ปิดตำนานคู่จิ้นเดิม "เดือนเกี้ยวเดือน 2"  เปลี่ยนนักแสดงยกชุด ฟินครั้งใหญ่ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ปิดตำนานคู่จิ้นเดิม" เดือนเกี้ยวเดือน 2 เปลี่ยนนักแสดงยกชุด ฟินครั้งใหญ่

 

 MED HUB NEWS - ดราม่าระอุ ! ข่าวลือส่อเค้าเป็นจริง หนึ่งในซีรีส์วายมาแรง ทั้งกระแส และความนิยม 2 Moons The Series ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง หลังจากจบซีซั่น 1 แล้ว แฟนๆ ก็ต่างรอคอยการกลับมาของพวกเขา

2 Moons The Series 2  ที่หลายคนรอติดตามอยู่ เริ่มส่งสัญญาณที่ไม่ดี เมื่อ ทาง Motive Village ผู้ถือลิขสิทธิ์และโปรดักส์ชั่น และ ผู้จัดซีซั่น มีการส่งแถลงการณ์ผ่านสื่อ คนละทิศ คนละทาง 

โดยทาง Motive Village จากความสำเร็จของ  2 Moons The Series 1 เนื่องจาก Motive Village ติดต่อเข้าไปที่ชิฟฟ่อนเค้ก นักเขียน  เป็นการร่วมมือกันของทาง โมทีฟ และชิฟฟ่อนเค้ก ผู้เขียน

จนทางผู้จัดซีซั่น 1มาร่วมทุนกับโมทีฟ เป็นพาร์ทเนอร์กัน จนเกิดเป็นซีซั่น 1 เป็นการแชร์ลิขสิทธิ์ซีรีส์ร่วมกันในการทำซีรีส์เรื่องนี้ 

และถ้าจะทำซีซั่น 2 ทางโมทีฟเอง ก็จะต้องมาดำเนินการเอง เพราะตอนนี้ลิขสิทธิ์กลับมาอยู่ที่โมทีฟแต่เพียงผู้เดียว เราได้มีการทาบทามทีมงานไว้แล้ว 

ขณะที่ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 29 กันยายน  ได้รับเอกสารด่วนจาก บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ว่า

"ขอเรียนชี้แจงว่า นักแสดงทั้ง 5 คน ในสังกัด ได้แก่ บาส –  สุรเดช, คิมม่อน – วโรดม, เต้ – ดาวิชญ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ และ ตี๋ - ธนพล เป็นนักแสดงในสังกัดของทาง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ"

แต่เนื่องจากกระแสข่าวก่อนหน้านั้น ได้ชี้แจงว่าทางค่ายไม่อนุญาตให้นักแสดงไปเล่น ซึ่งความเป็นจริง ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อให้นักแสดงไปร่วมแสดง

จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องกับกลุ่มแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์ และอยากเห็นน้องๆ ได้กลับได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ดูเหมือนว่าทั้งสองบริษัทกำลังชิงไหว ชิงพริบกันอยู่

เพราะก่อนหน้านี้รีบแจ้งสื่อว่า ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ( หลังเสร็จสิ้นงาน Theatre @ Parc Paragon )  ทาง คุณโอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ผู้บริหารสตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมกับน้องๆ จะบอกเล่าความจริงทั้งหมด 

ล่าสุดเมื่อเกือบเที่ยงคืนของวันที่ 29 กันยายน 2561  บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ร่อนเอกสาร ด่วนขออนุญาตเปลี่ยนเวลาเป็น 17.00 น. และเปลี่ยนสถานที่เป็น ท็อป มาร์เก็ต ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว

เก่าไป ใหม่มา ....รอดูว่าใครจะจิ้นกับก็อต 

จากข่าวลือ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง ก็ส่อเค้าเป็นจริง   2 Moons The Series 2 ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ....แม้กระทั่งนักแสดงหลัก 

ปิดตำนานคู่จิ้นเดิม "เดือนเกี้ยวเดือน 2"  เปลี่ยนนักแสดงยกชุด ฟินคู่จิ้นใหม่ !   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3937 ครั้ง

Engine by shopup.com