เริ่มรับสมัครมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 แฟนคลับเเศร้า คิดถึง อาเมเรีย จาคอป  มิสทีนไทยแลนด์ 2006 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม

บทความ

เริ่มรับสมัคร “มิสทีน ไทยแลนด์" แฟนคลับเเศร้า คิดถึง "เอมี่  มิสทีน 2006"

 

สาววัยทีนที่จะได้คว้าโอกาสก้าวแรกสู่วงการบันเทิง เพราะปีนี้ทาง “บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ "ชาเม่" จัดเต็ม

ทั้งกิจกรรมความสนุกและเคล็ดลับความงามจากแบรนด์ “ชาเม่” ในสโลแกน“ชาเม่ ค้นพบเสน่ห์ ในตัวคุณ” ที่จะเติมเติมพลังแห่งความฝันให้ได้เผยความน่ารัก สดใส ความสามารถ เสน่ห์ ของสาววัยทีน

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่” ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Precious Diamond” ( เดอะ พรีเชียส ไดมอน ) ซึ่งตอนนี้มีสาววัยทีนส่งคลิปแนะนำตัวเข้ามาสมัครในรอบออนไลน์ออดิชั่นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า 2 บอสใหญ่แห่งชาเม่ ทั้ง “การ์ตูน--นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์“ ประธานกรรมการบริหารและ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ได้คว้าโอกาสและแจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวที  “มิสทีน ไทยแลนด์” เช่นกัน

โดยมาจากความตั้งใจของทั้ง “การ์ตูน” และ “เชียร์” ที่ต้องการผลักดัน สนับสนุน สาววัยทีนได้ก้าวออกมาทำตามความฝัน บวกกับมีความมั่นใจในพลังของสาววัยทีนในปัจจุบัน

ที่กล้าจะพัฒนาศักยภาพของตัวเอง “ชาเม่” จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะเดินเคียงข้างสาววัยทีน เติมเต็มทุกการก้าวเดิน จนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยในแบบฉบับของตัวเอง

และมีความพร้อมที่จะก้าวมาตามหาความฝันด้วยการพัฒนาศักภาพของตัวเองมากมายบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ 

เชียร์  ฑิฆัมพร มิสทีนไทยแลนด์ 2002

มะนาว ศรศิลป์ มิสทีน ไทยแลนด์  2008 

 

 

“การ์ตูน-นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์“ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า ปีนี้ มีแพลนในการทุ่มงบทางสื่อโฆษณาอยู่แล้ว 

โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งขึ้นป้ายบิลบอร์ด และ จอ LED ที่ Show DC ไปแล้วจังหวะช่วงพอดีกับทางเวที Miss Teen Thailand ได้ทำการรับสมัครผู้เข้าประกวด 

จึงเห็นว่า เวทีนี้เปรียบเสมือนเวทีที่สร้างและดันเด็กรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและความสามารถให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งตรงกับนโยบายของและกลุ่มเป้าหมายของ “ชาเม่” 

ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ จึงได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่

อยากจะชวนน้องๆ ที่มีศักยภาพและความสามารถ มาร่วมประกวด เตรียมตัวให้พร้อมและพกความมั่นใจ แล้วมาทำตามความฝันให้สำเร็จนะคะ”

สาววัยทีนอายุ 15-19 ปี มีความฝัน กล้าแสดงออก บุคลิกภาพดี ห้ามพลาดโอกาสคว้าฝันก้าวแรกสู่วงการบันเทิงบนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่” รอบแรก “ออนไลน์ออดิชั่น” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายนนี้เท่านั้น 

 ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงทำคลิปแนะนำตัวพรีเซนต์ด้วยความยาว 1 นาที ทาง missteenthailand.com ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 และรอบที่สอง “ยื่นใบสมัครหน้างาน” ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561

ซึ่งปีนี้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 50 คนจะทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ลำพูน ฯลฯ รอบตัดสินวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง missteenthailand.com

สำหรับ มิสทีนไทยแลนด์ ที่โดดเด่น เช่น เชียร์  ฑิฆัมพร มิสทีนไทยแลนด์ 2002  , ฟาง พิชญา เชาวลิต, น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มิสทีนไทยแลนด์ 2003 , เกรซ กาญจน์เกล้า  2004 , ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก  2005 

 

อาเมเรีย จาคอป  2006  และ รองในปีเดียวกันคือนางเอกสาวช่อง 7  มิน พีชญา วัฒนามนตรี  ,หญิง พลอยปภัส  2007  และ มะนาว ศรศิลป์ 2008 

อาเมเรีย จาคอป  มิสทีนไทยแลนด์  2006 


เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

มิน-พิชญา วัฒนามนตรี รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 

เกรซ กาญจน์เกล้า มิสทีนไทยแลนด์  2004 

 

 

ก็อปปี้ ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่   :   [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-28448-เริ่มรับสมัครมิสทีนไทยแลนด์แฟนคลับเศร้าคิดถึงเอมี่ ]  

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3006 ครั้ง

Engine by shopup.com