"ไข้หวัดใหญ่ระบาด" แฟนข่าวห่วง "ลูกเกด ร่มเกล้า" ทรุดเจอสายพันธุ์ A รักษาไม่ดีตายได้ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์

บทความ

"ไข้หวัดระบาด" แฟนข่าวห่วง "ลูกเกด ร่มเกล้า" ทรุดสายพันธุ์ A รักษาไม่ดีตายได้

 

MED HUB NEWS -  “ไข้หวัด” เป็นอาการป่วยที่เกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย แถมยังป่วยได้ตลอดทั้งปี ไม่ต่างจากโรคไข้หวัดใหญ่ ปัจจุบันมีสถิติผู้ป่วยจำนวนไม่น้อย

โดยเฉพาะในช่วงนี้ ปลายฤดูฝน ต้นฤดูหนาว เพราะเป็นโรคที่ติดต่อกันได้ง่ายผ่านทางเดินหายใจ หรือสัมผัสสิ่งของที่มีเชื้อไวรัสติดอยู่ แต่ไข้หวัดใหญ่นั้นอาการรุนแรงกว่ามากเลย

หากเป็นหนักก็ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล หรือ เสียชีวิตได้เลย ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพกันดีๆ ถ้าใครกำลังสงสัยว่าอาการหวัดที่ตัวเองเป็นอยู่คือไข้หวัดธรรมดาหรือไข้หวัดใหญ่ ควรพบแพทย์ทันที 

นอนซม ผมลีบแบน หมดสวยเลย 

ล่าสุด กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่อังคาร ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

“ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล” ผู้ประกาศข่าวจากรายการ “ข่าวเด่นช่อง 8” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 11.50 น. รายการ “คุยข่าวค่ำ” จันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.50 น.

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ หลังจากมีไข้ขึ้นสูง จนไม่สามารถอัดรายการต่อได้ ต่อมาแพทย์ระบุเป็น “ไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A” ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ห้อง 907

ลูกเกด ร่มเกล้า” เผยว่าว่า “เมื่อวาน (18 กันยายน) อ่านข่าวอยู่มีอาการหนาวสั่น ไข้ขึ้นสูงมากประมาณ 38-39 องศา กินยาแล้ว แต่ไข้ก็ไม่ลดลง พยายามฝืนตัวเองจนอ่านข่าวจบ จนไม่ไหวแล้วจริงๆ พี่ชายก็พาตัวมาส่งที่โรงพยาบาลกรุงเทพ คือก่อนที่จะมาอ่านข่าว มีอาการป่วยอยู่แล้ว ขับรถมาทำงานไม่ไหว ก็เลยให้พี่ชายขับมาให้ และพี่ชายก็นั่งรอ เพราะเห็นท่าไม่ดี 

จนสุดท้ายพาเกดมาส่งที่โรงพยาบาล พอมาถึงหมอก็สั่งตรวจไข้เลือดออก และ ไข้หวัดใหญ่ เนื่องจากสงสัยอยู่สองโรค จนหมอสรุปว่าเป็น ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ตอนนี้หมอให้นอนพักดูอาการที่โรงพยาบาล 2-3 วัน เพราะเกรงว่าไข้จะสูงอีก

อย่างเมื่อวานสภาพร่างกายไม่ไหวเลยจริงๆ มาถึงโรงพยาบาลเกดก็ล้มฟุบ ถึงตอนนี้หน้าก็ยังได้ล้าง ขนยาก็ยังติดอยู่ คือมันไม่มีแรงจริงๆ แต่วันนี้อาการดีขึ้นแล้วไข้ก็ลดลงนิดหน่อย ต้องขอบคุณคุณทุกคนที่เป็นหวง หายดีเมื่อไหร่จะรีบกลับไปอ่านข่าวนะคะ” 

ก็อปปี้ ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่   [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-27831-ไข้หวัดระบาดแฟนข่าวห่วงลูกเกดร่มเกล้าทรุด ]  

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

07 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ชม 2991 ครั้ง

Engine by shopup.com