"เจเอสแอล" ตัดใจบ๊ายบายช่อง 7 พา “กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ไปด้วย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"เจเอสแอล" ตัดใจบ๊ายบายช่อง 7 พา “กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ไปด้วย

 

MED HUB NEWS - นับเป็นรายการวาไรตี้หลักที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง 7  มีฐานผู้ชมแน่นหนามากจากทั่วประเทศ  โดย ช่องพีพีทีวี เป็นทีวีดิจิตอล  มีเศรษฐีระดับประเทศอย่าง “นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ” เป็นเจ้าของ

โดยช่องพีพีทีวี ทุ่มเงิน คว้าทั้ง   “The Voice” มาจากช่อง 3  และ ช่อง 7 ที่เจรจานำเอารายการดัง “กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ออกจากช่อง 7 ได้สำเร็จ  

ซึ่งจะเริ่มออกอากาศ ในเดือนมกราคม ปี 2562 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม  และ เพจ sasook รายงานว่า ความเคลื่อนไหวของรายการที่ ผลิตโดยบริษัทเจเอสแอล ได้มีการบันทึกเทปไว้แล้วหลายเทป สามารถออกอากาศได้อีกหลายสัปดาห์

โดยบริษัทเจเอสแอล ยังคงส่งข่าวให้สื่อมวลชนเหมือนเดิม  ซึ่งกองบรรณาธิการ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) สังเกตจากหัวจดหมายข่าว ไม่ได้มีโล้โก้ของ บริษัทเจเอสแอลแล้ว 

เทปที่จะออนแอร์ วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD  คือ  “ยุ้ย ญาติเยอะ” หนึ่งนักร้องในตำนานลูกทุ่งไทย ที่มาบุกรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ตามหาแชมป์เงาเสียงอีกครั้ง

ซึ่งเทปที่ บริษัทเจเอสแอล ทำไว้ ได้นักร้องชื่อดังมาออกเกือบหมด โดยความสนุกในเทปนี้ ทางเจเอสแอล ระบุว่า ทางรายการได้ผู้สมัครหน้าใหม่ ที่แต่ล่ะคนลีลาออดอ้อน น่ารัก น่าชัง ไม่แพ้สาว “ยุ้ย”  เลยทีเดียว ฝั่งคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ “ตั๊ก ศิริพร” เทปนี้มาแปลก เล่นเป็นมิตรกับต้นฉบับสุด ๆ

แม้ยุ้ยจะตัดสินต่างจากตนแค่ไหนก็ไม่มีเหวี่ยง ทำเอาพิธีกรคู่หูอย่าง “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” ถึงกับเอ่ยปากถาม ได้ความว่า ที่ตั๊กไม่กล้าโกรธ เพราะถือว่ายุ้ยเป็นผู้มีพระคุณ ที่เจ้าตัวนำเพลงไปร้องหากินอยู่บ่อย ๆ นั้นเอง 

งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือสมน้ำหน้าดีหรือไม่ รายการได้เปิดตัวด้วยเมดเลย์เพลงฮิตจังหวะสนุก ที่สาว “ยุ้ย” หอบมาโชว์ไม่มีกั๊ก ทั้ง “ห่อให้ด้วย

พกเมียมาด้วยเหรอ, และเลิกเมียบอกมา”  ทำเอาผู้ชมในสตูฯ นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยสักคน ต้องลุกขึ้นมาออกสเต็ปแดนซ์กระจายลืมอายุกันไปเลย                   

ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 สาว ได้แก่ “เค้ก-ชาลิสา, ลูกปัด-รัตน์นรี, ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์ และส้ม -   ศิริโสภา” แต่ที่โดดเด่น

โดนใจกรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์” เป็นที่สุด เห็นจะเป็น “ลูกปัด” สาวแบงค์น่าตาจิ้มลิ้ม ถึงขั้นถูก “ป๋ากิ๊ก” แกล้งแซวให้ลูกปัด หลอกขายประกัน ชมพู ยังตอบทันทีว่าให้เซ็นชื่อตรงไหน    

               

เทปนี้ออกไป มีหวังชมพูได้เคลียร์กับภรรยาที่บ้านยาวแน่ๆ  ทางเจเอสแอลบอกว่า ห้ามพลาดความสนุกสนานมันส์ฮาพร้อมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้เงาเสียงที่คุณชื่นชอบ

ลุ้นว่าใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์เงาเสียงได้สำเร็จ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”  วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

10 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 6891 ครั้ง

Engine by shopup.com