ตามติดชีวิตปัจจุบัน " โอห์ม เคพีเอ็น" หลังเหยียด อิจฉาคนไทยจำนวนมาก ล่าสุด ทำงานบาร์เกย์สหรัฐ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุนห

บทความ

ตามติดชีวิตปัจจุบัน "โอห์ม เคพีเอ็น" หลังเหยียด "ทีมหมูป่า" อิจฉา “เป๊ก ผลิตโชค"

MED HUB NEWS -  จากการนำเสนอข่าว "โอห์ม KPN" โพสต์แรง ทีมหมูป่า “สาระแนเข้าถ้ำ” "ถ้าเป็นญาติปล่อยตาย" เป็น "หนึ่งใน "10 ข่าวเด่นประจำปี 2561"

ซึ่งข่าว โอห์มKPN นี้ เป็นเนื้อร้ายของข่าวที่เกิดในเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคม ที่มีคนไทยแสดงออกถึงความเป็นหนึ่งดียวกัน

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook ระบุว่า เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแค่ในประเทศไทย

แต่เป็นข่าวที่คนทั่วโลกส่วนใหญ่ต่างเอาใจ ช่วยเด็กๆ และโค้ชนักฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี” รวม 13 ชีวิตที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ให้ปลอดภัย

สำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนัก ต่างก็รายงานข่าวเกี่ยวกับการพบตัว 13 นักเตะ และผู้ช่วยโค้ชทีมหมูป่า อะคาเดมี่ หลังจากที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนอยู่นานถึง 9 วัน

 

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่านี่ กรณี โอห์มKPN เกิดขึ้นในลักษณะดราม่าเพราะต้นต่อข่าวคือเด็กๆ และโค้ชนักฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี” รวม 13 ชีวิต

แต่ดราม่านี้เกิดขึ้น เพราะ "พฤติกรรม" หรือ "สันดอน" ไม่ใช่ครั้งแรกแต่อย่างใดที่ “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ โอห์ม เคพีเอ็น  จะเห็นธาตุแท้ นักร้องประกวดที่เคยขึ้นนเวทีระดับประเทศ

ในเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์โอห์มKPN เรียกได้ว่า สะท้อนตัวตนของเขา พร้อมพฤติกรรมที่ต้องบอกว่าไร้การเยียวยา

โดยก่อนหน้านั้น ทางอดีตผู้ประกวดเวทีเคพีเอ็น ก็เคยนำเอาภาพเด็กพิการมาขึ้นเป็นรูปโปรไฟล์เฟสบุ๊ค ตนเอง และเมื่อถูกต่อว่าอย่างหนักเจ้าตัวรวมถึงบรรดาเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คก็หาได้สนใจ

แถมมีการระบุข้อความประมาณว่า “แค่เหยียดป่ะ” “สนุกดี” “ไม่ขอโทษหรอก” อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เคยเหน็บกัดแรงๆ ต่อคนบันเทิงหลายต่อหลายคน รวมทั้งนักร้องชื่อดัง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก

โอห์มKPN เหยียด ทั้งที่เกี่ยวกับการพูดไม่ชัด และ หน้าตา ของอีกฝ่าย ในทำนองว่าศัลยกรรมทั้งหน้า 

เพราะอิจฉาที่  “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” กลับมาโด่งดังอีกครั้ง  จนมีแฟนคลับเป๊กจำนวนมากหลายล้านคน

“เป๊ก ผลิตโชค” อาสาเป็นเด็กวัด

งานนี้แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”  ออกมาโพสต์ไม่พอใจ นี่เหรอคะหนังหน้าคนที่เหยียดเป๊ก 55 นั้นคือจมูกที่เสริมมาแล้วหรอคะโอห์ม kpn ? นึกว่าชมพู่ผ่าครึ่ง #เป๊กผลิตโชค #ผลิตเมียแสนแน่นห้างแตก #โอห์มkpn

.....จริงๆ ชีวิตคนเรา สามารถพลิกกลับไป กลับมา จะตกต่ำ จะขึ้นสู่สูงสุด เมื่อไหร่ ตอนไหนก็ได้ ขอแค่ทำตนให้เป็นคนเหมือนๆ คนอื่น

ไม่ต้องเป็นคนดี แต่อย่าสร้างความเดือดร้อนก็พอ !   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

      รหัสคลังภาพ 071208 MD

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 4004 ครั้ง

Engine by shopup.com