"น้องเอสม่อน" สมองสวย รวยเสน่ห์ คว้ามงกุฎ "Miss Tiffany's Universe 2018" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"น้องเอสม่อน" สมองสวย รวยเสน่ห์ คว้ามงกุฎ "Miss Tiffany's Universe 2018"

 

MED HUB NEWS - มงกุฎลงอย่างงดงาม กับการประกวด "Miss Tiffany's Universe 2018" เมื่อค่ำคืนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลายคนให้ความสนใจและจับตามองว่าสาวสวยคนใด จะได้ครอบครองมงกุฎอันทรงเกียรติของเวทีไปครอบครอง เพื่อเข้าร่วมในการประกวด Miss International Queen ในช่วงเดือนมีนาคม 2019

#กว่ามงจะลงไม่ใช่เรื่องง่าย ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ผู้เข้าประกวดในปีนี้ต้องผ่านการเก็บตัว การทำกิจกรรมต่างๆจากทางกองประกวด เพื่อหาคนที่มีความพร้อมที่สุดในการรับมงกุฎ

โดยมี ปอย ตรีชฎา และซินดี้ สิรินยา เป็น "Beauty Mom" ในการดูแลผู้เข้าประกวดทั้งหมด โดยในค่ำคืนนั้น ผู้เข้าประกวดสวยโดดเด่น และหลายคนฉายแววออกมาให้คณะกรรมการได้พิจารณากันเต็มที่ ทั้งชุดว่ายน้ำและชุดราตรี

 

ล่าสุด เว็บไซต์ www.medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ผลรางวัลชนะเลิศสำรับผู้ครองมงกุฎในปีนี้ ตกเป็นของ "น้องเอสม่อน" กัญญ์วรา แก้วจีน หมายเลข24 

รองชนะเลิศอันดับ 1 "น้องบุ๊ค" ธีรชยา พิมพ์กิติเดช / รองชนะเลิศอันดับ 2 "น้องหนาม" วรวลัญช์ ทวีกาญจน์ ทาง medhubnews ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3  คนด้วย 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 1542 ครั้ง

Engine by shopup.com