“โอ อนุชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจ มะลิลา ชิงออสการ์ ฉากเลิฟซีนร่วมรัก แชร์ว่อนเน็ต เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

“โอ อนุชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจ มะลิลาชิงออสการ์ โดนขุดเลิฟซีนว่อนเน็ต

หมวดหมู่: SEXUAL ,LGBT HEALTH

 

 MED HUB NEWS - หลังจาก สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ โดยนายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ประธานสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติได้แต่งตั้งคณะกรรมการ 7 ท่าน มีนายนคร วีระประวัติ เป็นประธานในการพิจารณาหนังไทย เพื่อไปชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91

ในสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ( Best Foreign Language Film Award ) ผลการพิจารณาเป็นมติเอกฉันท์เลือก “มะลิลา” ( Malila The Farewell Flower ) เป็นตัวแทนหนังไทย

ล่าสุด กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ในโลกออนไลน์กระแสหนังมะลิลา  กลับมาฮือฮาอีกครั้ง หลังจากทราบว่าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 

โดยส่วนใหญ่จะเป้นการพูดถึงฉากเลิฟซีนของโอ อนุชิต  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ดูจากคลิปแล้วค่อนข้างแรง และ วลีเด็ดคือคำว่าไหวเปล่า  ?

ซึ่งเป็นบทในฉากร่วมรัก ที่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถาม โอ อนุชิต  ในระหว่างร่วมรัก

ทั้งนี้ “มะลิลา” เป็นหนังที่บอกเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไป เรื่องราวของ เชน ( เวียร์ ศุกลวัฒน์ ) เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด

และ พิช  ( โอ อนุชิต ) ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีต และรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม

“มะลิลา” เป็นหนึ่งในหนังไทยที่ได้รับทุนการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม และได้รับเลือกจากโครงการ Thai Film Pitching Project กระทรวงวัฒนธรรม ให้เดินทางไปหาผู้ร่วมทุนสร้างในเทศกาลหนังเมืองคานส์

โอ อนุชิต เปิดใจถึงเลิฟซีนสนั่นจอแบบเขินๆ ว่า  "เราไม่ได้สอดลิ้นเข้าปากก่อนนะ คือมันเป็นความรักของคนทั้งคู่ ที่รักกันมากๆ มันมีการพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนทำงานแล้วว่าฉากเลิฟซีน นุชี่ (ผู้กำกับ) ไม่บอกว่าจะต้องอะไรยังไงบ้าง

เช่น นุชี่ จะถามเวียร์ว่า เธอจูบโอได้มั้ย เวียร์ก็...อืมได้ เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าอะไรทำได้หรือทำไม่ได้


"โอก็เลยถามกับนุชี่ ไปบ้างว่า ทำไมไม่ถามว่า เราจะจูบกับเวียร์ได้มั้ย คือทำไมต้องถามแต่เวียร์ และก็มีคำถามอื่นๆ อีกว่า จับตรงนั้นได้มั้ย ทำอะไรอย่างนั้นได้มั้ย

พอได้เวิร์กช็อปกันก็จะปล่อยไหลไป เพื่อที่จะได้ไม่ตะขิดตะขวงใจ ตอนเวิร์กช็อปเลิฟซีนครั้งแรกๆ ก็ดีมาก ท้ายสุดพอมีการละลายพฤติกรรม ลืมความเป็นตัวเรา ลืมความเป็นเวียร์ พอมองหน้ากัน เราเห็นว่าเป็นหน้าเชน และตอนนั้นเราเป็นพิช อันก็ก่อให้เกิดฉากเลิฟซีนอันนี้ขึ้นมา"

"โอไปดูหนังที่เดอะมอลล์บางกะปิ มีคู่ชายหญิงมานั่งดูคู่หนึ่ง แล้วเท่าที่สังเกตดู ผู้ชายคนนั้น ไม่รู้ว่ามานั่งดูหนังเรื่องอะไร เหมือนให้แฟนซื้อตั๋วแหละ สักพักพอเขาเริ่มเห็นความหวานแหววของผู้ชายสองคนในภาพยนตร์

เขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาบางอย่างโอเห็นเลย เพราะเขานั่งติดกับโอ พอท้ายสุดเขาเห็นเลิฟซีน เขาก็ลุกออกจากโรงเลย"

เรื่องบางเรื่อง เราไม่สามารถไปตัดสินคนได้ว่า มันเป็นเรื่องใหญ่หรือไม่ใหญ่ เพราะเขาอาจจะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเกย์หรือกะเทยก็ได้ เพราะทุกคนทุกเพศทุกวัย มันมีความดีและไม่ดีอยู่ เพราะฉะนั้น แค่อยากจะบอกว่า ปล่อยผ่านมันไปครับ อย่าตัดสินในภาพรวม

ถ้ามันแบ่งแยก มันจะเกิดปัญหา พอบอกว่านี่คือเพศที่สาม ทำไมต้องมีเพศที่สามด้วย  ทำไมต้องมีเกย์ มีกะเทย ทำไมเราต้องไปแบ่งแยก พอมันแบ่งแยกโอว่ามันจะเกิดปัญหา ที่สุดแล้วอะไรก็ตามที่มีแต่ความรัก ให้ความรักเป็นจุดหลักในการดำเนินชีวิต โอว่าโลกก็จะน่าอยู่มากขึ้น"

รีวิวหนังจากคนดู 

 เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ก็อปปี้ ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่   [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-28184-โออนุชิตเวียร์ศุกลวัฒน์เปิดใจเลิฟซีนมะลิลา  ]

14 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 13549 ครั้ง

Engine by shopup.com