เปิดหน้า “เมฆ ลายสัก” หนุ่มในคลิปสยิว สวิงกิ้ง ชาย 2 หญิง 1 เผยไม่ได้มั่วเซ็กซ์ ถ่ายเล่น ๆ "ผมใสใส ใครๆ ก็รู้" เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

เปิดหน้า “เมฆ ลายสัก” หนุ่มในคลิปสยิว สวิงกิ้ง ชาย 2 หญิง 1 เผยไม่ได้มั่วเซ็กซ์ ถ่ายเล่น ๆ "ผมใสใส ใครๆ ก็รู้"

News Update วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 62 : กรณีที่โลกทวิตเตอร์และโซเชียลต่าง ๆ เคยพูดถึงคลิปสวิงกิ้งสุดสยิว ชาย 2 หญิง 1 ที่ชื่อคลิปว่า "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง"

โดยตามขุดหาวาร์ปจนเจอหนุ่มในคลิป และพบว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี

กระทั่งเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยชื่อชายหนุ่มในคลิปว่า “เมฆ ลายสัก” และ เพื่อนผู้ชาย กับ น้องผู้หญิง  ซึ่งหลายๆ คนบอกว่าสงสารน้องผู้หญิง

เพราะโดนกระทำรุนแรงเกินไป จนเป็นที่มาของแฮทแทค #แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีการพูดถึงจำนวนมาก

บางคนไม่รู้จัก เมฆ รอยสัก แต่เพิ่งมาถึงบางอ้อ เพราะเพื่อนส่งมาให้ดู ตามกลุ่มไลน์ต่างๆ คงต้องบอกเลยเป็นคลิปที่ดูแล้วพิสดาร ไม่ใช่แค่การสวิงกิ้งธรรมดาแล้ว

แต่จะเป็นอย่างไร เหตุผลของการถ่าย นอกจากการถ่ายเล่นๆ ส่งให้เพื่อน ซึ่งคลิปแบบนี้มันจะต้องหลุดอยู่แล้ว แต่ทำไมส่ง ต้องรอการยืนยันจากเจ้าตัว

เพราะตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.จะมีการเชิญตัว นายเมฆ หนุ่มในคลิป มาสอบปากคำถึงเรื่องนี้ ว่ามีส่วนรู้เห็นในการเผยแพร่คลิปดังกล่าวหรือไม่ หรือจะเข้าข่ายความผิดอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม เฟสบุ๊ค “เมฆ ลายสัก” ระบุว่า คืนเดียวยอดติดตามพุ่งสี่หมื่น ตนใสใส ใครๆ ก็รู้  โดยชื่อจริง ของตนคือ เต้ย อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ด้านอสังหาริมทรัพย์

คลิปที่หลุดออกไป เป็นคลิประหว่างตน แฟนสาว และเพื่อนผู้ชายของตน ซึ่งก็เป็นการตกลงเข้าใจกัน คือแฟนก็ยินยอมและอยากลองในลักษณะนี้ ไม่ใช่การมั่วเซ็กซ์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ คลิปที่หลุดออกไปมีความยาว 2 นาที ซึ่งตนถ่ายเล่น ๆ และก็ส่งให้ดูกันในกลุ่มเพื่อนตามประสาผู้ชาย เหมือนมีคลิปโป๊ก็ส่งต่อ ๆ ให้กันดู แต่ไม่คิดว่าจะหลุดและมีการแชร์ออกไปมากมายขนาดนี้

โดยตอนแรกที่รู้ตนก็ตามลบแล้ว แต่มันถูกแชร์ไปไวมาก ตามลบไม่ไหว จึงคิดว่าปล่อยเลยตามเลย จนเริ่มมีคนตามมาคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวของตน

อย่างไรก็ตาม ตนคงไปตามลบไม่ไหว คงจะปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปเอง ซึ่งหลังคลิปหลุดก็ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าบ้าง ถ่ายแบบบ้าง แต่ตนไม่ได้รับงาน เพราะไม่ได้สร้างกระแส

ส่วนกระแสตามเว็บบอร์ดต่างๆ  รายงานข่าวระบุว่า มีการวิจารณ์ให้แง่คิดว่า “อย่าไปสนใจ พวกโรคจิตที่ชอบถ่ายคลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์ แล้วเอามาเผยแพร่โชว์ เพื่อให้ตัวเองเป็นกระแส

คนแบบนี้ก็ไม่รู้นะว่าพ่อแม่ จะว่ายังไง พ่อแม่ทุกคนหวังลูกให้เป็นคนดี ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้  เนื่องจากคนปกติมีเพศสัมพันธ์ เขากันไม่ถ่ายคลิปมาลงหรอก ไม่มีความดีอะไรสักอย่าง กะเทย เกย์ชั้นต่ำ เท่านั้นแหละครับ ที่กรี๊ดกร๊าด ระวังโรคเอดส์ด้วย ( เกลาให้สุภาพแล้ว )

คุณรู้สึกอย่างไรกับกรณี การส่งคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ให้ดูกันในกลุ่มเพื่อนตามประสาผู้ชาย แล้วไม่คิดว่าคลิปจะหลุดออกไป ? เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคม

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

30 พฤษภาคม 2562

ผู้ชม 13658 ครั้ง

Engine by shopup.com