กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลง ย้ายซบช่อง พีพีทีวี แฟนคลับไม่ตาม เชื่อฐานคนดูช่อง 7 แน่น ล่าสุด คนยังถาม กิ๊กดู๋สงครามเพลงช่องไหน ทั้งๆ ย้ายจาก ช่อง 7 นานแล้ว 

บทความ

กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลง ย้ายซบช่อง พีพีทีวี แฟนคลับไม่ตาม เชื่อฐานคนดูช่อง 7 แน่น ล่าสุด คนยังถาม กิ๊กดู๋สงครามเพลงช่องไหน

กิ๊กดู๋ ย้ายช่อง กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลง ย้ายซบช่อง พีพีทีวี แฟนคลับไม่ตาม เชื่อฐานคนดูช่อง 7 แน่น ล่าสุด คนยังถาม กิ๊กดู๋สงครามเพลงช่องไหน ทั้งๆ ย้ายจาก กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ช่อง 7 นานแล้ว 

 

News Update ข่าววันนี้,  เหลือเวลาออนแอร์ทางช่อง 7 อีกไม่กี่วัน สำหรับรายการวาไรตี้หลักที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง 7  โดย รายการดัง “กิ๊ก ดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” จะย้ายไปช่องพีพีทีวีสิ้นปีนี้  

ทำให้ทาง บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และบริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด ผู้ผลิตร่วมบันทึกเทปล่วงหน้าไปจนเสร็จสิ้นแล้ว และ พร้อมเปลี่ยนแปลงฉาก รูปแบบใหม่ ในเดือนมกราคม ปี 2562 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม  และ เพจ sasook รายงานความเคลื่อนไหวระหว่างผู้บริหารทั้งสองบริษัท กับช่อง 7 ว่า ได้ตามสัญญาของช่องกับรายการ คือการผลิตของปี 2561

โดยบริษัทเจเอสแอล และ ทริปเปิ้ลทูทำตามข้อตกลงเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา กิ๊กดู๋ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปตรงๆ เรื่องค่าเช่าเวลาที่แพง โดยเฉพาะ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ พูดตรงจนทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ 

ขณะที่แฟนคลับช่อง 7 ที่ดูประจำก็มีเสียงส่วนใหญ่ว่าจะไม่ตามไปดูที่ช่อง PPTV เด็ดขาด และเชื่อว่าฐานคนดูช่อง 7 เยอะมากพอที่จะดูรายการที่นำมาแทน 

สำหรับวันอังคาร  ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD ความสนุกยังคงเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นศิลปินต้นฉบับระดับกิตติมศักดิ์ของรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”

สำหรับ “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต สายเลือดปักษ์ใต้        


หลังทนเสียงเรียกร้องจากเหล่าผู้สมัครเงาเสียง ที่ส่งเข้ามาอย่างล้นหลามไม่ไหว งานนี้เลยต้องหวนกลับมาเยือนรายการอีกครั้ง 

นำทีมเพื่อนนักดนตรีร่วมวงมาช่วยตัดสิน หาแชมป์เงาเสียงอีกแรง พร้อมขนเพลงฮิตระดับตำนาน มาโชว์พลังเสียงร้อง เอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต รับประกันความสนุกสนานเช่นเคย                     

โดยพิธีกรคู่หูสุดฮาเจ้าเก่า “ป๋ากิ๊ก -  เกียรติ” และ “ดู๋ - สัญญา” เปิดเวทีด้วยโชว์สุดพิเศษจาก “ไข่ มาลีฮวนน่า” กับเพลง “คนเช็ดเงา” มารอบนี้จัดหนักกว่าที่เคย  

เล่นขนเพื่อนสมาชิกอีก 4 คน พร้อมเครื่องดนตรีแบบเต็มวง มาแสดงสดกลางรายการ ได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ

ต่อด้วยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 คน  ที่มาจากทั้งภาคใต้และภาคอีสาน บอกก่อนแม้ศิลปินต้นฉบับจะร้องเพลงสำเนียงใต้ แต่อดีตแชมป์เงาเสียงไข่ มาลีฮวนน่าคนก่อนกลับเป็นคนภาคอีสานซะอย่างนั้น

งานนี้ภาคอีสานจะสามารถครองตำแหน่งแชมป์ไว้ได้ หรือภาคใต้จะมาทวงบัลลังก์คืน ต้องติดตามต่อไป   ด้านฝั่งคอมเมนเตเตอร์ครั้งนี้ขาดขาประจำ “แอ๊ด วีรศักดิ์ และ “ตั๊ก ศิริรพร”

แต่ได้ทัพเสริมความฮาอย่าง “หนุ่ม อนุวัต และปุ้ม เปรมสุดา”   ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ที่มากันในคอนเซ็ปชุดคู่ “ปุ้ม” บอกตั้งใจเลือกธีมดรัมเมเยอร์ เพื่อ “หนุ่ม” โดยเฉพาะ

เพราะอยากให้พี่ชายสุดที่รักได้ใส่เสื้อผ้าหรูหรา ดูแพง  แต่ก็มิวายโดนเหล่าคอมเมนเตเตอร์และพิธีกรแซวแรง!! บอกใส่แล้วดูไม่แพง เหมือนพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรมเสียได้

เล่นเอาเจ้าตัว “หนุ่ม อนุวัต” ถึงกับเถียงไม่ออก ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว (ฮา) ซึ่ง “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” เผยว่า “มาเยือนหลายครั้งแล้ว    ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียงในรายการอีกครั้ง

ขอบพระคุณที่ให้เกียรติและชื่นชอบผลงานศิลปะของมาลีฮวนน่า สำหรับการแข่งขันเงาเสียง เรื่องเกณฑ์การตัดสิน คงรอดูหน้างานถึงจะตัดสินได้ เพราะเสียงมันก๊อบปี๊กันยาก แก้วเสียง  แต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

สิ่งสำคัญผมคิดว่าเป็นเรื่องอินเนอร์ที่ร้อง เช่น เรารู้สึกยังไงกับเพลงนี้  ก็อยากให้เขารู้สึกเหมือนกับเรา  ใช้ความรู้สึกร้องออกมาเป็นเพลง อยากให้มีอินเนอร์ข้างในจริง ๆ  แล้วมาวัดกันครับ”

อย่าพลาดชมความสนุก แล้วมาลุ้นกันว่าเงาเสียงคนไหนจะคว้าตำแหน่งสุดยอดแชมป์เงาเสียง “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า” ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคาร  ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD 

 

02 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 6881 ครั้ง

Engine by shopup.com