"ืเต็ง 3 " เอสม่อน,ตาล,บุ๊ค ลุ้นชิงมงกุฎมิสทิฟฟานี่ 2018 "หนุ่ม ประเสริฐ" กูรูดังฟันชัดมาแน่ ว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ืเต็ง 3" เอสม่อน,ตาล,บุ๊ค ลุ้นชิงมงกุฎมิสทิฟฟานี่ 2018 "หนุ่ม ประเสริฐ" ชี้มาแน่

MED HUB NEWS - ผู้สื่อข่าวเว็ปไซต์ เมดฮับนิวส์ ได้ติดตามการประกวด "มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส2018" ในรอบ พรีลิมมินารี่ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 สิงหาคม  ที่ผ่านมา 

ในปีนี้มีสาวประเภทสองผู้เข้าประกวด ที่มีความพร้อมหลายคนมาร่วมชิงมงกุฎกันในปีนี้ เพื่อความฝันสู่อนาคตอันยิ่งใหญ่ ในการชิงมงกุฎของสาวประเภทสองในระดับโลกและงานเส้นทางบันเทิง

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาศเจอกับ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการประกวด "หนุ่ม ประเสริฐ" ที่ได้มาชมการประกวดในรอบนี้ ได้ให้ความเห็นว่า

หลังจากที่ได้ติดตามการประกวดมาเป็นประจำทุกปี และมีโอกาสได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในหลายๆปี ก็ถือว่า ผู้เข้าประกวดในปีนี้มีความพร้อมหลายๆคน หลายคนมีประวัติที่น่าสนใจ

สำหรับในค่ำคืนนี้ ส่วนตัวขอให้ 3 คนที่มีความน่าสนใจ ทั้งประวัติ ภาพลักษณ์ ลุคส์ และคิดว่า 3 คนนี้น่าจะเดินทางสู่รอบลึกๆได้ไม่ยาก

ก็มี น้องบุ๊ค หมายเลข3"ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" / หมายเลข24 น้องเอสม่อน "กัญญ์วรา แก้วจีน" / น้องตาล หมายเลข17 "อภัสรา หมื่นน้อย"

 

ล่าสุด เว็บไซต์ www.medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการประกวด

อย่าง คุณหนุ่ม ประเสริฐ ก็เป็นเพียงแค่การคาดเดาจากประสบการณ์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วต้องรอดูอีกครั้งในรอบวันตัดสิน ว่าใครจะทำโชว์บนเวทีออกมาได้ดีที่สุด นั่นล่ะก็จะได้รับ มงกุฎไปได้ไม่ยาก

และรอบตัดสิน การประกวด "มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส2018" จะมีขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม 2018 ณ โรงละครทิฟฟานี่ พัทยา ในตอนนี้ยังสามารถสำรองที่นั่งได้อยู่

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2438 ครั้ง

Engine by shopup.com