นัดสื่อ แจงด่วน กระแสข่าว "เปลี่ยนตัวนักแสดงซีรี่ส์ 2Moons The Series" ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม

บทความ

นัดสื่อแจงด่วน กระแสข่าวเปลี่ยนตัวนักแสดงซีรี่ส์ "2 Moons The Series" ?

MED HUB NEWS - สืบเนื่องจากกรณี มีกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ในเรื่องของการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากซีรี่ส์ 2 Moons The Series Season 2

ที่มีการชี้แจงเรื่องสัญญาของนักแสดงบางส่วนกับต้นสังกัดเดิม ที่ทำให้ไม่สามารถใช้นักแสดงของซีซั่นแรก มาเพื่อแสดงในซีซั่นที่ 2 นี้ได้นั้น

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ทาง บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด แจ้งมาทางสื่อว่า

"ขอเรียนชี้แจงว่า นักแสดงทั้ง 5 คน ในสังกัด ได้แก่ บาส –  สุรเดช, คิมม่อน – วโรดม, เต้ – ดาวิชญ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ และ ตี๋ - ธนพล เป็นนักแสดงในสังกัดของทาง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ"

แต่เนื่องจากกระแสข่าวก่อนหน้านั้น ได้ชี้แจงว่าทางค่ายไม่อนุญาตให้นักแสดงไปเล่น ซึ่งความเป็นจริง ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อให้นักแสดงไปร่วมแสดง

จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องกับกลุ่มแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์ และอยากเห็นน้องๆ ได้กลับได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ รายละเอียด ทาง คุณโอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ผู้บริหารสตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมกับน้องๆ SBFIVE ยินดีให้ข้อมูลเพื่อชี้แจงถึงความถูกต้อง

ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ( หลังเสร็จสิ้นงาน Theatre @ Parc Paragon )

จึงเรียนมาเพื่อขออนุญาตชี้แจงถึงสิ่งที่ถูกต้อง และขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน โดยหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยดี ดังเช่นที่ผ่านมา

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

13 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 24146 ครั้ง

Engine by shopup.com