"แพททริก โคว์เลอร์" จากเด็กอ้วนจ้ำม่ำ ก้าวสู่เวทีนายแบบโลก "BEST MODEL OF THE WORLD 2018" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี

บทความ

"แพททริก โคว์เลอร์" จากเด็กอ้วนจ้ำม่ำ สู่เวทีนายแบบโลก "BEST MODEL OF THE WORLD 2018"

 

MED HUB NEWS - ต้องบอกว่ากระแสการดูแลสุขภาพของผู้ชายในยุคสมัยนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนส มีเทรนเนอร์คอยแนะนำในการดูแลรูปร่าง

บางคนก็ออกกำลังกายด้วยตัวเอง ซึ่งแต่ล่ะคนนั้นก็มีจุดประสงค์ในการออกกำลังกายที่แตกต่างกันไป สุดท้ายไม่ว่าจะเพื่ออะไรก็ตาม "ทุกคนก็จะได้สุขภาพที่ดีแน่นอน"

ผู้สื่อข่าว MED HUB NEWS ได้มีโอกาสติดตามการประกวด Mister Star Thailand2018 ที่ผ่านมา สะดุดตากับผู้ชนะเลิศที่เป็นลูกครึ่ง มีใบหน้าที่ความหล่อเหลาที่น่าสนใจ ดึงดูดด้วยความสูง

และที่สำคัญดูเด็กที่สุดกว่าใครๆ จึงได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปก่อนที่จะได้รับตำแหน่ง และ อนาคตวางแผนอย่างไรบ้าง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ได้มีโอกาสเจอ "หนุ่ม แพททริก" เลยขอนั่งคุยแบบสบายๆกันสักนิด ทำความรู้จักกันมากขึ้นและให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ "แพททริก โคว์เลอร์"

Q: ให้แนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

A: สวัสดีครับ ผม แพททริก โคว์เลอร์ ครับ ตอนนี้อายุ 17 ปี ครับ อยู่ม.5 ครับ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือครับ พื้นเพครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสกลนครครับ เป็นลูกครึ่ง สวิสเซอร์แลนด์-ไทย ครับ

Q: ทราบว่ามีหลายตำแหน่งติดตัวมาด้วยจากการประกวด

A: (หัวเราะ) นิดๆหน่อยๆเองครับ ก็ได้ประกวดมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ 5 จังหวัดอีสานเหนือ จากการชักชวนของพี่สาธุ เป็นพี่ทีมงานให้ลองมาประกวดซึ่งเป็นครั้งแรกครับ คือ งง ๆ ตอนนั้นผมให้แม่ผม เป็นคนคุยทั้งหมด

ผมไม่ค่อยรู้อะไรเลยครับ แม่บอกให้ลองมาประกวด เอาก็เอาครับ (หัวเราะแบบเขินๆ) สุดท้ายผมก็ได้เป็นตัวแทนเข้าประกวดในเวทีระดับประเทศครับ นั่นคือ เวทีมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 

Q: งง ไหม? พอได้รับตำแหน่งประจำจังหวัดแล้วต้องมาประกวดกับอีก76 จังหวัด

A: ที่สุดครับพี่ งง ที่สุด แต่ก็เอาว่ะ เป็นตัวแทนแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ผมเป็นตัวแทนของจังหวัดลพบุรี ก่อนมาประกวดในระดับประเทศ

ผมเองออกกำลังกายหนักมากมุ่งมั่นมากครับ เพราะพี่ๆในทีมอีสานเหนือ 5 จังหวัดบอกว่าผมยังรูปร่างไม่ดีเท่าที่ควร ให้ไปฟิตร่างกายมา ผมก็ออกกำลังกายทุกวันและตั้งเป้าหมายว่าเราเองต้องเอาชนะอุปสรรคให้ได้ 

Q: ผลการตัดสินเป็นอย่างไรบ้าง

A: เอ่ม..ไม่อยากจะคุยครับ (หัวเราะ) ผมได้รับรางวัลที่1 ครับ ยังไม่เชื่อตัวเองเลยแต่ก็ต้องเชื่อครับมาถึงจุดนี้แล้วและในวันนั้นคุณพ่อก็บินมาเชียร์จากสวิสเซอร์แลนด์ด้วยครับ(แอบดีใจ)

แต่ไม่ได้บอกพ่อพอได้ตำแหน่งมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ 2018 เป็นคนแรกของประเทศไทยก็รู้ว่ามีภาระติดตามมาด้วย

นั่นคือการเตรียมความพร้อม ในการทำหน้าที่สายสะพายประเทศไทยเพื่อประกวดเวทีนายแบบโลก

Q: เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้วบ้างตอนนี้  และได้ยินมาว่าเด็กๆอ้วนมาก

A: โหๆๆๆๆ พี่ครับ ผมนี่ฟิตตลอด พี่เชื่อไหมผมนี่อ้วนมากนะ ในสมัยเด็ก อ้วนแบบสุดๆ ผมนี่อายเลย แม้ว่าจะอ้วนๆแบบนั้นผมก็อยากเป็นนายแบบนะครับ คิดเองคนเดียว เลยหาวิธีการต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเอง

ผมตั้งใจมากนะพี่ที่จะลดน้ำหนักโดยวิธีการธรรมชาติ เข้าฟิตเนสมีเทรนเนอร์ดูแลพิเศษและมันก็ได้ผลจริงๆ ผมค่อยๆ สูงขึ้นควบคุมน้ำหนักกินอาหารแต่พอประมาณ

รูปร่างก็ชัดขึ้นครับเมื่อน้ำหนักลดลง เรารู้สึกว่าร่างกายเราเบาทำอะไรคล่องตัวขึ้นมันดีจริงๆครับ

Q: อยากพูดถึงใครบ้างและจะไปประกวดเวทีไหนต่อค่ะ

A: ครับ อยากจะบอกพ่อกับแม่ว่า ผมจะตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ ขอบคุณแม่ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอบคุณพี่สาธุ ที่ชักชวนให้ผมมาลงการประกวด ขอบคุณพี่โอ๋ (แม่โอ๋) ผู้จัดการประกวดเวทีมิสเตอร์สตาร์อีสานเหนือ

ตอนนี้เองผมต้องขอขอบคุณ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ พี่ๆทีมงานกองประกวดมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ ที่ได้ไว้วางใจผมให้ผมได้ทำหน้าที่ตรงนี้

จากนี้ครับผมจะไปประกวดต่อในเวที BEST MODEL OF THE WORLD2018 ในช่วงปลายปีนี้ครับที่ประเทศตุรกี ฝากแฟนๆคนไทยส่งกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ..ขอบคุณทุกๆคนในชีวิตผมครับ

สามารถติดตามน้องแพททริกได้ทางโซเซี่ยล FaceBook : Petri G Kohler และทาง IG :  iampetrigkohler 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 15630 ครั้ง

Engine by shopup.com