2 สาวโวยแหลก "ดาบตำรวจ" ปืนโหด ไล่ยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับสยอง ไม่ใช่แฟน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม

บทความ

2 สาวโวยแหลก "ดาบตำรวจ" ปืนโหด ไล่ยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับสยอง ไม่ใช่แฟน

กรณีดาบตำรวจปืนโหดก่อเหตุสะท้านกรุง ยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับ ต่อมารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เผยไปจีบแฟนสาวของหนุ่มฝรั่งเศสจนผู้ตายหึงหวง ก่อนชกต่อยกันแล้วสู้ไม่ได้ เลยคว้าปืนไล่ยิงหัวดับ

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่าล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 14 ธ.ค.  ได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณเมย์”และ “คุณไลลา”2 สาวที่อยู่ในเหตุการณ์

โดยยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งคู่ไม่ได้ก่อเหตุเพราะความหึงหวง พร้อมสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์ “พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล” ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เกี่ยวกับคดีนี้ด้วย

คุณเมย์ วันนั้นคุณอยู่ในที่เกิดเหตุ ไปรู้จักกับดาบได้ยังไง?

เมย์: “หนูรู้จักกันมาสักพักแล้วค่ะ วันนั้นก็เข้าไปดื่ม”

เป็นแฟนมั้ย?

เมย์: “เป็นแค่เพื่อนค่ะ แต่ก็ทำนองจีบ มีไลน์คุยกัน”

เจอกันกี่โมง?

เมย์: “ประมาณตี 5 กว่าๆ มาริค(ผู้ตาย) ไม่ได้ชวน เขาบอกว่าถ้าอยากไปดื่มก็ไป เขานัดที่ลักกี้ช็อต อยู่สุขุมวิท 11/1”

ไปเจอใคร?

เมย์: “เจอดาบตำรวจค่ะ ตอนนั้นเขาก็นั่งอยู่ที่โต๊ะของเขา หนูเข้าไปก็เข้าไปสั่งเลย นั่งอยู่โต๊ะเดียวกัน”

รู้จักดาบมาก่อน?

เมย์: “รู้จักค่ะ ไปดื่มที่นั่นบ่อย ก็รู้จักเขา มาริคเป็นคนแนะนำค่ะ”

ทั้งมาริค กับดาบเคยรู้จักกันมาก่อน?

เมย์: “ใช่ค่ะ  เขาเป็นเพื่อนกันประมาณนั้น”

คุณนั่งโต๊ะใคร?

เมย์: “นั่งโต๊ะกับดาบค่ะมาริคนั่งอีกโต๊ะนึง หนูแค่เข้าไปดื่มไม่ได้ไปหามาริค”

แต่เขาบอกอยากมาก็มาเขาเข้าใจได้มั้ยว่าคุณอาจมาหาเขา?

เมย์: “ไม่รู้ค่ะ”

คุณไลลา วันนั้น คุณไปกับมาริคหรือเปล่า?

ไลลา : “ไม่ค่ะ ไม่ได้นัดกัน ไม่ได้เป็นแฟน รู้จักเขา ก็เป็นเพื่อนกัน หนูก็ไปที่ร้านนั้นกับเพื่อนอีก 2 คน ตอน 6 โมงเช้า ก็เห็นมาริคเขานั่งอยู่โต๊ะของเขาคนเดียว

หนูไปถึงก็ทักทายเซย์ไฮกัน คุยกับเพื่อนได้สักดื่มนึง เพื่อนไม่ไหว กลับบ้านนอน หนูก็มูฟไปนั่งกับมาริคแทงพูลกับเขา เขาก็แพ้ ก็กลับมาที่โต๊ะ เขาสั่งดื่ม

แล้วกลายเป็นมีปัญหาเรื่องบิล เขาทะเลาะกับเด็กเสิร์ฟ โวยวายอยู่พักนึง เสียงดังไปมา แล้วเหมือนเสียงดาบตะโกนกลับมา ว่ามีปัญหาอะไร เหมือนจะเคลียร์ หลังจากนั้นก็ไม่รู้เขาคุยอะไรกัน หลังจากนั้นมาริคเดินไปหาดาบ”

ดาบยืนขึ้นแล้วตะโกนว่ามีเรื่องอะไรกัน มาริคหันกลับไป คุณเห็นเมย์มั้ย?

ไลลา : “เห็นค่ะ”

มาริคเดินไปเพราะมีปัญหาเรื่องเด็กเสิร์ฟแล้วดาบเข้ามาเกี่ยว หรือเดินไปเพราะเห็นคุณเมย์นั่งกับดาบ?

ไลลา : “น่าจะเด็กเสิร์ฟ เพราะเมย์นั่งกับดาบตั้งนานแล้ว เขาพูดอะไรกันหนูไม่รู้ค่ะ เพราะไกลกัน เขาก็คุยกันเสียงดัง แต่ไม่รู้คุยอะไรกันเพราะคุยภาษาอังกฤษ”

ตามข่าวบอกว่ามาริคเดินไปที่โต๊ะเพราะหึงหวงผู้หญิง?

เมย์: “ไม่ใช่เรื่องหึงหวงค่ะ เขาเดินมาคุยเรื่องบิลอะไรสักอย่าง หนูก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

ไลลา : “ทะเลาะกันเรื่องเด็กเสิร์ฟ ดาบเหมือนจะเคลียร์ให้  สักพักนึง หนูเดินเข้ามา ท้าไปต่อยกันข้างนอก แล้วเหมือนดาบสู้ไม่ได้ มีคนส่งปืนให้ จากในคลิปเลยค่ะ”

คนนั้นเป็นใคร?

ไลลา : “ขออนุญาตไม่พูดค่ะ เป็นเรื่องคดี เขารับปืนมาก็ยิงค่ะ ตั้งแต่ตรงจากหน้าร้าน ซอย 11/1 วิถีกระสุนหนูคิดว่ายิงลงพื้น ยิงไล่ ยิงหน้าร้าน 3 นัด หลังจากนั้นมาริคก็วิ่งเพื่อไปคอนโดของเขาที่ซอย 13”

ตอนเขาชกต่อยกัน คุณเมย์อยู่ไหน?

เมย์: “อยู่ในร้านค่ะ มาตอนเขาต่อยกัน แล้วก็วิ่งออกมาหนูก็แยก แต่แยกไม่ได้ ก็เดินเข้าไปในร้านเหมือนเดิม พอได้ยินเสียงปืนก็ออกมาดู ได้ยินแต่เสียงปืน ออกมาเขาไปกันแล้ว เขาวิ่งตามกันไป หนูก็วิ่งตามไปทีหลัง”

คุณไลลาหลังจากนั้นทำยังไง?

ไลลา : “หนูก็เข้าไปเอากระเป๋าแล้วตามไป หลังจากนั้นไม่นาน เพราะหนูไม่คิดว่าเขาจะยิงจริงๆ ถ้าเขาจงใจยิง คงยิงตั้งแต่หน้าร้านแล้ว คิดว่ามาริควิ่งไปทางนั้นคงกลับบ้านปลอดภัย แต่พอไปถึง เขานอน มีคนปั้มหัวใจแล้ว ห่างกันไม่นาน เพราะตอนหนูเดินเข้าไป ดาบเดินสวนหนูออกมาตรงหน้า หนูไม่รู้จักเขา เราไม่รู้จักกัน คนปั้มบอกว่าไม่ไหวแล้ว เขาไม่หายใจแล้ว คิดว่าตอนนั้นน่าจะเสียแล้วค่ะ”

เมย์ตามไปตอนไหน?

เมย์: “ตอนเขาวิ่งตามกันไปก็วิ่งตามเลยค่ะ เห็นมาริกนั่งอยู่ร้านที่โดนยิง เขาพิงร้านโดนัทอยู่ ตอนนั้นโดนยิงแล้วค่ะ หนูเห็นสัก 1 นาที ก็ปิดตา แล้วล้มไปเลย”

ไลลา : “กระสุนนัดแรกเข้าตรงจั๊กกะแร้ นัดสองที่หัวเลยค่ะ”

วันนี้สิ่งที่คุณมา อยากเรียกร้องอะไร?

ไลลา : “ในข่าวเป็นหน้าของหนู เป็นชื่อหนู บอกว่าสาเหตุเกิดจากหนูเพราะหึงหวง เพราะหนูไปคุยกับตำรวจ ทำให้เขาหึงหวงเพราะเขาเป็นแฟนกัน ไม่ใช่นะคะ หนูเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ  เขาเอารูปเอาชื่อไปลงไปเขียนข่าว”

แล้วที่มีข่าวว่าผู้หญิงคนนึงไปบอกว่าอยากเลิกกับฝรั่งคนนี้จังเลยเพราะเจ้าชู้ ให้ดาบเคลียร์ให้หน่อย มีมั้ย?

ไลลา : “ไม่ใช่หนูค่ะ หนูไม่รู้จักดาบอยู่แล้วค่ะ ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย เจ้าชู้ค่ะ เขามีผู้หญิงหลายคน เราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ”

อยู่ในสายกับ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ กรณีคุณมาริคถูกดาบตำรวจยิงเสียชีวิต ท่านประสานกับทางฝรั่งเศสแล้วเหรอครับ?

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์: “ใช่ครับ กรณีที่เกิดเหตุ เราสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันที เหตุที่เกิดในการสอบปากคำ ก็เป็นเรื่องของการมึนเมาสุรา การใช้อาวุธปืนไปยิงนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสที่ทะเลาะวิวาทกัน เป็นความผิดอาญาชัดเจน

ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาตำรวจนครบาลสั่งให้ออกจากราชการไปแล้ว และเมื่อวานก็นำข้อมูลทั้งหมดเข้าไปนำเรียนท่านเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยเพื่อให้ท่านรับทราบความคืบหน้า

รายละเอียดแห่งคดี คือทางสถานทูตฝรั่งเศสเขาจะได้มั่นใจในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเรามีการดำเนินการรวดเร็วยังไงบ้าง และเรื่องการเตรียมศพนำกลับไปทางฝรั่งเศส ให้ทางท่านทูตแจ้งไปยังญาติผู้เสียชีวิตได้”

คนสับสน บางสื่อบอกว่าแย่งผู้หญิงกัน เป็นเรื่องหึงหวง ?

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์: “ในข้อมูลที่เมื่อวานสอบปากคำ ทางเจ้าตัวเขารับสารภาพว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุ บอกว่ามีการโต้เถียงกันเรื่องผู้หญิง ผู้หญิงคนนี้ไม่รู้จักตำรวจ มากับนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส

แต่อาจมึนเมาสุรา อาจไปพูดจาแล้วพาดพิงเกี่ยวข้อกับผู้หญิง มีการโต้เถียงกัน มีการใช้กำลังทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน ท่านผบ.ตร. ได้สั่งการเอาไว้แล้วว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำความผิดทุกราย เราจะไม่ปกป้อง”

มีคนยื่นปืนให้ดาบ จะมีความผิดมั้ย ?

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์: “ในคลิปที่ยื่นปืนยังไม่เห็นครับ”

แต่ตัวคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เขาบอกว่ามีคนยื่นปืนให้ จะโดนความผิดด้วยมั้ย?

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์: “ถ้าร่วมกันกระทำความผิดจะโดนคดีด้วย แต่ขอตรวจสอบก่อนครับ แต่เมื่อวานได้สั่งการต้องดูกล้องวงจรปิดทั้งหมดว่ามีผู้กระทำผิดมากกว่านั้นมั้ย ถ้ามีก็ต้องให้ความเป็นธรรม”

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

15 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 1027 ครั้ง

Engine by shopup.com