“ออฟ จุมพล" ตามหาคู่เดตสาวตามสเปก สาววายเชียร์ "ออฟ กัน" สะงั้น เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

บทความ

“ออฟ จุมพล" ตามหาคู่เดตสาวตามสเปก สาววายเชียร์ "ออฟ กัน" สะงั้น

 

MED HUB NEWS หนุ่มหล่อ ฮอตฮิต ติดลมบนจริงๆ  สำหรับ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ที่พร้อมมากระชากใจสาวโสดกับดาเมจสุดร้อนแรงทะลุจอในชั่วโมงนี้

คงไม่พ้นหนุ่มตี๋มาแรง มาดเท่ สุดกวน ชวนให้ตกหลุมรักในความเป็นธรรมชาติของเขา ความโด่งดังมาจากผลงานแสดงซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้

ที่มีดีกรีความหล่อ ความเก่ง บางครั้งก็ฉีกลุคเท่สไตล์หนุ่มตี๋ที่แฝงความกวนที่ซ่อนอยู่ภายใน บอกเลยว่ามองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม  และ เพจ sasook รายงานว่า งานนี้ทาง “You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” จึงไม่พลาดที่จะดึงตัว หนุ่ม “ออฟ” มาให้ทุกคนได้หลงรักไปพร้อมๆ กัน

 

ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มคนนี้จะรู้เลยว่า หนุ่มตี๋นี้มีเสน่ห์มากมาย ขนาดดูไปยังยิ้มไป เขินไป กับลุคโอปป้าสไตล์ เมื่อพูดถึงชื่อนี้ขึ้นมาทีไรสาววายก็จะกรี๊ดกันยกใหญ่

แต่ในสัปดาห์นี้เขาจะมาตามหาคู่เดตที่ตรงตามสเปก พร้อมควงแขนกันไปเดตเพื่อสานสัมพันธ์ตลอดหนึ่งวันเต็มๆ เห็นทีแฟนคลับของหนุ่มออฟ ลุ้นอยากเป็นแฟนกันถ้วนหน้า ถึงขั้นส่งสายตาอ้อนขอคะแนนกันยกใหญ่

ยิ่งในลุคเรียบหรู ใจละลายแบบนี้ ยิ่งโดนใจไปเต็มๆ แล้วสาวโสดคนต่อไปจะเป็นใครที่จะได้เป็นขวัญใจหนุ่ม “ออฟ” เตรียมอิจฉาตาร้อนผ่าวไปพร้อมกัน ได้ใน “You Are My Fantasy - แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

แต่เห็นที “รายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” เทปล่าสุด ทีมงานและ พิธีกรลุ้นยากสักนิด เพราะสาววาย เชียร์ "ออฟ กัน" อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ .......สะงั้น

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

29 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 3339 ครั้ง

Engine by shopup.com