แม็ค กฤษณพล นายแบบ อดีตพ่อค้าแซ่บ ผู้ชายที่รักสุขภาพ เผยแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ดูแลตัวเองชีวิตดี สุขภาพก็ดี เว็บไซต์สุขภาพ

บทความ

แม็ค กฤษณพล นายแบบ อดีตพ่อค้าแซ่บ ผู้ชายที่รักสุขภาพ เผยแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ดูแลตัวเองชีวิตดี สุขภาพก็ดี

News Update วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 62 : เข้าวงการบันเทิงมา 10 กว่าปี ไต่เต้ามาตั้งแต่สมัยยังไม่มีทีวีดิจิตอล ประเดิมงานในวงการนายแบบ พิธีกรรายการ “ข่าวดังรอบสัปดาห์ ร่วมกับ ก็อปปี้ จรินทร์ ศิริบุตร ( ชื่อเดิม )  

สำหรับ แม็ค กฤษณพล ชะฟู หนุ่มรูปหล่อ นายแบบโกอินเตอร์ กล้ามแน่น เป็นผู้ชายที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง มีสาวๆ มาชอบมากมาย

โดยหนุ่มแม็ค ยังคงทำงานเป็นนายแบบโฆษณา เคยโกอินเตอร์ไปมีผลงานในต่างประเทศมาแล้ว อีกทั้งยังเป็นพ่อค้าหนุ่มหล่อสุดแซ่บที่ขายไส้อั่วผ่านทางเฟสบุ๊คอีกด้วย 

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้   และ เพจ sasook รายงานว่า ด้วยความที่ แม็ค กฤษณพล ชะฟู หนุ่มรูปหล่อ นายแบบกล้ามแน่น เป็นผู้ชายที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง หลายคนจึงอยากรู้เคล็ดลับ 

ปัจจุบันในการใช้ชีวิตของหลายๆ คนนั้นต้องนั่งทำงานติดโต๊ะเป็นเวลากว่าหลายชั่วโมง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเกิดโรคโดยไม่รู้ตัว

วารสาร American Physiology พบว่าการออกกำลังกายระดับปานกลางถึง 30 นาทีจะมีประสิทธิภาพเท่ากับ 60 นาทีเลยทีเดียวไม่เพียงแค่สุขภาพกายที่ดีขึ้นแต่ยังช่วยเพิ่มพลังสมองของคุณด้วย ถ้ารู้อย่างนี้แล้วลุกขึ้นมาออกกำลังกันเถอะ

เปิดหู เปิดตา ออกไปข้างนอกบ้าง พยายามออกไปข้างนอกอาจไม่ต้องออกไปถึงต่างจังหวัดแต่แค่เดินออกมาข้างนอกตึกที่ทำงานบ้างไม่อยู่ในสถานที่เดิมๆ

การออกไปยังสถานที่ใหม่อยู่กลางแจ้งบ้างสามารถลดความเครียดบรรเทาอาการของภาวะซึมเศร้า และเพิ่มอารมณ์ของคุณได้เนื่องจากแสงธรรมชาติช่วยให้คุณสามารถปรับจังหวะการทำงานของคุณให้ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร เพียงแค่ดื่มน้ำระหว่างวันเท่านั้นเอง เพราะน้ำเป็นหัวใจสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีซึ่งในร่างกายของเรานั้นประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่

หากเกิดการสูญเสียน้ำในร่างกายอาจก่อให้เกิดอาการเมื่อยล้าและปวดศีรษะได้

การนอนหลับอย่างมีคุณภาพนั้นจะช่วยให้เราตื่นมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งยังส่งผลดีกับสุขภาพของตัวเราอีกด้วย

ซึ่งควรเข้านอนและตื่นนอนให้เป็นเวลาและเวลาเข้านอนที่เหมาะสมได้แก่ 4 ทุ่มไม่ควรเกินเที่ยงคืนซึ่งเวลาที่เหมาะสมนั้นคือ วัยรุ่นต้องการเวลานอน 9-11 ชั่วโมง, วัยทำงาน 6-8 ชั่วโมง, และผู้สูงอายุ 5-6 ชั่วโมง

เคล็ดลับง่ายๆ สไตล์ แม็ค กฤษณพล ชะฟู หนุ่มรูปหล่อ ที่คุณก็ทำได้ เป็นผู้ชายที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง ดีทั้งชีวิตจริงๆ 

สำหรับ แม็ค กฤษณพล ชะฟู  จบการศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นคนอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เวลาว่างชอบเขียนฟิคชั่น, ไดอารี่ และชอบออกกำลังกาย

ผลงาน เป็นพิธีกรรายการ all area ช่อง truevision 73 เป็นพิธีกร รายการ สุภาพบุรุษสุดแซ่บ ช่องดูดีชาแนล ,พิธีกรรายการสิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น ช่อง ไอชาแนล เคยถ่ายโฆษณาทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหว และ เป็นวีเจ ออนไลน์ ที่ Roomz  ของ เอฟเอ็มวัน

โดย แม็คเคยเคยไปถ่ายแบบโฆษณาที่ต่างประเทศ  เป็นช่วงจังหวะหนึ่งของชีวิต พอเรียนจบมา พยายามหาสมัครงานประจำทำที่กรุงเทพ แต่ไม่ได้สักที่เลย หางานอยู่นานมาก แน่นอนว่าเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องเงินก็ต้องใช้ แล้วก็ไม่อยากเป็นภาระทางบ้าน

“ตอนนั้น เหลือเงินอยู่ก้อนสุดท้าย ลงทุนไปรับเสื้อยืดที่ประตูน้ำมาขายที่สวนจตุจักร ขายได้เดือนกว่าๆ ก็เจอพี่ที่เป็นโมเดลลิ่ง ชักชวนให้ไปถ่ายรูปทำโปร์ไฟล์ เพื่อแคสติ้งงานโฆษณา

ปรากฏว่าแคสติ้งผ่าน ได้เล่นโฆษณาตัวแรก เป็นขนมโปเต้ จากนั้นก็ทำให้มีงานเข้ามาตลอดๆ อยู่เรื่อยๆ  แล้วที่ได้มีโอกาสไปถ่ายโฆษณาต่างประเทศ

เช่น มาเลเซีย เวียดนาม อินโด ญี่ปุ่น สิงค์โปร์ ฟิลิปปินส์ ปรากฏว่า ได้งานโฆษณาเมืองนอกอยู่เรื่อยๆ"


สมัยเข้าวงการใหม่ๆ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 26311 ครั้ง

Engine by shopup.com