“ผู้ป่วยนิ้วเท้าขาด” หัวร้อน นั่งรถเข็นมาห้องฉุกเฉินเองได้ แต่รอคิวไม่ได้ โวยทุบกระจก "รพ.ประจันตคาม" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

“ผู้ป่วยนิ้วเท้าขาด” หัวร้อน นั่งรถเข็นมาห้องฉุกเฉินเองได้ แต่รอคิวไม่ได้ โวยทุบกระจก "รพ.ประจันตคาม"

"กล้องวงจรปิด" จับภาพ ผู้ป่วยได้นั่งรถเข็นออกจากห้องฉุกเฉิน รพ.ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน ที่ประกอบไปด้วยพยาบาล เจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉิน หรือ สพฉ. นักกู้ภัยกู้ชีพ

โดยผู้ป่วยไม่พอใจเจ้าหน้าที่ไม่บริการจึงใช้มือต่อยกระจกห้องฉุกเฉินจนแตก ก่อนหลบหนี ตำรวจติดตามตัวได้ระหว่างทาง จึงเชิญมายัง สภ.ประจันตคาม

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook รายงานว่าจากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพีรภัทร สวัสดิ์วงษ์ อายุ 22 ปี โดยเกิดอุบัติเหตุ นิ้วเท้าขวาขาด

และได้เข้ามาทำการรักษาที่โรงพยาบาลประจันตคาม ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ แพทย์ และพยาบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาล เพิ่งรักษาอาการผู้ป่วยก่อนหน้านี้เสร็จ

จึงได้ทำความสะอาดอยู่หลังห้องฉุกเฉิน ขณะนั้นได้มีผู้ป่วยได้ลงจากรถและนั่งรถวีลแชร์และได้ช่วยตนเองนำรถวีลแชร์เข้ามายังห้องฉุกเฉิน

เบื้องต้นผู้ป่วยเมื่อเข้าไปด้านในห้องฉุกเฉิน แล้วไม่พบเจ้าหน้าที่ภายในห้องฉุกเฉิน ผู้ป่วยจึงได้ร้องตะโกนว่าจะร้องเรียนว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาให้ตน และไม่กี่วินาทีต่อมา ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ได้เดินออกมาจากด้านหลังห้องฉุกเฉินจำนวน 3 คน

จึงเป็นเหตุทำให้ผู้ป่วยไม่พอใจ ลุกจากรถวีลแชร์แล้วเดินออกมาชกประตูกระจกห้องฉุกเฉินจนแตกกระจาย จากนั้นก็นั่งรถยนต์ออกไปจากโรงพยาบาล มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรีไปรักษาต่อโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลับมาพบพนักงานสอบสวน แต่นายพีรภัทร สวัสดิ์วงษ์ ขอรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อน จากนั้นจะไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

28 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2266 ครั้ง

Engine by shopup.com