"พนักงานเซเว่นโคตรโกง" ชาวเน็ตแชร์คลิปสนั่นเมือง เปิดวาร์ปสาขา ปตท.พัทลุง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"พนักงานเซเว่นโคตรโกง" ชาวเน็ตแชร์คลิปสนั่นเมือง เปิดวาร์ปสาขา "ปตท.พัทลุง"

MED HUB NEWS - หลังจากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น มาเผยแพร่ ซึ่งคลิปนี้ ชื่อ พนักงานเซเว่นโคตรโกงได้บันทึกวินาทีที่ลูกค้าคนหนึ่งจ่ายเงินให้พนักงานด้วยธนบัตรมูลค่า 1,000 บาท อย่างชัดเจน

แต่พนักงานเซเว่นโคตรโกง คนดังกล่าวกลับไม่ได้นำธนบัตรใบนั้นใส่ไว้ในลิ้นชักเก็บเงินตามปกติ แต่สอดไว้ที่ชั้นวางของด้านล่างแทน

ระหว่างลูกค้ากำลังรอเงินทอน พนักงานรายนี้กลับเสแสร้งทำท่าทาง ให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าเครื่องคิดเงินขัดข้อง แต่ลูกค้าเริ่มมีสีหน้าไม่ดี หลังจากเห็นที่หน้าจอว่า ตัวเองได้รับเงินทอนน้อยกว่าความเป็นจริงมาก

ต่อมา พนักงานเซเว่นโคตรโกง ก็ทำทีว่า เครื่องกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว และทอนเงินให้ดูปกติ ซึ่งหลังจากยื่นเงินทอนให้ลูกค้า

ลูกค้าก็ทักท้วงว่า ต้องได้เงินทอนมากกว่านี้ เพราะจ่ายแบงก์พัน แต่พนักงานเซเว่นโคตรโกงสาวยืนยันว่า ได้รับแบงก์ร้อยจริงๆ พร้อมกับยกแบงก์ให้ดู

ด้านลูกค้าก็ยังยืนยันว่าจ่ายแบงก์พันจริงๆ ทำให้พนักงานคนนี้เรียกพนักงานอีกคนมาช่วยตรวจสอบ ก่อนที่จะนำป้ายชำระเงินที่เครื่องอื่นมาปิดเคาน์เตอร์ดังกล่าวไว้ เพื่องดให้บริการชั่วคราว

หลังจากนั้น ลูกค้ารายนี้คงจะไม่ยอม จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิด และภายหลังผู้โพสต์คลิป ซึ่งเป็นคนรู้จักของลูกค้าเคราะห์ร้าย ได้นำมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จึงเป็นที่มาของโพสต์ดังกล่าว

ผู้โพสต์คลิป บอกอีกว่า ต้องการให้คลิปพนักงานเซเว่นโคตรโกง นี้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ชม โดยเฉพาะผู้สูงวัย ตาไม่ดี 

"เตือนภัยค่ะ น้าของเพื่อนไปซื้อของในเซเว่น ให้แบงค์พัน เด็กมันโกง บอกให้แบงค์ 100 น้าเพื่อนให้เปิดกล้อง เห็นชัดเลย รับแล้วไว้ด้านล่าง ไม่ได้ใส่ลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน เป้าหมายคือผู้สูงวัย" ผู้โพสต์ กล่าว

ล่าสุด กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ทางหน่วยมอนิเตอร์เว็บไซต์และสังคมโซเชียลฯ ของเจ้าของร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น เครือซีพี

ได้ออกมาชี้แจงอย่างด่วนถึงสองฉบับ พบว่าเป็นเซเว่นฯ สาขาในปั้ม ปตท.จังหวัดพัทลุง

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ พนักงานเซเว่นโคตรโกง วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

20 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6371 ครั้ง

Engine by shopup.com