"ประชาชนรุมด่าโรงพยาบาลห่วย" อัจฉริยะเดือดชี้หน้าหมอ หลังโดนขู่ฟ้อง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ประชาชนรุมด่าโรงพยาบาลห่วย" อัจฉริยะเดือดชี้หน้าหมอ หลังโดนขู่

 

MED HUB NEWS - กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อโซเชียลว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกสาดน้ำกรด โดยญาติได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง

แต่กลับถูกปฏิเสธไม่ให้การรักษาพยาบาล  และให้ไปรักษา ณ สถานพยาบาลอื่น จนผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

โดยทาง medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  หลังจาก นายแพทย์ณัฐวุฒิ ประเสริฐสิริพงศ์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) กระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ระบุ เมื่อตนได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าวจะตรวจสอบและดำเนินการลงโทษต่อไป 

สำหรับ น.ส.ช่อลัดดา ต้องกัดฟันทนพิษบาดแผล ประคองตัวเองให้น้องเต ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี พามาโรงพยาบาล แต่แท็กซี่เห็นว่าอาการหนักจึงปรารถนาดีนำส่งโรงพยาบาลอีกแห่งที่ใกล้กว่า

แต่กลับถูกโรงพยาบาลเอกชนแห่งนี้ปฏิเสธการรักษา โดยให้ขึ้นแท็กซี่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอื่น ทั้งๆ ที่ผู้ป่วยยังไม่ได้อยู่ในอาการที่ปลอดภัย พ้นขีดอันตราย และผลสุดท้ายคือ น.ส.ช่อลัดดา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในระหว่างทาง 

ขณะที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำครอบครัวและศพของน.ส.ช่อลัดดา หญิงที่ถูกสามีสาดน้ำกรด แต่โรงพยาบาลปฎิเสธการรักษา

โดยต้องการให้ทางโรงพยาบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว และต่อมาได้มีการมาพูดคุยกับทางแพทย์ที่ออกมาชี้แจงแต่ระหว่างพูดคุยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ต้องโมโหอย่างมากเมื่อคำพูดของหมอเหมือนปัดความรับผิดชอบ

ทั้งนี้ โรงพยาบาลดังกล่าวคือ โรงพยาบาลพระรามสอง ได้ส่งที่ปรึกษาโรงพยาบาลมาชี้แจง แต่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ และอ้างถึงระดับวิกฤตฉุกเฉินที่โรงพยาบาลต้องรับการรักษาตามกฏหมาย  

นอกจากนี้ ทางกระทรวงพาณิชย์ กำลังดำเนินการวางแผนจับกุมโรงพยาบาลเอกชนที่มีค่ารักษาแพงเกินควร โดยจะมีการลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากที่ผ่านมากรมการค้าภายในได้ตรวจสอบโรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลนนทเวช มาแล้ว 

คลิปนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กับ ที่ปรึกษาโรงพยาบาลมาชี้แจง แต่ได้ปฏิเสธความรับผิด จากเพจอีจัน 

คลิป ประทะเดือด ที่ รพ.พระราม 2 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ที่นี่ 

คลิปเดือด !  "ประชาชน ชาวบ้าน ญาติสาวถูกสาดน้ำกรด รุมด่าโรงพยาบาลห่วย  "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"  โมโหสุดๆ  ชี้หน้าหมอ อ้างว่าเป็น ที่ปรึกษาของ "โรงพยาบาลพระรามสอง" หลังโดนหมอคนนี้ขู่ฟ้องร้อง

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-30750-ประชาชนรุมด่าโรงพยาบาลห่วยอัจฉริยะเดือดชี้หน้าหมอ ]

17 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 3630 ครั้ง

Engine by shopup.com