่ดี และการถ่ายภาพแบบเซ็กซี่ๆ เอวต่ำ อวดสรีระอยู่บ่อยครั้ง

ผลงานครั้งแรกที่  จ๊าบ ปณิธาน อุไร พกความมั้นใจมาเต็มที่ พร้อมจะโชว์สรีระทุกสัดส่วนแบบไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไป กว่าที่  จ๊าบ ปณิธาน อุไร จะยอมมาถ่ายแบบครั้งแรก ติดต่อยากและนานมากๆ  

เพราะเจ้าตัว  จ๊าบ ปณิธาน อุไร ก็อยากให้งานแรกออกมาดีที่สุด คุ้มค่าการรอคอยสุดๆ สำหรับแฟนๆ HUNGER และ แฟนๆ  จ๊าบ ปณิธาน อุไร พลาดไม่ได้เด็ดขาด

สำหรับ การล้วงประวัติ สืบเรื่องส่วนตัว ดูดความลับ  จ๊าบ ปณิธาน อุไร นายแบบที่เคยโดนช่างภาพไล่กลับบ้าน ด่าไอ้ปลวก หรือ ที่ชาวเน็ตจะทราบชื่อว่า จ๊าบ วอชั่นแมน แต่ความจริงแล้ว ตัวตนเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านได้ ที่นี่เลยกด รีเฟรช รอเจ้าตัวได้เลย

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com สัมภาษณ์แบบสดๆ แต่บอกกับเจ้าตัวว่าขอเน้นเรื่องสุขภาพ และ เล่าแรงบันดาลใจเพื่อประโยชน์ของแฟนคลับหันมาออกกำลังกาย ให้ห่างไกลจากยาเสพติด 

เจ้าตัว  จ๊าบ ปณิธาน อุไร เผยว่า รั้งนี้เป็นครั้งแรกที่สัมภาษณ์เป็นเรื่องเป็นราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ตนเป็นคนตำบลชุมช้าง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย ใกล้ รพ.สต.ชุมช้าง ( อนามัย ) 

ชื่อจริงว่า บิ๊ก ปณิธาน อุไร ศึกษาจาก คณะครุศาสตร์ เอกภาษาไทย ซึ่งภาพที่เห็นเหล่านี้คือผ่านการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสมาแล้ว 

หุ่น นายแบบ จ๊าบ ปณิธาน อุไร ในปัจจุบัน 

เนื่องจากสมัยก่อน  จ๊าบ ปณิธาน อุไร ขี้เหร่มาก น้ำหนัก 50 กก.จนเหมือนคนติดยา สุขภาพอ่อนแอ ขี้โรค ทำให้ตอนเรียนไม่เคยมีแฟนเลย แม้กระทั่งเพื่อนก็ไม่คบ

เพราะเรามาจากครอบครัวคนจน อยู่วัด ซึ่งจากการที่ตนจีบใครแล้วโดนดูถูก ไอ้ขี้โรค ไอ้ผอมไม้เสียบผี ทำให้  จ๊าบ ปณิธาน อุไร เริ่มออกกำลังกาย

นายแบบ จ๊าบ ปณิธาน อุไร ในอดีต

ด้วยความที่มีต้นทุนต่ำ ดังนั้นการออกกำลังกายของ  จ๊าบ ปณิธาน อุไร จึงต้องอาศัยสวนสาธารณะ หรือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ( รพ.สต.) ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ดูแลตัวเองในระดับปฐมภูมิ 

"พวก อบต.หรือ รพ.สต.จะมีลานกีฬา ต้านยาเสพติด ผมจะใช้ฟิตเนสที่นี่ ซึ่งผมมองว่าเครื่องเล่นแต่ละชนิด ดีมากๆ เพียงแค่ไม่มีการตกแต่ง หรือ แบรนด์หรูๆ ทำให้มีแต่คนในชุมชนมาเล่น

ส่วนพวกคนรวยก็ไปฟิตเนสแพงๆ กัน ผมพยายามเล่นมาเรื่อยๆ ดูไอดอล เช่น พี่มอส เป็นตัวอย่าง อ่านจากเน็ตว่าการจะเพิ่มกล้ามเนื้อ หน้าอก ไหล่ หลัง ต้นขา ต้องทำอย่างไร กระทั่งประสบความสำเร็จวันนี้

อยากให้ดูชีวิตผมเป็นตัวอย่าง คนที่ไม่มีต้นทุน เข้ากรุงเทพด้วยเงิน 2 พันบาทยังต่อสู้กับอุปสรรคได้ และคนอื่นๆ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็ต้องฝ่าอุปสรรคไปให้ได้เช่นกัน"  จ๊าบ ปณิธาน อุไร กล่าวทิ้งท้าย

แท็ก : เบื้องหลังนายแบบ, นายแบบเกย์, เบื้องหลังนายแบบเกย์, นายแบบกางเกงใน, เบื่องหลังนายแบบ, เว็บไซต์สุขภาพ, นายแบบกางเกงในชาย, เน็ตไอดอลชาย, นายแบบเกย์ไทย, กางเกงในดารา, ดาราเป้าตุง พันทิป, นายแบบหนังเกย์, นายแบบโชว์, กกนดารา, ดาราชายถ่ายแบบกางเกงใน, กางเกงในจีสตริงผู้ชาย, นายแบบhunt, ปี2021, นายแบบ, ไอจี,จ๊าบ วอชั่นแมน, ปณิธาน อุไร,  จ๊าบ วอชั่นแมน นายแบบ, จ๊าบ ปณิธาน อุไร, HUNGER, ข่าวล่าสุดวันนี้, นายแบบอีสาน, จ๊าบ ปณิธาน ig

ที่มาจาก จ๊าบ ปณิธาน ig จ๊าบ' วอชั่นแมน @jab_panitan 

10 กันยายน 2564

ผู้ชม 75723 ครั้ง

Engine by shopup.com