"L Clinic Beauty Center" เผย "ปัญหาผิวหย่อนคล้อย" ปัญหาใหญ่ของผู้หญิง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"L Clinic Beauty Center" เผย "ปัญหาผิวหย่อนคล้อย" ปัญหาใหญ่ของผู้หญิง

มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย "L Clinic Beauty Center" เผย "ปัญหาผิวหย่อนคล้อย" ปัญหาใหญ่ของผู้หญิง

 

แต่ละคน ย่อมมีผิวพรรณที่แตกต่างกันออกไป หากเกิดมาสวย หล่อ อยู่แล้ว ถือว่าโชคดีมาก ๆ แต่บางคนมี ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย โดยเฉพาะผู้หญิง ลองส่องกระจกดูว่า

ทั้งนี้ หลายๆคน โดยเฉาะหากเริ่ม มีอายุมากขึ้นทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา จึงจำเป็นต้องมีการยกกระชับผิว ซึ่งคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มักจะพบตั้งแต่ช่วงอายุ 30ปีขึ้นไปหรือกลุ่มคนที่ลดน้ำหนัก และเกิดผิวหย่อนคล้อย

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า หากไม่มีการยกกระชับผิว หรือ ปล่อยทิ้งไว้นานๆ การสร้างคอลลาเจนจะลดลงทำให้ผิวหย่อนคล้อยมากขึ้นเรื่อยๆ สมัยก่อนการยกกระชับผิวต้องใช้กรรมวิธีผ่าตัดเท่านั้น

ทุกวันนี้ เทคโนโลยีทันสมัยมากขึ้น การยกกระชับผิวหย่อนคล้อย จึงไม่จำเป็นต้องผ่าตัด สามารถทำด้วยเครื่องยกกระชับ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่ากับการผ่าตัดหลังการยกกระชับผิวสามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันตามปกติ

ซึ่งใช้เวลายกกระชับเพียง1-2ชั่วโมง รวดเร็ว สะดวกสบาย  เห็นผลทันที ไม่ต้องพักฟื้น แต่งหน้าได้ทันที แต่ที่สำคัญควรเข้ารับการบริการสถานพยาบาลบาลที่ได้มาตรฐาน

แพทย์หญิง วลัยอร แซ่ลี้ แพทย์ผู้รักษาผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาผิวพรรณให้แลดูเด็กแบบธรรมชาติ เจ้าของ L Clinic Beauty Center ให้ข้อมูลว่า ปัจจัยที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมี 4 ปัจจัยหลัก

คือ 1.อายุหากมีอายุ 25ปีขึ้นไปการสร้างคอลลาเจนลดลงผิวที่เคยเต่งตึงจะเกิดการหย่อนคล้อย เป็นร่องลึก 2. การนอนดึก หรือ ไม่มีเวลาพักผ่อนร่างกายมีการดูดคอลลาเจนไปใช้เพิ่มมากขึ้น 3.ดื่มน้ำน้อย ทำให้คอลลาเจนเหี่ยว ฝ่อตัว ผิวตกก่อนวัยและ4. ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต  อาหารมีให้เลือกกินเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป็นอาหารที่ไม่บำรุงผิวพรรณทำให้ผิวหย่อนคล้อยตามมา

Ultra hi lift เป็นโปรแกรมการรักษาผิวหย่อนคล้อยให้กับมาดูอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ ตัวช่วยที่สำคัญ คือ เครื่องยกกระชับมีกระบวนการ4ขั้นตอนดังนี้

1.คลีนหน้า  ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดปราศจากเครื่องสำอางฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้คลื่นพลังงานลงไปในชั้นผิวอย่างลึก

2.ตรวจวิเคราะห์ผิวถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพื่อกำหนดทิศทาง หรือ เวกเตอร์ในการดึงผิว เพราะความหย่อนคล้อยของแต่ละคนแตกต่างกัน การยกต้องทีละเวกเตอร์กำกับว่า ควรดึงไปทิศทางใด และย้ำจุดใด เพื่อจะทำให้ผิวยกกระชับมากที่สุด

 

3.ทาเจลอัลตราซาวด์ เพื่อเป็นสื่อนำคลื่นพลังงานลงสู่ผิวหนัง

4.ใช้เครื่องยกกระชับปล่อยพลังงานลงสู่ผิวหนัง ขั้น smas ในลักษณะที่เป็นตาข่าย หรือ ยิงตามเวกเตอร์ การยกกระชับผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน แพทย์ผู้เชียวชาญเป็นคนประเมินผิวก่อนการยิง และการยิงแต่ละช๊อตจะยิงเรียงกันแบบเส้นไหม เพื่อยกผิวหน้าขึ้นตามเวกเตอร์ที่กำหนด

ข้อดี ทำได้กับทุกเพศทุกวัย และคนตั้งครรภ์ เพราะคลื่นที่ยกกระชับจะเหมือนกับคลื่นอัลตราซาวด์ที่ตรวจทารกขณะตั้งครรภ์ ไม่มีการติดสื่อ ยกเว้นคนที่ร้อยไหม ควรพักผิวก่อน ในระยะเวลา 6 เดือน เพื่อให้ไหมประสานไปกับผิว และกรณีคนไข้ ฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ควรพักผิวก่อน ประมาณ 1เดือน เพื่อให้ผิวเกิดการเซ็ตตัวก่อน

หลังจากการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ควรปฏิบัติตัว ดังนี้เดือนแรก เป็นช่วงที่คอลลาเจนสร้างตัว ควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งทำให้เกิดการสร้างคอลลลาเจนใต้ผิวขึ้นมาใหม่หรืออาจจะทำทรีตเม้นท์ร่วมด้วย

พร้อมทั้ง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดการสูบบุหรี่ เนื่องจากแอลกอฮอล์และบุหรี่เป็นตัวทำให้ผิวหนังหยุดการสร้างคอลลาเจนและทำให้คอลลาเจนลดลง

และ สุดท้ายพักผ่อนให้เพียงพอเพียงแค่นี้ ก็สามารถยืดอายุผิวให้ดูเด็กอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ กว่า 8-12 เดือน 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

23 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 65 ครั้ง

Engine by shopup.com