"เอ็มซี ซูโม่" ดีเจ เพื่อนรุ่นพี่ "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่เชื่อ อยากรอให้ตำรวจสรุปอีกที วอนอย่าด่วนตัดสิน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"เอ็มซี ซูโม่" ดีเจ เพื่อนรุ่นพี่ "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่เชื่อ อยากรอให้ตำรวจสรุป วอนอย่าด่วนตัดสิน

กรณี การจับกุม น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมพวก ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ยาบ้า,ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง

เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดทั้งยาไอซ์และยาบ้า กับทรัพย์สินอื่นๆรวมกว่า 10 ล้านบาท

เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า โลกออนไลน์มีการนำภาพการใช้ชีวิตประจำวันของเธอกับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อน พบว่า ช่วงที่ผ่านมา ใบเตย ได้โพสต์ภาพการเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นการช็อปปิ้งซิ้อสินค้า รองเท้า แบรนด์เนม กระเป๋า อีกหลายอย่าง

ด้าน เอ็มซี ซูโม่ ( MC SUMO ) ดีเจ และเพื่อนสนิท กล่าวว่า ตอนนี้ตนยังงงอยู่เลยว่า "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" โดนจับได้อย่างไร เพราะน้องไม่มีวี่แววว่าจะทำแบบนี้ และคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง ซึ่งตนอยากให้รอการสรุปจากตำรวจอีกที

ส่วนในเฟสบุ๊ค เธอได้โพสต์รูปเธอเพิ่งมอบทองคำเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคุณแม่ บอกว่า ลูกมี ลูกก็ให้แม่ตลอด ทดแทนช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่ได้ดูแล บางคนก็เห็นใจ  "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" อย่างมาก 

15 มกราคม 2562

ผู้ชม 3540 ครั้ง

Engine by shopup.com