"พอร์ช ศรัณย์ นาว ทิสานาฏ" เปิดใจครั้งแรก บทบาทละครสายโลหิต 2018 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"พอร์ช ศรัณย์ นาว ทิสานาฏ" เปิดใจครั้งแรก บทบาทละครสายโลหิต 2018

MED HUB NEWS -  ฤกษ์ดี ลงจอให้คอละครชาวไทยได้ประทับใจกันแล้ว สำหรับละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์อย่าง “สายโลหิต” ทาง ช่อง 7HD 

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า บิ๊กบอส “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” 

จากค่าย “ดาราวิดีโอ” จับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” เป็นครั้งแรก

ร่วมประชันฝีมือกับ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตตยา” ที่พลิกบทบาทเป็นตัวร้ายครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจอ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์

ดวงดาว  จารุจินดา, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี, จอม-ศรุฒ สุวรรณภักดี, เอ-อรุชา โตสวัสดิ์, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฯลฯ

“สายโลหิต” เป็นบทประพันธ์ของ “โสภาค สุวรรณ” เขียนบทโทรทัศน์โดย “ศัลยา สุขะนิวัตติ์” กำกับการแสดงโดย “ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน ทวิภพ, คมพยาบาท, บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์

พอร์ช เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบท ขุนไกร ทหารแห่งกรุงศรีอยุธยา นิสัยมุ่งมั่น รักชาติ ห้าวหาญ แต่เวลาอยู่กับคนรักจะอ่อนโยนหวานซึ้ง ผมยังไม่เคยเล่นละครพีเรียดย้อนยุค แต่งชุดไทยโบราณมาก่อน

ยิ่งได้รู้ว่าเป็นเรื่อง สายโลหิต ผมก็รู้สึกตื่นเต้น และกดดัน กลัวทำได้ไม่ดี

พอปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่าน ทุกคนล้วนบอกว่านี่เป็นโอกาสที่ดี มีไม่กี่คนที่จะได้รับบทดีๆ แบบนี้ ที่เขาเลือกเรา แปลว่าเขาเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ ผมเลยตั้งสติ และทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

ส่วน นาว เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่มีโอกาสร่วมงานกับพี่พอร์ช หลังจากที่เคยร่วมงาน MV ด้วยกันสมัยเด็ก เรื่องนี้นาวรับบท ดาวเรืองค่ะ ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันนะคะ นาวต้องทำการบ้านหนักมาก

เวอร์ชั่นนี้มีการปรับให้เข้ากับยุคเข้าสมัย ถูกใจคอละครรุ่นใหม่ แต่ยังคงความคลาสสิคที่แฟนละครดั้งเดิมเคย
ตราตรึงใจไว้ หวังว่าแฟนๆ จะได้รับอรรถรสในการชมดาวเรืองในแบบฉบับของนาวนะคะ”

ขณะที่ อ๊อฟ บอกว่า "คาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้เค้าให้นิยามมาว่า ‘หนึ่งชาย มากทรัพย์ รวยเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ เพทุบาย ใจมิกล้า’ เรียกว่าอ่านแล้วรู้เลยว่าร้าย 

ตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รับบท หมื่นทิพ ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นการรับบทร้ายครั้งแรก แต่ก็แอบกดดันนะ เนื่องจากเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่ตราตรึงใจคนดู และแฟนละครต่างก็รอชมกันอย่างมาก ก็อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร “สายโลหิต” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ ติดตามเบื้องหลังก่อนสื่ออื่นๆ ได้ทางเพจ sasook   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

15 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3494 ครั้ง

Engine by shopup.com