โลกออนไลน์จับตา "แทน วัชรินทร์" นายแบบบัตรคนจนสุดหรู กดเงิน 500 บาทหรือยัง ? เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

โลกออนไลน์จับตา "แทน วัชรินทร์" นายแบบบัตรคนจนสุดหรู กดเงิน 500 บาทหรือยัง ?

กรณีข่าวดังในรอบปี 2561 นาย วัชรินทร์ ตันกุรานันท์ หรือแทน นายแบบหนุ่ม ที่ได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน แต่ชอบโชว์ชีวิตหรูหราลงโซเชียล ทำให้หลายฝ่ายตั้งคำถามว่าเจ้าตัวเข้าข่ายมีความผิดหรือไม่นั้น

กระทั่งเจ้าตัวต้องบอกว่า ตนเองจนจริงๆ แต่ภาพที่สื่อออกไป เพียงแค่ทำงานที่ต้องมีภาพลักษณ์ดีเท่านั้น จนใครๆต่างมองว่าสร้างกระแส

แต่ถึงกระนั้นก็มีสาวๆ และชาวสีม่วง เข้าไปคอมเม้นท์แสดงความสนใจและชื่นชมในความเซ็กซี่ของแทน วัชรินทร์ 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า หลังจากรัฐบาลโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน ให้แก่ผู้มีสิทธิ คนละ 500 บาท

จนมีผู้ถือสิทธิ์แห่ไปเข้าคิวกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทยคับคั่ง บางพื้นที่ถึงกับเงินหมดตู้ และยังมีเรื่องวุ่นวายหลายเรื่อง

ขณะเดียวกันสังคมออนไลน์ บรรดาชาวเน็ต ต่างถามถึง แทน วัชรินทร์ว่ามีข่าวใดๆ หรือ ความคืบหน้าหรือไม่ 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม พยายามติดต่อไปทางไลน์เจ้าตัวยังไม่รับสาย แต่พบว่าในเฟสบุ๊คหลัก มีความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง 

จากการตรวจสอบของเมดฮับนิวส์ดอทคอม ไม่พบภาพที่จะระบุได้ว่ามีการไปถอนเงินจากตู้เอทีเอ็ม แต่มีภาพอริยาบถเดิมๆ คือ กินหรู อยู่สบาย มีเกียรติ โดยเฉพาะภาพถ่ายที่มีลักษณะอ่อยๆ และ มีคำคมเชิญให้มีคนมาเมตตา

ส่วนสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่จะบอกว่า งง และสับสนในพฤติกรรมของเขา แต่ก็อาจจะเป็นวิถีชีวิตของเขา

ที่เคยบอกว่าทำงานรีวิวสินค้าทุกชนิด หรือ ภาพนี้คือการรีวิวกางเกงยีนส์หรือกางเกงใน ?

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

 

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 3735 ครั้ง

Engine by shopup.com