"ณัฐ ศักดาทร" ยอมรับสนิท "สิงโต ปราชญา" เผยซีรีส์ “Friend Zone เลิฟซีนแซ่บ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ณัฐ ศักดาทร" ยอมรับสนิท "สิงโต ปราชญา" เผยซีรีส์ Friend Zone เลิฟซีนแซ่บ

หมวดหมู่: SEXUAL ,LGBT HEALTH

 

 MED HUB NEWS - “อะไรที่มันไม่ชัด มันมักจะมีปัญหา“ ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนกับซีรีส์ที่จะพูดกันแบบตรงๆ กับความสัมพันธ์ของวัยรุ่น 20+ ทั้งแบบ ได้กันแล้วเป็นเพื่อนกันได้ไหม / แฟนในที่ลับ เพื่อนในที่แจ้ง / เลิกกันแล้วอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า

หรือจะปัญหาคลาสสิค แฟนเพื่อน ก็เหมือนแฟนเรา ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  แค่โปรยออกมาจากซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ดิ่ง เดือด ดาร์ค ก็น่าสนใจแล้ว 

โดยจะออกอากาศทางช่องวัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. และออกอากาศย้อนหลังทางไลน์ทีวี เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 

โดยเฉพาะ สองหนุ่ม "นัท - ณัฐ ศักดาทร" และ "สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์" แสดงนำ ใน Friend Zone ดูเหมือนจะสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีการพูดคุยแซวหยอกล้อกัน ซึ่งหนุ่ม นัท ก็ออกมายอมรับว่าสนิทกับนักแสดงรุ่นน้องจริง

พร้อมออกปากชมว่าน่ารัก "พอดีมีซีรีส์ที่ถ่ายกันไปและก็ถ่ายเสร็จแล้วชื่อเรื่อง Friend Zone ก็จะออนแอร์ปลายปี ก็คือไปเล่นซีรีส์ด้วยกันก็ค่อนข้างสนิทประมาณหนึ่ง

น้องเป็นคนน่ารัก สนิทกัน ทำให้เล่นบทบาทถึงเนื้อถึงตัวในเรื่องนี้ง่ายขึ้น เพราะบทบาทเรื่องนี้มันค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว มันก็เลยทำให้สนิทกันในระดับหนึ่ง คือถ้าไม่สนิทกันจะเล่นบทพวกนี้ไม่ได้ครับ"

"ผมคิดว่า เวลานี้ อย่าเพิ่งจิ้นมากนักเลย ผมไม่อยากโดนแฟนคลับบ้านคู่เขาถล่ม คือเขามี คริส สิงโต แต่ผมว่ามันเป็นปกติของบ้านคู่ทุกคู่

เราเคยมีคู่จิ้นเราก็รู้ว่าคู่จิ้นเขาก็จะอินของเขา แล้วพอมีใครมาสนิทกับคนใดคนหนึ่งมากหน่อย คนที่มาสนิทด้วยก็จะซวยนิดหนึ่ง”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

18 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 5797 ครั้ง

Engine by shopup.com