"คอลัมน์นิสต์ สื่อมวลชนอาวุโส" ร่วมอวยพรวันเกิดชัช เตาปูน เจ้าของสยามรัฐ นำโดย สุคนธ์ ชัยอารีย์ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

สื่อมวลชนอาวุโส "สุคนธ์ ชัยอารีย์" ร่วมอวยพรวันเกิดชัช เตาปูน เจ้าของสยามรัฐ

 

MED HUB NEWS - อีกบุคคลหนึ่งในประเทศไทยก็ว่าได้ ที่ชื่อของเขากลายเป็นที่รู้จักอันดับต้น ๆ สำหรับ ชัชวาลย์ คงอุดม หรือที่เรียกกันติดปากว่า ชัช เตาปูน   

ล่าสุด medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  สื่อมวลชนอาวุโส คอลัมน์นิสต์ ร่วมอวยพรวันเกิดชัช เตาปูน ครบ 75 ปี  นำโดย สุคนธ์ ชัยอารีย์  ที่แนบแน่น ตั้งแต่อดีต จนปัจจุบัน 

แม้ภาพลักษณ์ ชัช เตาปูน จะดูนักเลง แต่เขาไม่ชอบคือเวลามีคนเรียก มาเฟีย เพราะว่ามาเฟียคือค้าผู้หญิง ค้ายาเสพติด รับจ้างฆ่าคน ซึ่งในชีวิตตนไม่เคยทำเรื่องแบบนี้

สำหรับชีวิตครอบครัวของ ชัช เตาปูน แต่งงานอยู่กินกับ คุณวงเดือน คงอุดม  มาตั้งแต่ 2516 โดยคุณวงเดือน คงอุดม เจอกันครั้งแรกตอนที่อายุ 20 ปี ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันมากว่า 40 ปีแล้ว

หลังแต่งงานก็มีข่าวเกี่ยวกับเขามาให้ได้ยิน แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด อะไรที่เราทนได้ก็โอเค เราก็แค่คิดว่าอยู่พร้อมหน้ากันดีที่สุด ดีกว่าที่จะไม่ได้เห็นกัน เราก็พยายามทำตัวให้กลมกลืน เพื่อลูก ๆ และสามีจะได้สบายใจ

ชัช เตาปูน  ต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายแทบทุกครั้ง เมื่อเอ่ยถึง หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช ผู้ชายที่ ชัช เตาปูน นับถือเปรียบเสมือนพ่อบังเกิดเกล้า

จนทำให้ ชัช เตาปูน รับสืบทอดหนังสือพิมพ์สยามรัฐ จาก หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ มาบริหารจวบจนปัจจุบัน ...โดยหม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ บอกว่า อย่าให้สยามรัฐล้มหายตายตามพ่อไป

เรื่องราวชีวิตของ ชัช เตาปูน ยังมีอะไร ๆ อีกมากมายที่หลาย ๆ คนไม่รู้และคาดไม่ถึง ของเจ้าพ่อสื่อ “สยามรัฐ”  

คอลัมนิสต์อาวุโสสายตำรวจ สุคนธ์ ชัยอารีย์ ปัจจุบันจัดรายการวิทยุ "คนข่าว มองข่าว"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 4314 ครั้ง

Engine by shopup.com