“หลับหื้อสบายเน้อ” น้องอุ๋ย บุษยา นักศึกษาสาสุข เหยื่อโค้งขวัญผวาคร่าชีวิตศพที่ 4 เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

“หลับหื้อสบายเน้อ” น้องอุ๋ย นักศึกษาสาสุข เหยื่อโค้งขวัญผวาศพที่4

MED HUB NEWS กรณีการตายปริศนาของนางสาวบุษยา กันทะวงค์ หรือ "อุ๋ย" นักศึกษาภาควิชาสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  

โดยทั้ง ญาติ และ เพื่อน ระบุว่าพบเงื่อนงำการเสียชีวิต คาดว่าจะถูกทำร้าย ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะประสบอุบัติเหตุแฉลบลงข้างทาง

รวมทั้งแพทย์ ระบุว่า พบรอยถูกของมีคมฟันที่ศีรษะและแขนขวา เป็นแผล 3 จุด ทั้งนี้ นายธนากร กองอินทร์ หรือ อั้ม อาสาสมัครกู้ภัยไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นกู้ภัย ต้องไปเก็บศพแฟนสาวในที่เกิดเหตุอีกด้วย

นายธนากร แฟนของน้องอุ๋ย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวไปกินเลี้ยงในงานฉลองจบการศึกษา แต่ไม่ได้ดื่มเหล้า ซึ่งบาดแผลบนตัวแฟนของตน

เป็นรอยโดนของมีคมฟันหน้าผาก ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร แต่ไม่ถึงกะโหลก ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นแก๊งวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายแฟน ไม่ใช่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

อีกทั้งเจ้าหน้าที่พยาบาล บอกตนว่า ลักษณะบาดแผลน่าจะโดนฟันมา ส่วนทีมกู้ภัยก็มีความเห็นเช่นเดียวกันว่า แฟนตนอาจจะหนีอะไรมาสักอย่างในช่วงเวลานั้น ผู้ก่อเหตุอาจจะมีมีด และอาวุธหลายอย่าง

เนื่องจากดูจากบาดแผลแล้วไม่เหมือนคนรถล้ม แต่เหมือนจอดบนข้างทาง แล้วนอนบนพื้นหญ้าเลย เพราะดูจากร่องรอยของบาดแผลแล้วไม่มีเศษเหล็ก เศษหิน และแผลค่อนข้างใหญ่ แผลที่แขนก็ค่อนข้างยาว แล้วแผลข้างหลังก็ลึกถึงกะโหลกอีกด้วย

ตนติดใจเรื่องแผลที่ท้ายทอย แผลที่แขน และแผลที่หน้าผาก ประกอบกับสภาพศพไปนอนอยู่บนพื้นหญ้าพอดี ซึ่งผิดสังเกตจากลักษณะอุบัติเหตุทั่วไป ตนจึงต้องเดินเรื่องด้วยตัวเองเพื่อสืบหาดูกล้องวงจรปิด แต่กล้องเสียไม่สามารถเปิดภาพดูได้

จึงคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เพราะตอนนี้สภาพจิตใจตนและครอบครัวแฟนสาวกำลังย่ำแย่ส่วนสาเหตุที่เชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุเคยมีวัยรุ่นที่ชอบมั่วสุม และก่อกวน มีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ขณะที่ ญาติๆ และ “เพื่อนสาสุข” รหัส 2558  ห้องเดียวกัน ของนางสาวบุษยา ต่างไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

โดยได้ถามทางทีมกู้ภัยสารภี จ.เชียงใหม่ ว่าแน่ใจไหมว่า ไม่มีคู่กรณี มีพยานเห็นเหตุการณ์ไหม และทำไมบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

ทางชมรมกู้ภัยสารภี จ.เชียงใหม่ ระบุว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีกล้อง แต่ทางกู้ภัยเทำดีที่สุดเท่าที่ได้รับการอบรมมาแล้ว

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ได้กล่าวว่า “ขับรถผ่านมาแล้วเห็นรถล้มอยู่เปิดไฟไว้จึงลงมาดู จึงพบน้องนอนอยู่ จากความคิดเห็นส่วนตัว (  ย้ำว่าความเห็นส่วนตัว )  จุดเกิดเหตุพบร่องรอยการเบรกของรถระยะไกลทีเดียว จึงคาดว่าหลุดโค้งด้วยความเร็ว

บรรดาเพื่อนได้ไว้อาลัย เช่น #เธอเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว จากเพื่อนสาสุข ห้อง1 ,  “หลับหื้อสบายเน้อ” เพื่อนๆ สาสุข 2558 

สำหรับเรื่องราวน่าขนลุก ขวัญผวา คือบริเวณดังกล่าวที่ “น้องอุ๋ย  บุษยา” หลุดโค้งเสียชีวิต ชาวบ้านต่างเรียกกันว่า “โค้งขวัญผวา” อยู่บริเวณเชิงสะพานศรีบุญเรือง  อำเภอสารภี เพราะ “น้องอุ๋ย  บุษยา” เป็นศพที่ 4 ของเดือนตุลาคม 2561  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

27 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3346 ครั้ง

Engine by shopup.com