คลิปหลุดรอบสอง "ก็อต อิทธิพัทธ์" เคยโดนข่าวคลิปหลุด จนเป็นกระแส แต่ล่าสุดเจอมือดีปล่อยอีกครั้งใหญ่ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

คลิปหลุดรอบสอง "ก็อต อิทธิพัทธ์" เคยโดนข่าวคลิปหลุด จนเป็นกระแส แต่ล่าสุดเจอมือดีปล่อยอีกครั้งใหญ่

Newกลับมาเป็นกระแสข่าว ซ้ำซากอีกรอบ น่าหนักใจแทน ตามลบไม่หมด ตามห้ามไม่หมด ยากที่จะสั่งห้ามเว็บต่างประเทศ ที่จะไปตามลบคลิปให้หมดจากโลกอินเทอร์เน็ต

ที่ยังคงปล่อยคลิปสำเร็จความใคร่ ของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ ( อ่านข่าว ตำรวจตามจับคนปล่อยคลิป

เป็นบทเรียนราคาแพง ของเด็กวัยรุ่น ที่ก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้ดีๆ คิดแล้วคิดอีก คิดให้รอบคอบรอบด้าน อดีตแก้ไขไม่ได้ เป็นได้แต่บทเรียนคนสอนใจ ไม่ให้เราก้าวพลาดหรือไปทำผิดซ้ำๆ รอยเดิมอีก

เมดฮับ นิวส์medhubnews.com รายงานว่า  สำหรับ "หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์" เคยโดนข่าวคลิปหลุด จนเป็นกระแสครั้งใหญ่ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 ตอนนั้นเจ้าตัว โพสต์ผ่านอินสตาแกรมครั้งแรก

หลังออกมายอมรับเป็นคนในคลิปหลุดช่วยตัวเอง อัดไว้ด้วยความคึกคะนองตอนอายุ 18 ปี คลิปหลุดรู้สึกไม่สบายใจ

โดยก็อตเผยในไอจีส่วนตัวว่า "It's so slow when a storm has come but a cloud has a silver lining ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากครอบครัว กำลังใจจากผู้ใหญ่ทุกท่านทุกฝ่าย ตลอดจนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคน

และที่สำคัญเลยคือกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนที่มีให้ผมตลอดจนถึงวันนี้ ผมได้อ่านทุกคอมเม้นต์กับทุกข้อความของทุกคนขอบคุณจากใจจริงๆครับ"

ทั้งนี้ แหล่งข่าวอ้างว่า มีคนปล่อยคลิปฉบับเต็ม ความยาวหลายสิบนาที ความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ต้นจนจบ แถมมีการซื้อขายกันอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบ และ ดำเนินคดี สำหรับคนที่มีคลิปในครอบครอง งานนี้ใครส่งต่อก็ระวังโดนกฏหมายคอมพิวเตอร์ด้วยนะ

แต่ยังไงเรื่องนี้ "หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์" ก็ต้องเป็นข่าวตามแก้ไขอีก เป็นบทเรียนครั้งที่สองให้กับตนเอง และ คนอื่นๆ อีกด้วย 

ภาพจาก LIPS พันทิป อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ #ก็อตอิทธิพัทธ์  แอรี่ 


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

21 มกราคม 2562

ผู้ชม 24491 ครั้ง

Engine by shopup.com